changbin là một alpha.
tuy mọi người có thể nhìn nhận alpha theo một góc rất phiến diện như là thượng đẳng, tự cao tự đại và chẳng coi ai ra gì, nhưng seo changbin có thể tự tin dõng dạc mà nói: nếu có mười thằng alpha, thì hắn là tên alpha tỉnh táo nhất trong mười thằng . hắn cũng là một quý ông lịch lãm và hết sức tử tế đấy, không những không thiếu hụt về kinh tế mà còn là một người tinh tế với tất cả mọi người. bởi vì thế hắn cũng hay là đối tượng yêu đương mà các chị em trong cơ quan đặc biệt nhắm tới và cũng như là mẫu người yêu lí tưởng cho các anh, em trai vậy.
hắn vốn là một đặc vụ, ngày nào cũng ngửi thấy mùi máu tanh tưởi và cái mùi thuốc súng ngán đến phát nôn. hắn từng nghĩ, với đặc thù công việc thì khó thể nào mà hắn có thể tìm lấy cho mình được một tình yêu nho nhỏ, vì chẳng có ai lại muốn ngày nào về cũng ngửi thấy mùi tanh và kim loại xộc vào mũi trên người yêu của mình cả. hơn nữa, công việc của hắn mang đậm tính may rủi, sơ xuất một cái lại mất mạng như chơi. một mối quan hệ mà lúc nào cũng thấp thỏm như thế này, hằng ngày trông ngóng người về khỏi chiến trường quả thực rất kén người chọn, và hắn cũng chả màng việc yêu lấy một ai đó nữa khi hắn có thể coi phòng tập gym của tổ chức là người yêu hắn rồi.
cho đến khi hắn gặp em.
jisung là omega, mới vô đơn vị chưa lâu, là một đứa nhóc tập sự tốt nghiệp khoá huấn luyện loại giỏi. hắn vô tình bắt gặp em ở văn phòng khi vừa báo cáo xong kết quả nhiệm vụ, còn em thì đang được hướng dẫn sâu hơn về cách thức làm việc và mục tiêu của tổ chức bởi bạn thân hắn - minho.
hắn thường bất cần, chả thèm chú ý xung quanh nếu như không có người gọi hắn. nói không ngoa, có lẽ cả tổ chức đều thấy hắn như là một con sói cô độc giữa khu rừng vậy, chả ai dám đụng vào và hắn cũng chả muốn nói chuyện với ai, trừ tên lee minho. nhưng kì lạ thay, ngay khi hắn bước vào phòng lại gặp một mùi hương ngọt xộc vào mũi rất nồng, khiến hắn không thể không chú ý đến em - nguồn toả ra hương thơm mời gọi ấy.
"changbin, sắp tới đây vì thiếu nhân lực trong việc giám sát các nhân viên mới vào làm của tổ chức nên tôi sẽ giao một trong các đứa nhóc đấy cho cậu."
"hừ, minho em yêu của anh đâu mà anh lại phải nhờ vả đến tôi? chẳng phải cậu ta vẫn đang nhông nhông ngoài kia sao?"
"sắp tới minho có nhiệm vụ dài ngày bên nước ngoài, không thể theo dõi sát sao được."
"cậu biết han jisung chứ?"
ban đầu hắn còn chán ghét, tỏ vẻ mệt mỏi với việc sắp tới khi phải cắp nách thêm một đứa nhóc chân ướt chân ráo khiến hắn còn không khỏi thầm rủa tên sếp của hắn. nhưng ngay khi gặp em lần đầu tiên một cách chính thức, với cương vị là một người tiền bối, một người giám sát lẫn cố vấn cho em, hắn đã nhận ra được mùi hương caramel hôm ấy quyến rũ lấy hắn chính là từ em. có thể nói em là một đứa nhóc có hơi kiệm lời, nhưng vì đến chính em cũng không thể chịu được sự lặng thinh đến bất ngờ của hắn nên đành phải bắt chuyện trước mặc kệ hắn có nghe em nói hay không. hắn tuy ngoài mặt tỏ vẻ không hứng thú, nhưng cái thứ vị đường ngọt ngào ấy cứ cuốn lấy hắn không chịu dứt, khiến hắn ngày một hứng thú với em hơn nên trong lòng cũng thầm cảm thán rằng nụ cười trái tim của đứa bé này cũng quá đỗi đáng yêu đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
binsung | sketches
Fanfictionrandom ideas about binsung that i find it hard to public may contain r18 content.