Người con trai nhỏ bé nằm sát bên cạnh thân hình vạm vỡ tỉnh giấc sau một đêm làm tình mệt mỏi bởi ánh nắng len lỏi chiếu vào căn phòng qua khung cửa sổ phòng Gemini. Cậu cẩn thận cựa quậy tránh để Gem thức giấc, hôm qua Gem đã làm việc hết công suất rồi. Đột nhiên phía dưới truyền đến cơn đau lan khắp người khiến FotFot rã rời. Bất giác kêu một tiếng a làm cho công sức cựa quậy của cậu nãy giờ đổ sông đổ bể, người con trai bên cạnh ôm chặt lấy eo bé hơn. Ra hiệu không muốn cậu đi đâu hết.
- Mới sáng em đi đâu thế? Giọng nói của Gem cất lên thuận tay mà kéo người Fourth nằm xuống giường.
- GEMINI NORAWIT tại anh hết đấy đm nhà anh chứ. Cơn đau ê ẩm khiến Fourth đau nhức.
- Hôm qua bé cưng làm tốt lắm! Gem nhìn Fourth nằm bên cạnh mà cười tít mắt.
- Tốt cái mẹ mày ý, làm tao muốn chết đi sống lại.
- Mày tao? Em to gan thật nhờ, có tin tôi đè em ra làm nữa không?
Vừa nói dứt câu, tiếng thút thít vang lên bên dưới lớp chăn mỏng được chùm qua đầu Fourth. Tiếng khóc ngày một lớn dần, Gem nhìn cục bông tròn tròn bên cạnh mà bất lực cười trừ.
- Nào, em bé của tôi ơi, nín đi naaa, 6h30 rồi ra đánh răng thay quần áo rồi xuống nhà anh nấu ăn sáng cho naa.
Fourth ló đầu ra khỏi chiếc chăn rồi gật gật.
- Em bé của ai mà đáng yêu như này?
Fourth đứng dậy, cơn đau phía dưới làm chân cậu run bần bật, đứng không vững mà ngã ra đằng sau. - K..không đi được.. ây Gem tất cả tại anh đấy, giờ tính như nào? Fourth ngồi bệt xuống sàn, bất lực nhìn lên Gem.- Được rồi, anh bế đi là được chứ gì. Gemini dùng hai tay nhấc bổng cậu bé kia lên mà đi vào nhà vệ sinh.
- Anh đánh răng cho bé, chân tay đau mỏi lắm rồi.
- Nào ngồi yên anh đánh răng cho. Chỉ sau một buổi tối, từ cách xưng hô, đến mọi hành động đều được thể hiện khác, Fourth hay làm nũng, Gem thì cưng chiều bé hết mực. Không uổng công Gem thích Fourth tận 3 năm trời, giờ cũng nhận được trái ngọt của tình yêu rồi. Vệ sinh cá nhân xong cũng là lúc thay đồng phục để đến trường, đứng trước tấm gương to nhìn lại bản thân nhỏ bé trên người từ cổ đến đùi đều chi chít những vết gặm của Gemini, Fourth không ngừng sót cho làn da được chăm sóc tỉ mỉ của bản thân. Chỉ sau một đêm thôi, làn da trắng trẻo mịn màng được tô điểm bởi con muỗi tên Gemini.
-Fourth ơi... Gem từ đằng sau thấy những vết tích từ tối hôm qua cũng cảm thấy mình quá đáng với Fourth, hắn quên rằng hôm nay cậu và hắn vẫn phải đến trường, làm như vậy sẽ gây khó khăn cho cách ăn mặc của Fourth. Thời tiết Thái Lan dạo này nắng nóng có thể lên đến 40 độ C nên không thể nào quấn khăn, mặc áo cao cổ đến trường được.
- FotFot anh xin lỗi hôm qua đã làm như thế, em mặc xong thì xuống nhà anh sẽ đi mua đồ ăn cho em rồi chúng ta đến trường.
* Ở Trường.
- Au Fourth sao hôm nay trông mệt mỏi thế? Mày ốm à? Dunk chạy đến bên cạnh Fourth hỏi han
-Không sao, tao có làm sao đâu mà?
- Tao hỏi bình thường sao nhìn mày như kiểu chột dạ vì làm điều sai trái không ý. Dunk nghi ngờ rồi lia ánh mắt nhìn vào người tôi từ trên xuống dưới. Không chỉ Dunk nhìn đâu, cậu ấy còn rủ cả Phuwin nhìn cùng nữa. Fourth luôn tránh né ánh mắt tra khảo của hai người bạn.
- Dunk mày có cùng suy nghĩ với tao không? Phuwin mày cũng nghĩ như tao à? Hai đứa quay sang nhìn nhau nói như thế khiến người Fourth khẽ run lên. Nhỡ hai đứa nó nhìn thấy vết hôm qua Gem làm rồi? Fourth mày bị ốm à? Nhìn mặt mày đỏ lắm, cổ mày có con gì cắn à mà chi chít thế kia Fourth, nhà Gemini nó .....
- Suỵt tao không ốm sốt gì hết, hơi mệt thôi, với cả chắc hôm qua tao ngủ ngoài phòng khách nên nhiều muỗi. Tôi nói xong khiến Gemini ngồi bàn trên bật cười.
-Nó cho em bé nhà này ngủ ngoài sofa á thằng chó chết! Dunk hét ầm lên muốn lấy lại công bằng cho bạn.
-Dunk mày quên à? Tao đang ở nhà Gemini mà, không sao không sao đâu mà chúng mày lo quá thôi. "Thôi không nói nữa, mày đi mua đồ với bọn tao không?" Phuwin và Dunk kéo tay Fourth rời khỏi chiếc ghế quen thuộc. "Tao....t..tao không điiiiii" Fourth nhất quyết không rời chiếc ghế, dáng đi của Fourth bị thay đổi vì hôm qua, chân Fourth tê nhức bước đi thành hai hàng nhìn rất kì lạ. Hai con người kia mà nhìn thấy chắc chắn sẽ hỏi ầm lên , tôi sợ phải đối diện với những câu hỏi dồn dập từ chúng nó. " Fourth hôm nay mày lạ lắm, không đi thì tao với Nong Tang đi mày ở lại lớp cũng được, muốn ăn gì tao mua cho" Dunk nhìn sắc mặt tái nhợt của Fot thì cũng không nắm lấy tay cậu nữa.
-Tao ăn bánh mì kẹp, rau thịt đầy đủ, bảo bác cho nhiều rau tý. Fot nói xong thì Dunk dắt tay Nong Tang xuống canteen mua đồ, bây giờ là giờ ra chơi nên trong lớp cũng lác đác có vài người trong đó có FotFot và người yêu của cậu ấy. Gemini từ từ bước đến bàn của cậu rồi cúi xuống khẽ nói vào tai, Chuột nhỏ anh yêu em nhiều nhiều nhiều lắmmmm!!!! Lỡ lòng nào để bé iu của anh ngủ ngoài sofa rồi bị muỗi cắn tím cả người như vậy. Nói xong hắn rúc đầu vào hõm cổ mà hít lấy hít để mùi sữa ngọt ngào của người hắn yêu.
- Gemm đang trong lớp đó, anh nhịn một tý, chiều về cho hít cả tối luôn cũng được nữa giờ mới có gần trưa thôi. " Anh có để cho em đói không mà sao em phải nhờ Dunk và Phuwin đi mua bánh cho em, lại đói rồi à?"
-Em thấy hơi đói thôi mà, không sao hết. Tý nữa hết giờ đợi em xuống canteen rồi chúng ta ra ăn cũng hội JoongDunk và PondPhuwin luôn nha.
- Anh đợi em ở trên phòng sau khi ăn trưa về nhé.
~Sắc tựa như hoạ, nam nhân này sao qua được ải của Fotfot đây~
———————13/7/2023—————————
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/