-Ưm, mấy giờ rồi?? tôi quơ tay chạm vào người con trai đang nằm ngủ bên cạnh. "Ai đấy??" dụi mắt tỉnh dậy, tôi thấy người nằm cạnh tôi là Gem.
-Ây Gem, sao mày lại nằm cạnh tao? Đi xuống dưới đất mà nằm đi.
- Fourth, cậu đang ở nhà tôi đấy. Cậu dám đuổi chủ nhà xuống đất nằm à?
- Tao đang ở nhà mày. Thế đây là phòng mày á? Tao ngủ từ khi nào vậy muộn học chưa?
- Chưa muộn, mới 7 giờ thôi hôm nay 8h mới học.
-Bố Mẹ mày không nói gì tao sao?
- Bố Mẹ tôi tuần này có việc xa nhà rồi, cả căn có mỗi tôi với cậu thôi.
- Đây khác gì tao ra ở riêng với con cô hiệu trưởng không? Thôi, tao không nói chuyện với mày nữa, nhà vệ sinh ở đâu tao đi đánh răng.
- Đi ra cửa nhìn thẳng sẽ thấy.
* Nong Fot Fot kể từ tuần này trở đi, em sẽ là của tôi, mãi mãi là của tôi, em đợi đấy*
/ Đến trường/
- Thằng Fourth, mày giấu bọn tao chuyện gì có phải không nói nhanh để được hưởng khoan hồng....
Dunk và Joong ngồi nhìn tôi trong sự nghi ngờ.
- Tao có giấu chúng mày chuyện gì đâu?
- Thôi để tao nói luôn, mày đi cùng xe với thằng Gemini, tại sao lại đi cùng nó??
- Tuần này tao ở nhà nó để nó kèm tao học cho dễ vừa lòng chúng mày chưa?
- Đến nhà nó ở á? Cô hiệu trưởng không nói gì à?
- Cô có việc bận chắc tuần đó cô không có ở nhà, Bố Gem cũng thế.
- CHÚC BẠN FOURTH MAY MẮN!!!
- Hai đứa mày không cần nhìn tao xong gằn giọng lên như thế sợ chết đi được.
- Thế thôi, Dunk đây không quan tâm bạn Fourth nữa, quan tâm mình bạn Joong thôi.
Dunk với Joong nắm tay nhìn nhau cười.
- Chúng mày có thôi ngay đi không?
Thoáng chốc đã hết một buổi sáng đi học mệt mỏi với hai cục bông của nợ JoongDunk.
- Mày có về cùng bọn tao không?
- Không cần, tao phải đi học kèm rồi.
- Vậy bọn tao về trước nhé. Baibai bạn học Fourth.
Tôi chào JoongDunk rồi quay lại lớp thu dọn sách vở, đang sắp xếp lại ngăn bàn, một giọng nói đằng sau cất lên làm tôi giật mình.
- Fourth...
- Hã? Đcm ai đấy?
- Cậu làm sao đấy? Chẳng phải hôm nay bảo tôi đợi cậu hay sao?
- Thằng Geminiiiiii, mày biết mày suýt doạ chết tao không? Tôi gằn giọng đe doạ nó.
- Tôi xin lỗi, rồi về được chưa em FotFot.
- Ai là em mày? Đi về nhanh.
/Nhà Gemini/
Fourth vừa về đến nhà đã vứt cặp xuống ghế nằm dài thân hình nuột nà trên chiếc ghế sofa, mở TV nằm xem. Gem bước vào nhà thấy cậu nằm ườn ra ghế mà liên mồm giục cậu.
- Fourth dậy cất cặp rồi đi tắm đi.
- Không muốnnnnn.
Fourth lười biếng nói chuyện với Gem. Gem từ từ bước đến bên ghế, hai tay luồn qua nách dựng thẳng con người đang lười đứng dậy.
- Tao đã bảo tao không muốn màaaa Gem.
- Cậu đi lên tắm nhanh lên. Tôi nấu xong, mà cậu chưa tắm xong cẩn thận có ngày tôi ăn thịt cậu luôn đấy.
- Này Gem cẩn thận mồm miệng đi. Tao đánh mày giờ, cái mặt cười đểu nhìn tao của mày đáng bị đánh.
- Tôi cũng đang ước cậu đánh tôi đây.
Fourth ngồi ì trên sofa dùng ánh mắt long lanh nhìn Gem. Từ đó, tim Gem chệch nhịp, theo phản xạ đưa tay lên xoa đầu Fourth, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn.
- Fourth lên nhà tắm cho sạch còn xuống ăn cơm.
- Tay mày đặt ở đâu đấy? Bỏ ra đi.
- Hả! Tôi xin lỗi lên tắm đi tôi còn nấu cơm.
- Thôi được rồi, Gem có lòng nhắc tôi thì tôi cũng phải thực hiện cho Gem vui không nó không dạy kèm tôi nữa.
Từ khoảnh khắc Gem đặt tay lên xoa đầu Fourth, không chỉ Gem mà còn có cả Fourth ngại ngùng không kém. Chẳng dấu gì, Fourth có đọc các bộ tiểu thuyết boy love. Trái tim Fourth từ lúc đó đã đập mạnh hơn, nhanh hơn. Hai má đỏ màu hồng đào. Vành tai cũng đỏ lên từ lúc nào. Trong lúc đầu đang suy nghĩ về hành động của Gem thì chân Fourth đã vấp vào bậc cầu thang mà ngã. Tiếng ngã to chuyền đến tai Gem cộng thêm cả giọng nói của Fourth vọng ra từ cầu thang khiến Gem chạy như bay đến cầu thang, bỏ mặc những món ăn đang làm dở ở trong bếp.
- Fourth, cậu có sao không? Đau ở đâu?
Fourth thấy Gem thì oà lên khóc lớn kệ những lời hỏi han của Gem.
- Nín đi Fourth. Tôi dẫn cậu lên phòng nhé.
Gem một tay ôm gọn lấy người của Fourth. Quả nhiên không nằm ngoài suy nghĩ của Gem, Fourth chỉ hợp nằm dưới mà thôi.
-----------24062023--------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/