Tầm nhìn dần trở nên rõ ràng hơn trong đôi mắt Minju. Cảm giác cơ thể đau nhức ngay lập tức tràn lên đại não khi Minju khẽ nhích người. Từng đợt kí ức lập tức ùa về từ cái lúc cô bắt đầu khô máu với Chaewon.
Bắt đầu từ khi Yena vừa khỏi một chút thì một cơn đau đầu nặng khiến Minju gần như mất luôn ý thức nếu không nhờ Chaewon giữ lại chắc Minju đã ngã nhào xuống đám xác sống bủa vây phía dưới.
Chưa cảm động được bao lâu thì ngay lập tức dập tắt khi Chaewon dùng một lực vừa phải đẩy Minju ngã qua một bên rồi nhìn cô với khuôn mặt khó chịu. Không thể chịu thua nên Minju đứng thẳng dậy lao về phía Chaewon rồi đẩy Chaewon xuống dưới nhưng Chaewon thì đâu dễ để như vậy nên liền đưa tay kéo Minju ngã xuống dưới theo mình.
"Cái con nhỏ kiêu căng đó dám kéo mình theo!!! Aaaa!!!."
Minju làm mình làm mẩy trên chiếc giường tạo ra những tiếng động đùng đùng liền gây chú ý với người nằm kế bên. Chaewon bật người dậy đi thẳng lại giường Minju rồi khoanh tay nhìn thẳng vào mắt cô khiến cô liền lập tức giật mình.
"Sao nào? Có gì bất mãn à?."
"Cô! Con nhỏ khốn kiếp này! Aaa!!!."
Minju vừa nghe giọng điệu của Chaewon như mỉa mai mình liền kích động ngồi bật dậy nhưng sau đó phải nằm thẳng xuống vì cơn đau lan khắp toàn cơ thể.
"Này nói thẳng ra nhé. Cô là người đẩy tôi cơ mà tôi lại ít tổn hại hơn cô. Thật đúng là quả báo."
Chaewon nói xong còn kèm theo một tiếng 'xì' sau đó cắt bước mà đi thẳng vào nhà vệ sinh.
"À mà tôi lớn hơn cô nên đừng có mà con nhỏ này con nhỏ kia nữa...nhóc."
"Yahhh!!!!."
Rất may Chaewon đã kịp đóng cửa nhà vệ sinh nếu không đã phải nếm trải chiếc gối kì diệu được ban bởi ếch xanh
Cạch
"Chị!! Chị tỉnh rồi!."
Đây rồi! Ít ra Minju vẫn tìm lại được chút niềm vui sau màn sôi máu vừa rồi. Nở một nụ cười tươi với Yujin rồi ngoắc tay bảo Yujin lại ngồi.
"Chị tỉnh lâu chưa ạ? Em bận tí việc nên giờ mới đến được."
"Chị mới tỉnh thôi cơ mà nếu em đến sớm hơn vài phút thì chị càng mang ơn em hơn đó."
"Hở? Chị đang cần gì sao? Em làm cho."
"Vì-"
"Vì nhóc đến sớm hơn thì chị nhóc sẽ không bị động vết thương."
Chaewon đi ra từ nhà vệ sinh nghiêng đầu nhìn Minju còn nhướn một bên chân mày trông cực kỳ ghét. Minju cũng chẳng cần hình tượng hiền dịu nữa! Cô muốn giết người!.
"Y tá sắp đến rồi nên em sẽ bảo họ xem lại vết thương. Thật là."
"Mà em đến thăm chị thì chị vui rồi. Đỡ hơn ai kia không có ai."
"Ai nói."
"Ủa?."
"Ờm...thật ra thì chị hôn mê gần ba ngày rồi. Trong thời gian đó thì chị Chaewon đã tỉnh từ lâu và bạn chị ấy đã thăm hết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Survival || IZ*ONE Apocalypse
FanfictionĐại dịch xác sống , tận thế là những gì mà người ta tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh nhưng nếu nó diễn ra ngay trong cuộc sống thực thì sẽ như thế nào? Họ sẽ phải hoà thuận nhau nếu muốn sống sót. Không ai biết trước được liệu ngày mai mình có...