nails

197 27 3
                                    

một chút 16+

hôm nay lại là một tối jisung đi sang phòng anh changbin mà đóng cọc xuyên đêm.

dạo gần đây tự dưng cậu cứ hay gõ cửa phòng anh lúc nửa đêm mà xin vô ngủ chung, nếu như anh chưa ngủ thì lại xin vô ngồi ké một lúc và một cách ảo diệu nào đấy sáng hôm sau mới quay về phòng mình.

lúc này là anh và cậu đã yêu nhau rồi, chỉ là do cả hai hay có thời gian biểu riêng nên vẫn ở hai phòng khác nhau để đỡ phiền vì cậu hay làm việc vào tối muộn, một phần anh cũng sợ cậu sẽ chờ anh về rồi mới ngủ.

có những hôm cậu qua ngủ chung nhưng lại táy máy chân tay nghịch ngợm, hậu quả là sáng hôm sau hông đau liệt giường mà vẫn bĩu môi dỗi anh, làm như đó không phải lỗi do mình.

đương nhiên, anh là ai mà dám cãi lại bồ mình chứ. chỉ là con sóc đó lâu lâu vẫn phải bị phạt cho chừa tật phá phách thôi.

hôm nay jisung qua cùng với những lọ sơn móng tay, định ngồi bên phòng anh sơn cho đỡ thấy trống trải. cậu nhanh chân kéo ghế phụ đến ngồi kế bên anh đang làm việc, cẩn thận đặt lên má anh một nụ hôn. khi xác nhận rằng anh đã biết mình vào phòng bằng một nụ cười mỉm ngay khi cậu rời khỏi má anh, cậu vui vẻ ngồi xuống mà bắt đầu công cuộc sơn móng tay của mình. dạo gần đây do bận quá nên cậu cũng chẳng thể ra tiệm làm móng được, cả anh chan cũng kêu cậu mua về tự làm như anh rồi đợi khi nào quảng bá lại hẵng ra tiệm cho tiện (vì ra làm cả tóc lẫn móng mà).

sau khi thành công sơn được năm ngón tay bên trái, đến năm ngón còn lại thì do trái tay nên cậu loay hoay năm mười phút đồng hồ mới sơn được một ngón không bị lem ra khỏi móng. đến ngón trỏ thì cậu lại thấy mệt, trái tay làm gì cũng khó hết, cậu liếc mắt sang người bên cạnh tính tìm kiếm sự giúp đỡ. khi cậu đưa mắt sang thì thấy anh đang chống cằm cười mỉm, ánh mắt hết sức ôn nhu pha chút yêu chiều, có lẽ nãy giờ đã thấy cậu vật lộn với móng tay của mình rồi.

"bé cần gì?"

"anh sơn giúp em tay bên này với."

"anh không biết làm ba cái này."

"đi màaaa, chẳng phải anh hay ngồi nhìn em với anh chan làm rồi sao?"

nài nỉ một hồi cậu cũng chèo kéo được anh chịu ngồi sơn cho mình. mà hôm nay anh lại đeo kính kìa, tóc cũng lại là mái tóc xù bồng bềnh tự nhiên nữa. cậu chưa bao giờ nói với anh rằng cậu rất thích nhìn anh đeo kính với một bộ dạng tự nhiên nhất như thế này, trông gần gũi cực, thêm cả chiếc headphone đang đeo trên cổ nữa! đây có phải seo changbin ngầu lòi trên stage không đây? cũng chả phải seo changbin hay làm aegyo với fan và các thành viên nữa. seo changbin dáng vẻ này là bồ của cậu, người yêu cậu, người anh ôn nhu luôn yêu chiều cậu phía sau hậu trường mà.

"jisung."

"h-hả?"

"bộ nhìn anh mê lắm hả? nãy giờ anh kêu em chẳng trả lời."

"ừ thì...m-mà anh kêu em có gì không?"

"lấy cho anh chai nước rửa móng tay với tăm bông đi, anh lỡ tô lem rồi."

cậu quay người lấy rồi đưa lên cho anh, ngắm nhìn anh tỉ mỉ lấy miếng tăm bông đã chấm nước rửa sơn mà cẩn thận lau đi vết sơn đen trên tay cậu. anh lúc nào cũng nhẹ nhàng và tinh tế như thế này với cậu hết, đến cả việc nắm ngón tay cậu để sơn thôi cũng thấy nhẹ nhàng nữa. cậu tự hỏi, có lẽ anh chiều cậu quá nên cậu quen thói, cái gì anh làm cũng thấy yêu chiều mình. mà thôi cũng tốt, có anh bồ hay chiều vậy là thích quá rồi còn gì.

"sao, thấy bạn trai tô móng tay cho mình thích quá hả mà nhìn mãi thế?"

"xì, mấy khi được bạn trai làm cho nên phải nhìn cho đã chứ."

"sao em nói cứ nghe như anh không phải bạn trai em í."

"ừ đúng rồi, giống anh xã em hơn." - jisung nói rồi rướn người lên hôn lên đỉnh đầu anh một cái chóc. ừ đúng rồi, anh xã chiều bồ và em xã quậy bồ hết mức. anh cũng chỉ biết cười phì rồi đưa tay lên nhéo lấy má em một cái cho bõ ghét.

"phá phách."

tầm khoảng chừng năm phút sau, cả mười ngón tay của jisung đã bóng loáng ánh đen hệt như ý muốn của cậu. hai mắt mở tròn xoe mà nhìn lấy bộ móng mới toanh mới được anh người yêu làm cho (một nửa), thấy cũng chả thua khém gì ra tiệm làm, cậu bắt đầu suy nghĩ rằng không biết sau này cứ nhờ anh sơn móng tay cho mình được không nhỉ?

"anh, mốt em không ra tiệm nữa, anh ở nhà anh sơn cho em."

"tên nhóc này, anh chả thạo đâu, tới lúc xấu rồi dỗi anh bắt đền cho em."

changbin cứ phải nói là bảy phần yêu chiều ba phần bất lực với đứa em yêu của anh. nhưng cũng phải nói, anh cũng chưa từng kể với jisung rằng anh rất thích cậu với bộ móng đó, có lẽ do jisung thật sự hợp với cái vibe đó chăng? tại vì nhìn cứ cuốn mắt chết đi được. changbin cứ ngồi nhìn jisung thích thú với mười ngón tay đen xì vừa được làm cho mà cũng thở dài, thôi, em thích là được, nếu em muốn thì đương nhiên anh sẽ làm cho em mà.

có vẻ như jisung bắt gặp được ánh mắt của người còn lại, liền quay sang tạo một kiểu nháy mắt chọc cho anh cười. anh thấy cậu quay sang cũng đưa tay lên vò rối mái tóc nâu đen mới nhuộm lại, mỉm cười một cái rồi trở về màn hình còn đang sáng để tiếp tục công việc dở dang.

dĩ nhiên, có bao giờ jisung để yên cho anh hả? cậu tìm cách để phá đám anh khỏi những đoạn thu âm ở trước mắt. nghĩ ngợi một hồi cũng ra một kế sách để chọc anh. cậu ghé sát tai lại thì thầm gì đó, miệng thì cong lên một nụ cười ranh mãnh. tới lúc anh quay sang nhìn cậu để chắc chắn những điều vừa được rót vào tai thì đã thấy cậu cùng chiếc lưỡi nghịch ngợm, những chiếc ngón tay áp lên bầu má trông lên một vẻ rất "gợi đòn" kèm theo nụ cười thích thú khi nhìn thấy phản ứng của anh. ngón út của cậu cũng đâu ngoan ngoãn gì mà lại chuyển lên đặt trên chiếc môi dưới mềm mại. ánh mắt của cậu bây giờ như cứ ánh lên một câu: "tối nay em ở đây với anh mà anh không định làm gì sao?"

nhận ra được cậu muốn anh làm gì, thôi thì cũng bấm lưu file lại một cái đã. anh đặt chiếc headphone xuống bàn rồi đứng dậy kéo em sát lại mình, đưa cả hai vào một cuộc môi lưỡi cuốn lấy nhau sau lời khiêu khích đầy nghịch ngợm của jisung.

"em với bộ móng tay này đúng là combo giết người mà."

"chẳng phải anh thích sao?"

"anh thích nên mới chịu bị em chọc cho đấy."

.

còn những gì jisung đã nói để khiêu khích anh ấy hả? ừ thì, chỉ là nói rằng cậu biết anh thích cậu với bộ móng đó ở dưới thân anh như cái cách anh đeo cái kính đấy khi ở trên cậu thôi.

binsung | sketchesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ