Bàn tay hư của Gem nhào nặn khuôn ngực trắng nõn của Fourth trở lên đỏ ửng một bên.
-Ưm Geminiiiii...... Fourth được nắn hai nhũ hoa căng cứng thì áp sát vào mặt Gem mà rên rỉ.
Hai tay Fourth ôm lấy cổ của Gem, chiếc lưỡi nhỏ xinh được đà mà cuốn lấy cái miệng đang há hờ hững của Gem. Hôm nay chính Gem cũng bất ngờ khi thấy crush 3 năm của mình lại là một em bé bạo gan như vậy. Tiếng hôn của hai người vang khắp căn phòng. Đôi chân thon gọn của Fourth cũng ôm lấy chiếc hông của Gem. Bỗng Gem dừng lại, tay cũng không còn nhào nặn đào xinh nữa, tay bên trên cũng rời nhũ hoa.
- P'Methunnn, anh làm gì vậy? Fourth dùng ánh mắt hụt hẫng nhìn về phía Gemini.
- Cởi ra đi. Gemini nói kiên định khiến Fourth ngỡ ngàng.
- Cởi?
Không đợi Fourth hết hoang mang, tay Gem nhanh thoăn thoắt cởi đi lớp áo duy nhất trên người của Fourth. Thân hình trắng nõn nhỏ bé hiện ra trước mắt Gem đúng thật là mỹ cảnh mà. Không chỉ có áo, Gem cũng đã cho chiếc quần ngắn cũn về với đất mẹ, tụ họp với chiếc áo trên sàn lạnh lẽo. Fourth người trần như nhộng ngồi lên người Gem. Cậu bé cũng được cọ xát mà cứng lên. Một bên ngực trắng nõn được bàn tay Gem xoa nắn mà đỏ ửng lên. Đào xinh đặt trên đùi cậu cũng không an phận mà di chuyển tìm vị trí ngồi thoải mái nhất. Fourth thấy Gem nhìn mình không rời thì ngại đỏ mặt, gục khuôn mặt nhỏ bé vào cổ của người con trai mình yêu.
Gem nhấc bổng Fourth lên rồi đặt cậu nằm xuống giường.
- FotFot anh hỏi em có chắc chắn với những gì mình đang làm không? Gem chơi đùa chán chê với cái môi căng mọng, hắn từ từ mò tới nhũ hoa mà lộng hành.
- Ưm~ m P'Methun... a...anh nhẹ thôi, đây là lần đầu... aa.... lần đầu ..của em.
- Anh hứa sẽ nhẹ.
Vừa nói dứt câu, hắn dừng cái miệng thuần thục của mình mà gặm nhấm lấy nhũ hoa đang cứng đỏ ửng, không để bên còn lại chịu thiệt, hắn mân mê khiến cho người ở dưới khẽ run.
- Aaa......aaa
- Tuần này trong nhà có mỗi anh với em, thoải mái đi.
Hắn nhanh chóng cởi hẳn cái áo vướng víu trên người của mình ra, để lộ thân hình ít ai nghĩ của học sinh cuối cấp 3. Hắn còn có hình xăm sao? Hắn xăm tên người hắn yêu, đó chính là Nattawat, tên khai sinh của cậu.
Hai tay cậu vòng qua người hắn mà ôm lấy cái đầu đang không ngừng di chuyển vì gặm nhấm chiếc cổ trắng ngần đầy mùi sữa ngọt ngào của cậu. Tay còn lại mò xuống hậu huyệt. Một ngón, hai ngón, rồi đến ba ngón đã yên vị trong huyệt hoa bé xíu của FotFot. Giờ Fot bảo ngừng thì đã được cho là hối hận rồi.
Fourth vì ngón tay thon dài của Gem mà cong cả người, thuận thế mà ưỡn bộ ngực của mình dâng cho Gem. Chiếc cổ chi chít vết tím vết đỏ, điều đó đánh giấu chủ quyền rằng. Cậu là Fourth Nattawat, người yêu của Gemini Norawit, của mình Gemini không thuộc về người khác. Ngực cậu cũng được hắn làm cho đỏ, đầy rẫy vết tình. Ba ngón tay bên dưới sau khi cảm nhận được Fourth đã quen thì từ từ di chuyển, người bên dưới run lên từng đợt nhưng không vì thế mà cho rằng tay cậu không lộng hành.
- Ưm Gemm~~... Haaa....ư.....aa~ Đ....đau em..
Bàn tay nhỏ khẽ chạm vào cậu bé Gem đang cứng mà sờ soạn. Tay Gem cũng ra vào liên tục không ngừng để rồi khi đưa ba ngón tay ra, một chất nhầy chảy ra cửa huyệt, trán em cũng đã ẩm mồ hôi.
- Gem anh lau tay đi bẩn lắm. Fourth đưa tay lên che mặt ngại ngùng nói.
- Của Fourth thì chẳng có cái gì là bẩn cả. Vừa nói xong Gem liếm sạch dâm thuỷ có trên tay rồi cười khẩy nhìn chuột nhỏ nằm dưới thân mình.
Do cảm thấy trống vắng khi không còn được ngón tay thon dài trong hậu huyệt ấm nóng nữa, Fourth cựa quậy đùi non, khó chịu, ngứa ngáy nhìn Gem. Dâm thuỷ chảy ra ướt một góc ga giường. Ánh mắt ma mị, mang cả dục vọng luôn chôn giấu trong thân. Biết Fourth khó chịu nhưng Gem cũng đâu dễ gì để Fourth có được mình như thế. Sự ngứa ngáy của phía dưới thân kia khiến cho cậu khó chịu, dùng ánh mắt đẫm lệ nhìn lên Gem cầu xin nhưng bất thành. Cậu ngại ngùng để chân chữ M rồi tự mình đâm chọt vào cái chỗ hang sâu kia trước mặt Gem.
- Hự......ưmm..aaaaaaa~~~ sướn...g.......
Cậu tự cắn môi mình đến bật máu. Không chịu được nữa Gem nhanh chóng cởi nốt đồ còn lại trên người mà lao vào Fourth gặm như con mãnh thú. Hắn bỏ tay cậu khỏi hậu huyệt, dâm thuỷ theo ngón tay mà trào ra. Nhắm lấy đôi môi rướm màu kia mà hôn, không để bên dưới cô đơn, hắn đưa cậu nhỏ của hắn vào trong người cậu mà không hề nói trước.
- Hự..... P'Gemm em đauuu..... P'Gem dừng lại.. Gem~~~
- Thả lỏng ra đi. Dứt câu Gem nhẹ nhàng di chuyển thân dưới, Fourth vì đau nên nước mắt sinh lý chảy dài trên má ướt đẫm hàng lông mi . Hai tay cậu nắm chặt lấy tay của hắn không buông. Đây là lần đầu của cậu, cậu dành cho người cậu yêu, Gemini Norawit.
-Hự... Gem ~~~ Ngứa quá, anh nhanh lên chút được không? Fourth thuận thế nắm dưới mà choàng tay qua cổ, đôi chân cuốn lấy cái hông của Gem.
- Fourth? Ai dạy em những thứ này? Có vẻ như không cần nhẹ nhàng nữa rồi.
Gem đẩy toàn bộ cậu nhỏ của mình vào bên trong Fourth. Cảm giác ấm nóng khiến hắn phát tình trở thành một con mãnh thú bị bỏ đói lâu ngày.
- Aa~~..ưm P'Gem em tự làm có được không? Cậu ghé sát tai rên rỉ không ngừng trong khi bên dưới dục thân đang mãnh liệt đâm chọt vào hạ huyệt của cậu. Fourth ngồi lên đùi Gem, một lần nữa con quái vật được khám phá hậu huyệt của cậu. Dâm thuỷ chảy xuống đùi non của hắn khiến hắn cười khoái chí. Bộ ngực bị bỏ quên đang căng cứng không thôi, hình ảnh Fourth và Gem xây dựng ra trước mặt nhau cuối cùng cũng đổ vỡ. Cầm lấy hai bàn tay giữ lấy chiếc eo thon của hắn đặt lên nhũ hoa đỏ ửng mà xoa nắn. Miệng không ngừng rên rỉ những câu gợi tình khiến cậu phải đỏ mặt.
- An....anh .... Gem e.. sướ...ng.
Cậu không ngừng nhún nhảy trên thân của Gem hết lần này tới lần khác. Vật lớn ma sát vào vách thịt nóng mềm được bao bọc bởi thịt non bên trong cậu. Hắn cảm nhận được vật lớn chạm vào điểm hơi gồ lên thì tay từ ngực chuyển xuống eo làm tăng độ di chuyển đến điểm G đó.
-Aaa....Chỗ này đúng không? Gem rúc đầu vào hõm cổ hít lấy mùi sữa ngọt của cậu. Bên dưới đâm chọc vào điểm G liên tục khiến FotFot bất giác run người.
-P'Methun, nhẹ chút.
Hắn biết điểm nhạy cảm của cậu mà điên cuồng đâm vào, cả người cậu cong về đằng sau như muốn né tránh nhưng lại bị bàn tay thon dài kia giữ eo kéo lại. Miệng hắn cũng không rảnh gì, cúi xuống phần ngực mà cắn lấy nhũ hoa, hắn hút lấy hút để như thể có sữa vậy. Hai bàn tay từ eo di chuyển xuống đào mà bóp. *Chát vết tay hắn đỏ ửng in hằn lên đào xinh trắng hồng không tì vết. Do chịu nhiều kích thích trong một thời gian dài nước mặt sinh lý lăn dài một lần nữa. Phía dưới vẫn đang hoạt động, từng cú thúc mạnh làm cậu mơ màng. Hắn kéo mặt cậu đến gần, môi lưỡi hoà với nhau, nước bọt cũng bất giác mà chảy xuống hai bên mép. Cậu chịu đả kích lớn mà bắn lên người hắn, cậu gục đầu vào vai hắn mà thở hổn hển, hắn cũng xuất ra bên trong cậu. Hậu huyệt bất ngờ tiếp nhận dịch ấm thì siết chặt lại lấy cậu nhỏ của hắn. Lần này người cậu mềm nhũn, dựa vào thân của Gem mà ngủ thiếp đi.
Chẳng có thằng nào chịu được khi thấy tinh dịch của mình hoà với dâm thuỷ chảy ra từ hậu huyệt rồi xuống đùi non của người yêu cả. Nhưng đây là lần đầu của Fourth, hắn cũng đã làm cậu bắn bao nhiêu lần ướt ga giường. Thương người yêu mai còn đi học cậu cũng không dám làm nữa. Mặc dù ham muốn chưa hết, nhưng thấy bản thân làm cho Fotfot của hắn mệt lịm đi cũng thấy thương.
Gem bế Fourth đi vệ sinh thân thể, thay ga giường rồi bế cậu đi ngủ. Nhìn thấy từ cổ đến đùi non nơi đâu cũng chi chít vết thâm tím do cậu để lại trong lòng vui không kể siết. Giờ sẽ không còn ai dám lại gần tán tỉnh Fourth nữa rồi. Cậu rúc vào Gem mà đi ngủ ngon lành. Từ lúc hắn và cậu bắt đầu làm cũng đã hơn 4 tiếng rồi. Hắn ôm cục bông nhỏ vào lòng mà hạnh phúc nói:
" Chuột nhỏ, Anh yêu em nhiều lắm."
——————————05072023—————————
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/