Tiếng súng giao đấu giữa hai bên vang lên từ mọi phía kéo theo đó là hệ lụy khó đỡ khi hàng loạt những tầng tầng lớp lớp xác sống kéo đến từ tứ phía khiến mọi thứ rơi vào hỗn loạn.
Yena hiện tại đang trong tình thế khó khăn khi sơ suất tạo cơ hội cho Chaewon bắt lại và khống chế Minju. Minju mồ hôi rơi lả chã khi từ nãy đến giờ cô luôn cảm thấy cảm giác lãnh lẽo của nóng súng kề thẳng vào đầu mình.
"Đứng yên đó cho đến khi tôi ra khỏi đây. Tôi không muốn giết hay đả thương bất cứ người bình thường nào đâu."
"Chơi trò đánh lén rồi lại tỏ ra cao thượng. Dẹp ngay đi con nhóc!."
"Con nhóc?."
Minju trong lòng âm thầm nguyền rủa cái mỏ vịt thối tha của Yena, lỡ kích động Chaewon thì sao đây? Một tiếng 'bằng' và Minju có thể thấy những cô nàng thiên thần đang mời gọi mình. Chết tiệt thật!.
Chaewon lùi dần về phía cầu thang khi đang định lùi từng bước về sau thì bất ngờ thay khi Minju dùng tay giữ chặt lấy thanh lan can không cho Chaewon kéo mình đi nữa.
"Cái con nhỏ này! Bỏ tay ra nhanh!."
Minju cắn răng đặt cược hết may mắn của mình vào lần này và hy vọng Yena sẽ hiểu ý. Hất đầu về phía khẩu súng trên tay Yena và thật may khi Yena hiểu ý cô muốn nói gì khi nhẹ nhàng gật đầu. Chỉ chờ có thế Minju dùng hết sức xoay mạnh người rồi làm điều mà ai thấy cũng sửng sốt...
MINJU ĐÃ NHẮM ĐẾN VÀ HÔN THẲNG VÀO MÔI CHAEWON!!!.
Yena há hốc mồm trước cảnh tượng vừa rồi nhưng chợt nhớ đến không phải Minju mê hay gì mà là kế hoạch! Đúng chính xác là kế hoạch nên Yena đưa súng lên nhắm thẳng đến chân Chaewon mà bắn một phát khiến Chaewon đang mở to mắt ngạc nhiên phải trợn mắt vì đau trước khi la lên rồi cũng Minju ngã lăn quay xuống mười bậc cầu thang.
"Minju!!!."
Yena vội chạy xuống thì không khỏi hoảng hốt khi thấy Minju đang nằm trên người Chaewon với cái trán đỏ thẫm bởi máu ngước lên nhìn mình.
"Không ổn rồi để chị đưa em ra khỏi đây đã!."
Yena vừa định dìu Minju lên thì Chaewon bật người dậy khiến Minju té qua một bên, Chaewon vẫn còn nắm chắc khẩu súng trên tay vừa đưa lên ngắm ngay Yena mà bắn nhưng viên đạn bay thẳng lên trới khi Minju bất chấp lao vào người Chaewon.
"Chị đi giúp mọi người đi!."
Yena đắn đo một thoáng trước khi nhận thấy Minju đang khó khăn và cố gắng giằng co với Chaewon rồi cũng chúc Minju một câu 'hãy an toàn' rồi lao ra phía trận chiến hỗn loạn kia.
━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Phía bên ngoài bây giờ chẳng khác nào một cảnh trong chiến tranh khi phía bên Hyewon bắt đầu dùng đến những quả bom khiến mặt đất và mọi thứ xung quanh bị hủy hoại. Những đám lửa lớn bùng cháy khắp nơi nhưng có lẽ bao nhiêu đó vẫn không là gì so với sự máu lửa của cả hai phía.
Hyewon cởi bỏ hẳn chiếc áo khoác bên trong là một chiếc áo crop top cộng với quần đùi ngắn tạo một lợi thế cực kỳ linh động cho Hyewon. Nếu không thể dùng súng để tấn công Eunbi thì Hyewon liền chuyển sang dao không chần chừ liền quyết liệt mà tấn công liên hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Survival || IZ*ONE Apocalypse
FanfictionĐại dịch xác sống , tận thế là những gì mà người ta tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh nhưng nếu nó diễn ra ngay trong cuộc sống thực thì sẽ như thế nào? Họ sẽ phải hoà thuận nhau nếu muốn sống sót. Không ai biết trước được liệu ngày mai mình có...