C13

134 21 0
                                    

Hai chiếc xe vẫn đang băng băng trên con đường sau một khoảng rất lâu kể từ lúc khởi hành tính tới bây giờ có thể tính đến gần chục tiếng không chừng.

Theo sự tìm hiểu xuyên màn đêm của các cô gái để tìm hiểu hết tất cả thông tin trên vali thì họ liền đi đến kết luận rằng điểm đến là trung tâm thành phố Incheon và cũng may là nó nằm ngay cạnh Seoul nên không quá khó khăn và mất thời gian để đến đó ước chừng khoảng hai giờ nữa là sẽ đến Incheon.

Cái tính toán khoảng hai giờ đó của mọi người có vẻ đúng khi mà khoảng hai giờ nữa là chiều tối luôn.

"Rồi khi nào mới tới?."

"Ngồi yên đi vịt vàng. Ngươi không mệt khi vừa sống chết với đám xác sống kia à."

"Này Hyewon cậu không thấy có điều bất ổn à."

"A chị nói em mới để ý nha. Đúng thật là khi giết đám xác sống thì em để ý bỗng nhiên đám đó kéo đến như lũ vậy."

"Bình thường thôi mà. Tiếng súng vang tới tận đâu mà."

"Ơ không nó bất thường lắm. Với cái số lượng đó..."

"Không sao đâu."

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

"Chết tiệt thật! Sao chúng vẫn có thể thoát được chứ!?."

Eunbi rít lên tức giận rồi đấm mạnh lên vô lăng làm nó phát lên tiếng kèn inh ỏi vang vọng khiến những người trên xe phải nhăn mặt vì chói tai.

"Nào bình tĩnh đi chị."

Chaewon lên tiếng trấn an bà chị già đang nổi máu điên như ngọn lửa từng xém lấy mạng cả đám.

"Lũ khốn đó phải chết!!."

"Incheon là điểm đến. Tin báo vừa chuyển đến."

"Ha! Chúng có chạy đằng trời cũng không khỏi nắng đâu."

Eunbi cười phá lên sau đó theo lời Yuri phóng thẳng đến Incheon mà chẳng để ý đến người ngồi kế bên Yuri là Hitomi im lặng từ đầu đến cuối suy nghĩ cái gì đó rồi mỉm cười một cái.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Tại một cây xăng toạ lạc giữa con đường hoang vắng chỉ có lác đác vài xác sống đi trong vô định để tìm thức ăn và nhiều chiếc xe hư hỏng bị bỏ lại giữa đường.

"Dừng chân nào mọi người. Đi đêm tối sẽ rất nguy hiểm."

Mọi người cũng cảm thấy mỏi người khi phải ngồi xe hơn chục tiếng nên ngay lập tức vào hai căn phòng nghỉ của nhân viên ở đây để nằm nghỉ chỉ riêng Hyewon và Yena leo vào xe đóng hết cửa để trò chuyện.

"Cậu cảm thấy thế nào?."

"Im lặng và chỉ lên tiếng khi cần thiết."

"Vì không ngồi cùng xe nên chúng ta không thể biết rõ thế nào."

"Liệu chúng ta có nên nói với họ."

"Không được đâu. Nếu nói sẽ là bứt dây động rừng nên chúng ta cứ im lặng và quan sát cho đến khi đến Incheon. Quan trọng hơn nữa là khả năng cái nhóm đó còn sống và mình khá chắc chắn về khả năng đó."

Survival || IZ*ONE Apocalypse Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ