தாரகை 17

16 0 0
                                    

சில நிமிடங்களில் வகுப்பு முடிந்து நிக்கில் அங்கிருந்து சென்று விட அந்த வகுப்பு பெண்கள் நிக்கிளுக்காக சண்டையிட்டு கொண்டனர்....

அபிநயன் அவர்கள் பேச்சில் எரிச்சல் அடைந்தவன் டேய் தீபக் அவன் என்ன நல்லாவா இருக்கான்.. இவங்க அவனுக்காக இப்படி சண்டை போட்டுக்குறாங்க... தன் தோழனிடம் அவன் கேட்கவும்..

"ஆமா டா" என்றான் அவன் நண்பன்..

அபிநயனின் வார்த்தையை கேட்டவள் சற்று சத்தமாக தன் தோழி நிக்கித்தாவிடம் "ஏய் நிக்கி நிக்கில் சார் ரொம்ப ஹேண்ட்ஸமா இருக்காருல..." என்று கேட்கவும் "ஆமா டி" என்றாள் நிக்கித்தா..

அபிநயன் ஜானவியை முறைக்க.. அவளோ அவன் பார்வையை அறிந்தவள் "அவர் செமயா கிளாஸ் எடுக்குறாருல... பாக்கவும் அழகா இருக்காருல நிக்கி" என்றாள் ஜானவி அபிநயனின் மீதிருந்து பார்வையை அகற்றாமல்...

அபிநயன் பொறாமையை உணர்ந்தவன் அவளையே பார்க்க...

அவளோ அபிநயனை கண்டும் காணாதது போல் பார்த்து "எனக்கு தோணுது அவர் சிங்கிள்னு தான்னு" ஜானவி கூறவும்

"எனக்கு அப்படி தோணல" என்றாள் நிக்கித்தா...

"எனக்கு அவர் சிங்கிளா இல்லையானு தெரிஞ்சிக்கணும்" ஜானவி கூறவும்

அபிநயன் அவள் பேச்சில் கோபம் கொண்டவன் "அவன பத்தி இவ எதுக்கு தெரிஞ்சிக்கணும் என்று எண்ணியவன் அவன் கைபேசியை எடுத்து உனக்கு ஏன் ஜானு அவன் கமிட்டடா இல்லையானு தெரிஞ்சிக்கணும் அவளுக்கு அவன் மெசேஜ் அனுப்ப..."

ஜானவி அதை படித்து பார்த்தவள் கைபேசியை சைலண்டில் போட்டு விட அபிநயன் மீண்டும் மீண்டும் மெசேஜ் அனுப்ப அவளோ எதையும் பார்க்காமல் தன் தோழியிடம் பேசிகொண்டிருந்தாள்..

அபிநயன் கோபமடைந்தவன் டெஸ்க்கை வேகமாக கீழே தள்ளிவிட ஜானவி சட்டென திரும்பி அபிநயனை நோக்கினாள்...

தாரகை Onde histórias criam vida. Descubra agora