* Ngày khai giảng lớp 12.
- Ây thằng Fourth mày có đắc tội gì vào con cô hiệu trưởng không vậy? Dunk khẽ hỏi Fourth
- Tao có động gì đến thằng Gemini đâu, mà sao mày lại bảo tao thế?
- Mày quay xuống nhìn đi kìa, thằng Gemini nhìn mày chắc được 20 phút rồi đấy.
Tôi quay xuống nhìn hàng bên cạnh, mắt tôi bất chợt nhìn thẳng vào ánh mắt Gemini. Thằng Gemini thấy vậy thì né ánh mắt của tôi, quay ra nói chuyện cùng Pond/ bạn thân của Gemini.
- Ây Dunk hay tao làm gì đắc tội với thằng Gemini thật nhỉ? Tao nhìn xuống nó lại né ánh mắt của tao.
- Mày nói vậy sao tao biết được. Mày lỡ đâu lại thành kẻ thù trong mắt thằng Gemini thì sao?
- Tao làm gì nó đâu mà thù với chẳng ghét?
- Hay thằng Gemini nó thích mày xong nhìn trộm không? Dunk cười và hỏi trong nghi ngờ.
- Mày bị ..
- Các em học sinh chú ý, năm nay trường sẽ bình chọn và bầu ra chức hội trưởng hội học sinh mới, mỗi các em đều được tham gia theo nguyện vọng của bản thân mình. Nếu muốn đăng kí làm ứng cử viên, hãy đến đăng kí tại phòng tư vấn học đường của trường nhé! Cô hiệu trưởng nhắc trên sân khấu trước toàn trường.
- Ây Dunk tao nên ứng cử chức này không nhỉ? nếu thành công tao sẽ bảo vệ được câu lạc bộ âm nhạc mỗi ba thành viên này và có thể tuyển thêm nhiều học sinh khác tham gia nữa?
- Năm nay chúng ta lớp 12 rồi đấy mày. Chú ý vào học tập tý đi. Mày không thấy mày đứng gần cuối lớp rồi à?
Đã có một bạn lớp 12A1 ứng cử chức chủ tịch hội học sinh, hạn đăng kí vào ngày mai lúc 14h chiều nhé! Loa trường thông báo cắt ngang lời nói của Dunk.
- Shia, mày nghe thấy không một đứa nào trong lớp mình ứng cử chức đó rồi Fourth ơi, mày chậm chân là mày mất.
* Trên phòng Tư vấn học đường.
-Thầy Luke cho em đăng kí ứng cử chức hội học sinh với thầy ơi. Fourth chạy vội đi ứng cử.
- Mày cũng ứng cử hả? Chào nhé em Fot Fot. Gemini cười khẩy và chào Fourth với ý trêu ngươi.
- Hóa ra mày là người đăng kí đầu tiên à? Tao là em mày bao giờ hả thằng kia. Mày cẩn thận tao đập mày đấy. Fourth gằn giọng nói với Gemini.
- Tao cũng ước được mày đập lắm đấy! Em Fot Fot của 12A1 ạ!
- Thầy đăng kí xong cho hai em rồi đấy, ra khỏi phòng được rồi.
- Thằng chó Gemini, mày nhớ lời nói của mày, đừng để đến lúc tao đập mày thì lại hỏi mày làm gì tao, oke.
Gemini cười rồi chạy đi mà chẳng quan tâm tôi đăng tức vì từ em Fot Fot của nó. Tôi là em nó từ bao giờ vậy????
* Trong lớp
- Fourth, em làm gì mà trong lớp không chú ý đến bài giảng của cô thế? nhìn chằm chằm vào bạn Gemini, cô cho em ra khỏi lớp luôn đấy. Lời cô giáo khiến Fourth giật mình.
-Dạ, em xin lỗi cô ạ.
Gemini quay xuống thấy Fourth lườm mình cũng không tránh khỏi hoang mang.'Mình làm gì Fourth hả ta? hay nó vẫn cáu chuyện ở phòng tư vấn tâm lý học sinh."
- EM FOT FOT :)))) Gemini quay xuống nói thầm rồi nhìn thẳng vào mắt Fourth như một cách trêu ngươi.
- Em fourth ngồi xuống chú ý bài giảng đi sắp thi rồi.
- Dạ cô.
Fourth nhìn Gemini trêu ngươi mình mà không làm gì được. Trong người không khỏi khó chịu.
*Giờ ra chơi.
-Ây Dunk, tao bị thằng Gemini trêu ngươi nãy giờ, máu sôi sùng sục luôn rồi. Thằng giẻ rách Gemini nó lấy đâu ra cái tự tin mà đi trêu đứa như tao nữa. Đập nó đi cho rồi.
- Mày mạnh mồm vừa thôi Fourth à, nó con cô hiệu trưởng mày đánh thắng nó kiểu gì đây?
Từ đằng sau, giọng nói của cô giáo viên dạy Toán cất lên gọi Fourth ra ngoài nói chuyện :" Fourth ra đây cô bàn chuyện học hành của em một chút"
- Dạo này em học tập sa sút đi hẳn lại còn nằm trong top cuối lớp nên cô sẽ bắt cặp với một bạn trong lớp để giúp đỡ em trong học tập, em có đồng ý không?
- Thưa cô, bắt cặp với bạn nào ạ?
- Bạn Gemini, từ mai em sắp xếp thời gian để bạn Gemini có thể ôn tập cho em nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/