C0

452 42 0
                                    

Gần 1 giờ lang thang trong khắp siêu thị hết khu này đến khu khác thì cô gái tóc nâu với hai chiếc xe đẩy chất đống những hàng hoá từ đồ ăn đến đồ dùng mới chịu dừng lại ở quầy cuối cùng tiện tay lấy vài hộp bánh rồi đi thang toán.

Không quá tốn kém nếu bạn là hội viên vip ở đó và Minju là 1 trong những trường hợp như vậy và để giải thích vì sao bạn nên xem tần suất cô ấy xuất hiện ở đó với số hàng hoá mà cô ấy mua.

Lái xe về nhà liền được 1 cô nhóc cao ráo từ trong nhà bước ra giúp đỡ đem hầu như gần hết những cái túi đồ vào nhà.

"Chị tưởng hôm nay em có lịch tập."

"Em cúp."

Cô gái cao ráo mang đặt hết đống đồ lên cái bàn ở bếp rồi quay ra tặng cho Minju 1 nụ cười khi trả lời câu hỏi của Minju.

"Con nhóc Yujin này."

Ahn Yujin 20 tuổi một hot girl bóng chày nổi nhất ở ngôi trường nổi nhất Seoul. Không phải khoe chứ Yujin luôn là điểm nóng mỗi khi cầm gậy và vung tay. Cơ thể cao ráo săn chắc hơn 1m7 kèm theo khuôn mặt vừa trẻ con vừa trưởng thành là điểm nhấn chính nếu nói về vẻ bề ngoài.

Bên cạnh đó thì Yujin là em họ của Minju khi ba mẹ em ấy mất thì Minju và ba cô đã trở thành người nhà mới của Yujin tính đến nay cũng đã được hơn 8 năm rồi.

Tiện thể giới thiệu đầy đủ thì cô gái tóc nâu là Minju 22 tuổi hiện là nhân viên kinh doanh mới vào nghề.

Yujin giúp Minju để đồ vào tủ lạnh sau đó liền phóng ra phòng khách tiếp tục với loạt phim kdrama mà mình đang xem dở.

"Ô chết tiệt."

Vừa đặt mông xuống cũng là lúc màn hình kết hiện lên. Xui thôi rồi nên Yujin nằm xuống lấy điện thoại ra xem thì đập vào mắt Yujin là 1 đoạn live stream được đề xuất. Tính tò mò trong người nổi lên và bấm vào.

Không quá khó để nhận ra khung cảnh xung quanh ở Busan bởi bãi biển ở phía xa xa kia nhưng nó không phải điểm nhấn để đoạn live stream trở nên hot mà là hành động của một cá nhân cứ lao đến cắn người vô cớ rồi một lúc sau người bị cắn đó là cắn tiếp người khác cứ như hiệu ứng domino.

Chẳng mấy chốc mà con đường vốn sạch sẽ và trong lành ấy lại bị nhuốm bởi máu và những con người chẳng giống con người.

"Gì đây? Phim thực tế à."

"Yujin em muốn ăn gì tối nay."

"Gì cũng được. Chị giữ nhà nhé, em chớp mắt xíu."

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

-Cạch-

Tiếng động đóng mở cửa làm Yujin thức giấc khỏi giấc mộng của mình mà nhìn lên để thấy một người đàn ông đang tháo giày xếp lên kệ.

"Chào dượng."

"Ô Yujin là sao? Dượng đánh thức con à."

"À không sao tại cũng đến giờ ăn tối rồi."

"Ừ."

Ba Minju đi lên phòng tắm rửa sạch sẽ còn Yujin vẫn ở dưới này với chiếc TV vẫn còn đang mở kênh lúc chiều.

Survival || IZ*ONE Apocalypse Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ