"Hello MinMin."
Là một người có ăn có học đầy đủ nên Minju sẽ biết điều mà không chửi bới hay giết người ngay tại nơi đông người nhưng cái bản mặt kia thật sự là luôn khiêu khích người khác phạm tội.
"Cút khỏi tầm mắt của tôi trước khi tôi còn kiên nhẫn."
"Chúng ta còn chưa xong chuyện. Lúc trước là do em còn bệnh nên tôi không chấp."
"Em cái con m-khỉ nhà chị."
Chaewon thay vì nghe theo Minju đi chỗ khác thì lại mặt dày mà đưa tay vòng qua khoác vai Minju trông có vẻ rất thân thiết.
"Minju em nói xem chúng ta có điểm nào giống nhạ?."
Minju gạt mạnh tay Chaewon ra rồi ung dung hướng tới cửa trung tâm mà đi bỏ lại Chaewon vẫn đứng như tượng với tư thế khoác vai. Thoát khỏi sự bất động Chaewon đưa tay xoa cằm vài cái để suy nghĩ gì đo rồi chạy theo níu tay Minju lại.
"Minju đừng bỏ chị! Đừng bỏ mẹ con chị! Em đi rồi con nó biết nó sẽ buồn. Em có thể đi với người yêu của em nhưng làm ơn đừng bỏ con cùa chúng ta. Được không?."
Minju há hốc miệng nhìn xung quanh ai nấy đều chỉ trỏ về phía mình rồi liên miệng chỉ trích nói cô là kẻ vô tâm và còn cái con người này vừa ăn nói cái gì vậy. Con cái gì ở đây? Người yêu nào? Ủa?.
Minju điên tiết với con người này định vùng ra để chạy một mạch vào xe luôn cơ mà con người này có phải quá dính rồi không?.
"Hừ! Đi ra đây nói chuyện chút."
• • •
"Đồ vô sĩ nhà cô có vấn đề về thần kinh phải không? Ăn nói cái gì vậy hả?."
"Trước sau đều như vậy mà. Em không nhớ chị là ai sao?."
"Chaewon. Tôi nghe nhiều người cô như vậy."
"Em không nhớ thật?."
"Nhớ? Cái gì mới được?."
Chaewon liền lấy từ túi áo ra một chiếc phong bì đã cũ qua màu sắc đã ố vàng của nó. Chữ trên phong bì đã nhoè đi chỉ còn là những mảng màu loang lổ. Đưa nó đến trước mặt Minju rồi mỉm cười.
"Em sẽ hiểu khi xem nó."
Minju do dự một lúc rồi cũng nhận lấy. Xoay qua mặt sau thì thấy nó vẫn chưa được mở hay có thể nó là chưa từng có dấu hiệu mở. Xé miệng phong bì ra thì bên trong nó chứa một bức ảnh, hai sợi dây chuyền và tất nhiên là một bức thư.
Bức thư được bảo vệ bởi phong bì nên không bị nhoè mực đi. Minju nhận lấy cái gật đầu của Chaewon rồi đọc bức thư.
Gửi Chaewonie yêu dấu!
Cho đến lúc bức thư này được mở ra và được đọc thì em hy vọng chị hãy quên em đi và tìm cho mình hạnh phúc mà chị xứng đáng được nhận. Thời gian qua em biết mình đã gây khó khăn cho chị rất nhiều vì tính tình trẻ con và đua đòi của em nhưng chị vẫn luôn mỉm cười không để ý đến nó. Em cảm thấy xấu hổ lắm, hạnh phúc em không thể mang lại cho chị thì em hy vọng sẽ có người nào đó làm tốt hơn, một người đủ trưởng thành để cùng chị bước trên con đường phía trước. Trong đây là hai sợi dây chuyền em mua cho chị và người chị thương, hy vọng nếu có ghét em thì chị cũng đừng vứt đi nhé. Còn có bức ảnh em chụp lén chị trong lúc ngủ...chị dễ thương lắm!
Một lần nữa...em yêu chị! Chaewonie!.
Kí tên
Người luôn phía sau ủng hộ chị.
Kim Minju.
BẠN ĐANG ĐỌC
Survival || IZ*ONE Apocalypse
FanfictionĐại dịch xác sống , tận thế là những gì mà người ta tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh nhưng nếu nó diễn ra ngay trong cuộc sống thực thì sẽ như thế nào? Họ sẽ phải hoà thuận nhau nếu muốn sống sót. Không ai biết trước được liệu ngày mai mình có...