Gem đặt Fourth lên giường thật nhẹ nhàng, nhìn xuống phía bên dưới chân Fourth ngã tím chân, sưng tấy lòng Gemini cũng đau sót không chịu được. Nỗi lo và mong muốn được chăm sóc Fourth cả đời được Gem nuôi nấng từ năm cuối cấp 2 cho đến giờ cũng đã gần 4 năm.Thời gian dài đằng đẵng đứng phía sau quan sát từng cử chỉ hành động vui buồn của Fourth đều được Gemini ghi nhớ trong đầu thật kĩ càng. Nhìn lên khuôn mặt ửng đỏ, hai mắt rưng rưng nước mắt, Gem đau không thể kể.
- Gem...Gem sao.. sao mày nhìn tao lâu vậy?
- Cậu đừng khóc, cậu khóc tôi đau lòng lắm.
- Mày ... mày đang nói cái gì? Mày đau lòng vì tao ?
Hai má hồng hào tô điểm cho nước da trắng ngần, đôi mắt nhìn thẳng vào mắt Gem khiến hai tai của Gem đỏ lên vì ngại.
- Ờm, không.. không có gì? Cậu ngồi nghỉ ở đây, tôi xuống nấu nốt đồ ăn rồi mang lên đây chúng ta cùng ăn.
- Tao có thể đi tắm được không?
- Cậu đi được không đó? Cần tôi bế vào nhà tắm không?
- Có sưng chân một tý thôi mà, không sao.
Mặc dù Fourth nói không sao nhưng Gem vẫn dìu Fourth vào nhà tắm. Để Fourth một mình Gem không yên tâm.
- Ây Gem, mày định đi tắm cùng tao luôn hay gì mà vào đây, xuống mà nấu nốt đồ đi tao đói rồi.
- Cậu tự tắm được không đấy? Cần tôi tắm cho không?
- Mẹ thằng biến thái này! Mày cút, tao đau chân không đau tay, sưng có tý mày làm như tao gãy chân không ý.
- Vậy thôi để tôi xuống nấu rồi mang lên cho cậu ăn nhé!
- Mày cút cho tao còn tắm.
Đóng sập cánh cửa phòng vệ sinh lại. Khuôn mặt đỏ ửng, ngại ngùng vì hành động quan tâm của Gem. Miệng bất giác cười tủm tỉm từ lúc nào không hay. "Hay mình thích thằng Gemini ta? bậy bậy bậy" Dù Fourth nói vậy nhưng trong lòng vẫn ngầm hiểu sự quan tâm này từ đâu ra. Cậu đọc bao nhiêu bộ tiểu thuyết boy love rồi, làm sao mấy hành động này qua mắt được cậu. Nhưng nhìn mặt Gemini pẹc pẹc mà cũng biết quan tâm người khác nhỉ? Hành động vừa rồi của Gem khiến Fourth liên tưởng đến bộ boy love my school president cậu đang đọc dở. Tuyến nhân vật của Tinn giống hệt tính cách của Gem có lẽ nào cậu sẽ là Gun không?
" Bậy bậy, Fourth lại nghĩ bậy rồi"
/Tắm xong/
Gem bước vào với mâm đồ ăn toàn món Fourth thích. Với khướu giác nhạy bén, Fourth liền đánh hơi được mùi đồ ăn rất thơm mà Gemini nấu.
- Cậu đang đọc gì thế? Ngồi trên giường đi đừng di chuyển chân đau nhiều.
- Gemini, mày làm cả salad? Nhìn hấp dẫn quá!
- Cậu thích ăn rau?
- Đúng rồi, tao rất thích ăn rau cảm ơn mày nhiều lắm!!!!
- Cậu muốn ăn gì tôi lấy cho? Cần tôi đút cho ăn không?
-Aaaaaa... Fourth nửa muốn đùa Gemini nửa muốn thử lòng mà há miệng thật to vừa đủ miếng cơm Gem đút.
- Gemini..
- sao đấy?
- Mày quên tao đau chân chứ không đau tay à?
- ờm....Ăn đi nhanh lên tao còn dọn để ôn bài nữa.
- Được rồi giục lắm cái gì cũng giục tao đồ ăn mày nấu ngon thì ăn từ từ mà cảm nhận. Mày giục nhiều tao nuốt đéo trôi.
- Mày nấu ngon thật đấy Gemmmn. Mai sau phải yêu một người biết nấu ăn mới được.
- Hay cậu yêu tôi đi.
Câu nói của Gemini cất lên khiến Fourth há hốc mồm.
- Mày vừa tỏ tình tao luôn đấy à? Hoá ra bất ngờ mày bảo là đây à?
- Thật ra, tôi thích cậu 3 năm rồi.
- Tận 3 năm lận á. Mày ra khỏi phòng đi. Đi ra ngay. Tao cần ở một mình.
- Au, tôi đang ăn.
- Bưng luôn mâm cơm xuống nhà đi. Đi ngay.
Fourth nhìn Gem lúc lâu rồi đưa tay đẩy Gem về phía cửa.
- Sao lại đỏ mặt vậy trời? Nó tỏ tình này xong luôn rồi? Mình cũng thích nó sao lại ko đồng ý ta, Fourth ơi là Fourth....
————————-300623———————————
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/