hãy nghe bài "she said" của crush và bibi khi đọc fic nhen~
https://open.spotify.com/track/53ea1y50REK9XOjzEmsm4W?si=RcPjHmB9SKu-zxgjXzk2fA
————
"anh hyunjin, anh có thấy anh han đâu không?"
"thằng han á? nãy anh thấy nó đi đâu với anh changbin rồi mà?"
"ổng hẹn em đi ăn chung mà giờ chả thấy tung tích đâu hết này, tại anh minho cứ bắt tập lại mãi mà giờ người em đói với mệt lả người luôn rồi!!"
———
seo changbin bị điên rồi.
han jisung đang nằm dưới sàn giãn cơ chân cho buổi tập vũ đạo mệt mỏi của đợt comeback cận kề, cậu đưa mắt nhìn về phía tấm gương lớn trước mặt mà giật mình.
seo changbin đang cởi áo?
nay anh ta mặc tank top làm áo trong?
hôm nay anh ta bị điên à?
jisung khó hiểu, tay nắm lấy gấu áo chiếc hoodie trắng dày sụ, mình thì mặc kín cổng cao tường thế nào mà tên khùng đó hở tí là lại đòi cởi chiếc áo phông rộng ra, để lộ mấy thớ cơ bắp chắc nịch trên tay mới hay chứ.
nhưng mà nhìn...
...cũng gợi tình quá đi?
jisung nuốt nước bọt, thâu lại những sự tỉnh táo còn sót trong đại não, không thể để bản thân bị chia trí chỉ vì hôm nay người yêu cậu mặc tank top đi làm. anh mặc cực nhiều và cậu nhìn muốn ngấy là đằng khác, nhưng chao ôi seo changbin mặc tank top đen cũng với những giọt mồ hôi chảy dọc xuống cằm á? mãi là cái ngưỡng cửa cậu không bao giờ cưỡng lại được.
đó là lí do tại sao hai người hay ở lại phòng tập gym đến tối khuya mịt mù vẫn chưa chịu về.
han jisung cậu đứng dậy, vội tiến lại chỗ anh mà thì thầm vài ba câu nhắc nhở rồi lại lướt đi, mặc kệ anh mình chỉ đang tập trung vào mớ cơ bắp kia trước gương.
"mặc cái áo phông vô đi cái anh khùng này, camera còn quay đấy."
và jisung thật sự hận khi cậu phải ráng tỏ ra tự nhiên hết sức có thể trước ống kính máy quay, trước cái suy nghĩ rằng seo changbin đang mặc một chiếc tank top bên trong cái áo thun rộng ấy, trong hơn mấy tiếng đồng hồ.
•
"chín giờ rồi, mọi người có thể về nhé." - minho cất tiếng, tay thì không ngừng đấm bóp phía sau lưng của mình trông như một người mắc bệnh về xương khớp khi anh cứ la oai oái vào mỗi cú đấm.
jisung bật dậy từ sàn phòng tập, chạy đến thu xếp đồ đạc thật nhanh, mắt thì cứ dáo dác tìm kiếm bóng hình người anh thân thương mà suy nghĩ cách cắt cuộc trò chuyện giữa anh và felix. cho đến khi từng món đồ đã được changbin để gọn trong túi, cậu mới bắt đầu giả vờ như rằng mình vẫn còn chưa cất xong nhằm câu thời gian. từng người một lần lượt bước ra khỏi cửa phòng tập, thật hên vì có vẻ như không ai để ý đến phía sau lưng mình. jisung đợi cho đến khi changbin chuẩn bị bước ra khỏi cửa liền kéo tay anh lại, không nói không rằng mà kéo thẳng một mạch về hướng ngược với các thành viên, về hướng có một studio dự phòng của anh và cậu do anh chan để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
binsung | sketches
Fanfictionrandom ideas about binsung that i find it hard to public may contain r18 content.