CHAPTER 19

1.1K 54 1
                                    

MONALYN "Mon" MENDELL POV;

"Hoy Gaga ka talaga sabi mo susunod ka samin kahapon? bakit naman Hindi ka sumunod tapos pag balik namin dito sa cottage Wala kana? San kaba nag punta?" sunod sunod na sermon ni Erica sakin babaeng to talaga.

"Dyan lang nag pahangin" nakangiting Saad ko inirapan naman ako nito.

"Baka dika na naman sumama samin mamaya ah" Saad ni faith.

"Sasama ako" natatawang Saad ko marunong palang mag tampo tong dalawang to.

"Oh dahil dika sumama samin kahapon isusuot mo to ngayon" seryosong Saad ni Erica sabay abot sakin Ng bikini na diko alam kung Saan Niya napulot napaka revealing Naman nito.

"Masyadong Kita kaluluwa ko dito" sabay abot sa kanya pabalik nong isusuot ko daw pero hindi Niya yon tinanggap.

"Wear it and let's go" Saad nito napabuntong hininga nalang ako pumasok nalang ako sa Cr tapos isinuot yon napangiwi ako Ng Makita Ang sarili ko sa salamin Tama nga ako napaka revealing kulang nalang lumuwa Yong dibdib ko dito eh.

"Mon Ang tagal mo Naman" Saad ni Erica Mula sa labas kinuha ko nalang Yong manipis na tela at itinali sa bewang ko para di Naman masyadong Kita lahat sakin.

"Woahhh bagay Naman pala sayo eh" Saad ni faith sabay palakpak lalakas talaga Ng Tama Ng dalawang to eh.

"Tara na" Saad nila sabay Hila sakin palabas Ng cottage, gusto ko nalang bumaon sa ilalim Ng buhangin tuwing may tumitingin sakin naupo lang ako sa may gilid habang nag suswimming Yong dalawa.

"Revealing clothes huh!" Saad nong nasa likuran ko napatayo Naman ako.

"S-Sam" Saad ko sa gulat mag kasama lang kami nitong babae nato kagabi ah akala ko umuwi na Siya, Seryoso lang itong nakatingin sakin hanggang sa pinasadahan na Niya Ng tingin Yong buong katawan ko feeling ko nga pati kaluluwa ko tinitingnan Niya na eh.

"Ayoko sa suot mo" seryosong Saad Niya.

"Pangit ba?" tanong ko sa kanya umiwas Naman Ito Ng tingin.

"Hindi pangit, ayoko lang nang may ibang nakakakita diyan" seryosong Saad Nito gusto na tuloy tumalon Ng puso ko sa sobrang kilig.

"Palitan mo" utos nito.

"Ayoko nga" Saad ko habang ginagaya kung paano siya mag salita.

"Papalitan mo Yan o Ako mismo mag huhubad niyan sa katawan mo" seryosong Saad Nito humakbang na Ito palapit sakin napaatras Naman ako.

"Ito na nga oh papalitan na ikaw Naman di mabiro eh" Saad ko sabay tawa naglakad nako pabalik sa cottage.

Nakita ko namang sumunod Ito sakin natatawa ako tuwing may tumitingin sakin tapos sinasamaan Niya Ng tingin.

Nang makapasok nako sa loob kumuha nako Ng susuotin ko pero nagulat nalang ako Ng yakapin niyako Mula sa likuran at isiniksik Niya Ang mukha Niya sa batok ko nararamdaman ko tuloy Yong hininga Niya para tuloy akong naiihi na ewan.

"I miss you" Bulong nito sakin gusto kung tumalon sa tuwa legit bakit parang mas gumanda yata sa pandinig ko yung boses Niya,humarap ako sa kanya nakatingin lang Ito sa mga Mata ko.

"Mahal mo parin bako mon?" tanong nito hinawakan ko Naman Yong mukha Niya.

"Oo Naman Hindi Naman yon nawala eh" Saad ko at kitang Kita Ng dalawang Mata ko kung paano ko Siya napangiti sobrang ganda Niya.

Kung lalaki lang ako magiging crush koto eh pero babae ako at Mahal ko Siya Hindi ko lang Siya crush.

Magkadikit nayong mga noo namin medyo nakayuko Siya sakin dahil mas maliit ako sa kanya Ng kunti lang Naman pinikit ko nalang Yong mga Mata ko.

HER WIFE (Freen×becky) 𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon