C17

135 24 6
                                    

Ba người trở ra ngoài không lấy làm ngạc nhiên khi trông thấy Chaeyeon, Eunbi và bây giờ là thêm cả Hyewon nữa đang trong tình trạng mang trên mình vẻ ngoài xác sống đang lảng vảng xung quanh khu thí nghiệm và khi ba người đi ra thì ngay lập tức họ lao vào.

Né ra làm ba hướng sau đó chỉ với một mục đích duy nhất là tiêm thuốc vào người nên không thể tổn hại đến họ ngay lúc này. Yena cẩn thận lừa Chaeyeon đuổi theo mình sau đó thuận thế gạt chân Chaeyeon ngã nhào xuống nhưng không tiêm ngay mà chạy vòng qua bên phải dùng lực đè Chaeyeon nằm sấp xuống sau đó một phát tiêm hết ống thuốc vào Chaeyeon và cũng như Yena trước đó khi cơ thể Chaeyeon bắt đầu co giật sau đó là bất động.

Bên hai cô gái người Nhật thì họ có vẻ khó khăn hơn khi Hyewon và Eunbi đều là những người có cơ địa khoẻ mạnh nên khi lúc biến xác sống họ cũng có phần khoẻ hơn so với hai cô gái. Nako lột bỏ bộ mặt yếu đuối của mình sau khi bảo Sakura lo Eunbi còn bản thân thì dùng một viên đá kéo Hyewon tiến về phía mình. Biết rằng bản thân không thể chọi lại với Hyewon nên Nako liền phải tận dụng địa hình hoặc cái gì đó có thể khống chế Hyewon.

May thay khi cơ thể nhỏ nhắn của Nako lại có lợi trong lúc này, Nako trong khi vừa lùi vừa để ý liền thấy một cái lỗ nhỏ có vẻ được tạo ra bởi vụ nổ, thuận lợi lách vào trong đó Nako thấy một sợi xích dài nằm ngay dưới chân vào lúc đó một ý nghĩ xoẹt qua trong đầu. Hyewon cố lách vào nhưng hơi khó khăn và Nako theo lời Sakura nói là ngoài cắn ra thì xác sống còn có thể lây nhiễm qua vết cào nên Nako không thể lại gần. Căn phòng này là phòng kho nên khá nhỏ, cửa là cửa sắt và bị khoá bên ngoài nên lúc này Nako phải tận dụng hết sức cho ý nghĩ vừa rồi của mình. Đầu tiên cố định một đầu dây xích vào một  bên nhờ móc vào cái kệ còn đầu còn lại thì cầm chặt trong tay. Nako còn lấy vài thùng giấy đặt trước lối vào và hơi chế đi Hyewon. Hyewon sau khi vào được bên trong chỉ nhắm đến Nako mà chạy tới thì bị mắc vào mấy cái thùng giấy, Nako liền chạy liền chạy lên với một đầu sợi dây xích trong tay vòng ra phía sau Hyewon rồi xoay tay tạo thêm một vòng nữa trói Hyewon lại, rút kim tiêm bằng tay còn lại rồi thẳng tay tiêm vào người Hyewon.

"Phù! Sợ chết tôi rồi!."

Sakura bây giờ là đang chạy đi trong khi Eunbi phía sau đang đuổi tới. Tình hình bây giờ là không ai có thể giúp được nên phải tự thân vận động. Suy đi tính lại không thể cứ thế mà lao tới càng không thể đứng lại mà tay đôi. Kĩ năng chiến đấu thì có nhưng nó cần vũ khí và Sakura thì lại không có. Sakura chạy ra gần đến cổng thì vô tình nhìn thấy một thanh sắt dài bằng cánh tay thầm nghĩ may mắn của mình đến rồi. Cầm chắc thanh sắt trên tay không ngại gì đụng chạm nên Sakura tự tin lên hẳn và từ từ đi về phía Eunbi. Eunbi vươn hai tay cào tới Sakura liền đưa thanh sắt lên chặn hai tay lại sau đó một tay giữ lấy sắt còn bản thân thì luồng ra sau đá vào cơ khoeo phía sau khiến Eunbi khụy xuống. Vội rút thanh sắt trở lại rồi dùng nó cố định Eunbi lại trong khi lấy thuốc và tiêm vào.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Yujin và Wonyoung đã tìm đến phòng liên lạc và không mất quá nhiều thời gian để họ liên lạc với chính phủ.

"Chúng tôi không có nhiều thời gian để giải thích nên sẽ nói ngắn gọn. Chúng tôi đã chế tạo thành công vaccine và cũng đã thử nghiệm có hiệu quả. Chúng ta có công thức cụ thể nên hãy cho người đến đây. Địa điểm là khu thí nghiệm ở Incheon."

Survival || IZ*ONE Apocalypse Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ