Một đêm chưa từng yên giấc, Khang Hi rõ ràng tâm thần không chừng lợi hại.
Nhưng đợi cho ngày thứ hai, mệt mỏi cũng muốn long đài cao ngồi dụ dỗ muôn phương, phiền lòng cũng muốn bày ra một bộ đế vương uy nghi ân thêm tứ hải huy hoàng chi tượng.
Chúng phiên vương sứ thần thứ tự kính hiến kỳ trân dị bảo, bị hoàng đế miếu đường chi khí nhiếp, sợ hãi cũng kính cẩn nghe theo, Khang Hi cũng là cho đủ mặt mũi, nhất nhất xem qua cười gật đầu ứng.
Chỉ là hoàng đế trên mặt nhìn chuyên chú, kỳ thật sớm đã là tâm viên ý mã.
Khóe mắt dư quang tổng cũng nhịn không được chuồn êm hướng một bên, gần một chỉnh nguyệt, hàng đêm trằn trọc tư vị nhi thật sự thật không dễ chịu, chính là nhìn thấy kia trương còn mang theo ba phần bệnh khí lại bạc tình đến cực điểm mặt liền nhịn không được tâm lạnh, lần này bệ kiến ít nói cũng quá một chén trà nhỏ công phu, người nọ từ đầu đến cuối nhưng thật ra liền đầu cũng không nâng quá một lần, liền thẳng ngơ ngác đứng ở kia, thanh cô tuấn khí giống chi nhi băng tuyết bọc tịch mai hoa nhi, nhưng hoàng đế thật không biết nên như thế nào đem kia băng xác che hóa......
Có như vậy một cái chớp mắt, hoàng đế là thật muốn làm trò chúng thần mặt nhi đem cái kia tức chết người không đền mạng sống tổ tông một đống nắm lại đây, quản hắn vui hay không đâu, liền ôm vào trong ngực, liền công nhiên giáo người trong thiên hạ đều biết, đây mới là hắn Đại Thanh hoàng đế thế gian nhất thích ý bảo bối. Nhưng ý niệm đến này lại bỗng nhiên tự giận tự quái lên, thật sự là tình lệnh trí hôn, đế vương sự nghiệp to lớn một đời anh danh thế nhưng cũng đều cam nguyện thấy bỏ với cái này nghịch tử.
Rồi sau đó rồi lại từ từ than khởi khí tới, bất đắc dĩ huề nhau khóe miệng. Liền tính tự mình thật sự có thể tuổi già hoa mắt ù tai không bận tâm đời sau người từ từ chúng khẩu, lại cũng không thể không bận tâm hắn tâm ý, trải qua nhiều ngày hoàng đế cũng cân nhắc rõ ràng, kia hài tử thật là cái mặt lạnh tâm lạnh, đối người tàn nhẫn, giày xéo khởi chính mình tới càng là không lưu tình chút nào, nhưng này tàn nhẫn kính nhi lại không thấy được đều là nghĩa xấu, rốt cuộc kia ngực bên trong chính là đựng đầy bá tánh, đựng đầy xã tắc, càng tăng lên đầy công lý, duy độc quả tình yêu, người như vậy, chung có một ngày là muốn vang danh thanh sử, làm sao chịu nhất thời xúc động đi kêu hắn gánh cái này hoang đường thiên cổ bêu danh đâu.
Nghĩ thấu này một tầng, hoàng đế đã mất mát cũng thoải mái, trong lòng đã là cũng có quyết đoán.
"Vạn tuế...... Vạn tuế gia......" Lần này tâm tư phiêu xa chút, chờ một mạch Lý Đức tất cả tại bên tai nhẹ nhàng kêu, Khang Hi mới hoàn hồn nhi, kia Mông Cổ lão Vương gia đã đứng ở trước mặt, đôi tay phủng một thanh tiểu chút minh hoàng như ý, lại đem mới vừa nói quá mặt trình Thái Tử nói thật cẩn thận lại thuật lại một lần.
Khang Hi bất động thanh sắc dời ánh mắt về, nhàn nhạt mà đáp: "Thái Tử bị bệnh, hôm nay không thể tiếp thu các ngươi triều bái. Như ý ta đại Thái Tử nhận lấy."
Chúng phiên vương sứ thần đều lộ ra ngờ vực thần sắc, liền một bên các a ca tròng mắt nhi đều lưu lên, giống nghe thấy được mùi tanh nhi dã thú, trong ánh mắt đều thả quang. Lý Đức toàn vội vàng đi qua, Mông Cổ lão Vương gia đem như ý đưa cho Lý Đức toàn.
YOU ARE READING
[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơn
FanfictionĐồng nhân Khang Hy x Dận Chân (Tứ gia), có thể là thanh thuỷ văn, phụ tử hướng tại vì chậm nhiệt quá nên chưa biết có gian tình gì khum. Tác giả sau một năm quay lại lấp hố mà t lại bận sml nên dịch vội mấy chương để nào rảnh đọc. Mn có hứng với cá...