Trong một căn phòng với bốn bức tường xung quanh tối đen không một chút ánh sáng có một thân ảnh người phụ nữ nằm khó khăn với hai tay bị xích ngược ra phía sau, bên dưới sàn là những vũng máu loang lổ khắp nơi đã khô lại.
Cạch
"Ê con nhỏ kia."
Một người phụ nữ khác với chiếc đèn lồng trên tay mở cánh cửa sắt ngăn cách ra rồi đi vào đá vào cơ thể người đang nằm.
"Mày xem giờ mày thành cái dạng gì rồi? Tao chỉ hỏi mày chỗ tụi bạn mày ở thôi mà sao mày lì vậy HẢ!?."
Đặt cây đèn xuống liền nắm lấy tóc cô gái nằm dưới sàn kéo lên kề sát mặt mình.
"Nhìn mày có khác gì mấy cái xác chết không chứ?."
Đẩy mạnh cô gái va vào tường còn bản thân thì phủi phủi tay giống như vừa đụng vào thứ gì đó rất dơ bẩn.
"Cô sẽ không...tôi không nói."
Mấp máy vài từ không rõ ràng và liền mạch là những gì cô gái có thể làm ngay lúc này nhưng điều đó lại càng khiến người phụ nữ trước mặt điên tiết hơn.
Tốt thôi điều đó sẽ kích động cô ta mạnh tay với cô hơn và nếu may mắn thì cô sẽ ra đi...nhỉ? Những người mà cô trân quý sẽ được an toàn.
Chát
"Con khốn mày khích tao thì chịu chết đi."
Một cái tát mở đầu cho câu chuyện đẫm máu đằng sau. Người phụ nữ đập đầu cô gái vào tường sau đó mạnh tay bóp lấy cổ cô gái.
Con đau rát phía sau đầu cộng với tầm nhìn đang dần mờ đi khiến cô gái biết chắc rằng hôm nay mình xong rồi nhưng không sao cả vì sẽ tốt thôi.
"Chị Eunbi dừng lại!!."
Chết tiệt lại là con nhỏ khốn nạn chuyên phá đám đó.
"Không phải lúc Chaewon, con nhỏ này phải chết!."
"Đừng để cô ta khích chị. Cô ta chết thì chị sẽ không tìm được mấy đứa còn lại đâu."
Đôi mắt Eunbi sắt lại rồi buông cô gái kia ra, đứng lên đối mặt với Chaewon phải còn đang thở hồng hộc khi vừa tức tốc chạy nhanh tới đây.
"Em nhắc chị bao nhiêu lần rồi chứ hả? Chị luôn bị cuốn theo sự khiêu khích của cô ta."
Chaewon thẳng thừng chất vấn Eunbi không nể trên dưới. Liếc mắt sang cô gái vẫn đang nằm hô hấp khó khăn trên mặt đất rồi từ từ tiến lại.
"Luôn có một cái đầu lạnh và cứng ngắt trong từng quyết định. Em tưởng mình đã nói hết cho chị rồi."
"Không phải việc của em Chaewon. Em làm sao cho cô ta nói ra được thì làm thử chị xem."
Chaewon đứng trầm ngâm khoảng vài giây sau đó ngồi xổm xuống trước mặt cô gái nhếch mép một cái thật rõ ràng.
"Cô...chẳng biết trân trọng gì cả. Nghe cho rõ này, chúng tôi đã hứa rất nhiều là sẽ không làm gì bạn cô cả và quan trọng hơn hết thì chúng tôi chỉ muốn thoả thuận thôi. Là thoả thuận đàng hoàng và không có bạo lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Survival || IZ*ONE Apocalypse
FanfictionĐại dịch xác sống , tận thế là những gì mà người ta tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh nhưng nếu nó diễn ra ngay trong cuộc sống thực thì sẽ như thế nào? Họ sẽ phải hoà thuận nhau nếu muốn sống sót. Không ai biết trước được liệu ngày mai mình có...