C7

166 28 0
                                    

Một chiếc xe trông có vẻ rất sang trọng băng băng trên con đường và không ngần ngại tông hết tất cả các xác sống xuất hiện trước mắt. Chiếc xe vốn dĩ màu trắng rất đẹp nay được tô điểm thêm những vệt máu khắp thân xe. Càng rùng rợn hơn khi ở hàng ghế sau của xe là hàng loạt những loại súng từ ngắn đến dài, từ lục đến ngắm, còn có những loại cận chiến như dao, rìu, kiếm cộng thêm một túi chứa bom khói, nổ lẫn lộn.

Phía trên ghế lái và ghế phụ là bóng dáng hai cô gái trong khi người lái xe với cả một bộ đồ khá là...badgirl thì người kế bên lại cho thấy một dáng vẻ của công chúa nhưng khi nhìn kĩ vào ánh mắt ấy sẽ có cái nhìn khác về con người thật của cô ấy.

"Em nghĩ chị Hyewon đang ở đâu."

"Em chịu. Tín hiệu trên điện thoại của chị ấy đến khu này là hết rồi."

Títtt

Cô gái badgirl tức giận đập mạnh tay lên vô lăng tạo ra một tiếng kèn to kéo dài sau đó lại thở dài một hơi trước khi tiếp tục tập trung lái xe.

"Yena chị nhìn kìa."

Yena nhìn theo hướng cô gái kế bên chỉ thì để ý đúng là phía trước có một chiếc xe vừa chạy ra từ phía một ngôi nhà phía bên ven đường. Yena thầm nghĩ rằng đó là người còn sống sót sống ở khu này và nếu may mắn người đó có thể biết thông tin về Hyewon.

Tít

Tít

Tăng tốc xe để chạy ngang bằng với chiếc xe trước mặt sau đó mở cửa kính xe ra, Wonyoung đưa tay ra khều khều làm kí hiệu muốn nói chuyện.

Yujin xém chút nữa đã quên thở khi mở cửa kính và nhìn thấy mặt cô gái ở chiếc xe kế bên. Một sự xinh đẹp đến ngỡ ngàng, Yujin cứ ngỡ như mình vừa gặp một thiên thần. Suy nghĩ của Yujin dập tắt khi phía bên kia vang lên giọng nói.

"Chúng tôi có thể hỏi chuyện một chút không?".

Ồ lại một lần nữa Yujin quên mất thở khi nghe giọng nói của cô gái. Cứ ngỡ như vừa nghe một âm điệu nào đó đẹp đẽ trong cổ tích. Mọi thứ Yujin suy nghĩ bây giờ về cô gái kia là một sự mơ hồ đến khó tả.

Cả hai chiếc xe dừng lại bên đường theo yêu cầu của chiếc xe trắng. Yena bước xuống xe trước hết lịch sự bắt tay Yujin sau đó vào thẳng vấn đề cần nói.

"Không biết là cô có thường lui tới đây không?."

"Ô nếu cô muốn tìm gì đó ở khu này thì chắc tôi không giúp được. Chúng tôi chỉ mới đến đây vào đêm qua."

"Tiếc thật. Vậy cho tôi hỏi cô có để ý thấy một nhóm ba người đi ngang qua đây không? Ý tôi là có vô tình thấy trên đường đi không?."

"Nhóm hai người thì có."

"Có thể cho tôi bi-"

Câu nói của Yena chững lại khi cô trông thấy Nako vừa bước xuống xe để cho thoải mái cơ thể. Bỏ qua con mắt khó hiểu của ba người còn lại liền tiến tới không chần chừ nắm lấy áo của Nako nghiến răng nhìn chằm chằm vào Nako.

"Cô...là nguyên nhân cho tất cả!."

"Này có gì từ từ nói."

Chaeyeon là người đầu tiên nhận thấy sự nguy hiểm của Yena nên nhanh chóng đi đến xen vào giữa rồi đẩy nhẹ Yena ra trong khi bản thân che cho Nako.

"Cô có chuyện gì với cô ấy? Nếu không biết nguyên nhân tôi sẽ không để yên đâu."

Yena vuốt mặt thở hắt một hơi trước khi chỉ thẳng mặt Nako đang đứng đằng sau rồi nói.

"Cô ta cùng với hai người đi cùng cô ta là nguyên nhân khiến chúng tôi đánh mất người đồng hành của mình."

"Có thật không?."

Chaeyeon quay đầu nhìn Nako đang trầm ngâm suy nghĩ khi đưa một tay lên vuốt vuốt cằm sau đó thì lắc đầu thay cho câu trả lời.

"Gì chứ!? Cô đừng có mà giở cái trò mất trí nhớ với tôi!."

Yena thật sự mất kiểm soát với mở cảm xúc của mình. Yujin thấy không ổn nên liền chạy đến chen ngang với nụ cười tươi có phần hơi...ngượng.

"Tôi có thể giải thích. Chị ấy...đã bị bạn mình đuổi đi...ờm có lẽ cô không biết chứ chị ấy bị bạn mình bỏ rơi vì suy nghĩ trái với họ."

"Là sao?."

"Chị ấy phản đối hành động và suy nghĩ của họ nên họ đã loại chị ấy khỏi nhóm."

"Chính mắt tôi đã nhìn thấy cô ta tham gia cùng họ."

"Tôi bị họ ép."

"Được rồi xem như cô đúng đi vậy cô giải thích xem vì sao cô không cản họ lúc họ chặn đầu chúng tôi. Rõ ràng cô cũng cùng một loại với họ thôi."

"Tôi đã cố. Tôi thấy bạn của cô bị bắt đi và tôi đã cố chạy đến để giúp nhưng bạn tôi họ đã cản tôi lại và thúc giục tôi lên xe. Tôi xin lỗi."

Yena không biết phải nói gì vào lúc này chỉ biết câm lặn thở ra từng hơi nặng nhọc.

"Chúng tôi biết họ đi hướng nào. Chúng tôi đang đi theo vì chúng tôi không thể bỏ qua cho họ được."

Chaeyeon vừa nói thì chỉ thẳng theo đúng hướng mà mọi người đang đi. Một ý suy nghĩ loé lên trong đầu Yena khi cô đưa ra một ý kiến.

"Chúng tôi đã theo tín hiệu thì đến được đây đoán chừng là điểm đến nằm không xa và ở cuối khu này là đường biển. Chúng tôi tìm bạn còn các người tìm kẻ thù, đi cùng nhau cho an toàn chứ."

Yujin, Chaeyeon, Nako hơi ngạc nhiên vì sự thay đổi thái độ đáng ngạc nhiên của Yena cứ như đa nhân cách vậy.

"Tôi là Yena hy vọng chúng ta có thể giúp đỡ nhau."

Survival || IZ*ONE Apocalypse Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ