Fourth' POV
Bước ra khỏi phòng tắm nóng bức, trên thân tôi tuyệt nhiên mặc mỗi chiếc áo choàng tắm, nửa kín nửa hở nước da trắng mịn. Để xem trong đêm nay anh có dám tư tưởng đến con khác ngoài tôi hay không?
Mở cửa căn phòng ngủ, trước mắt cậu là nguyên một bàn ăn thịnh soạn do chính tay Gemini nấu để tạ tội. Thật sự đói lắm rồi tôi nhìn món đồ trên bàn mà chỉ muốn lấy làm của riêng.
- Fourth, em vừa tắm xong, đừng ăn vội ra anh sấy tóc cho.
Anh ấy dắt tay tôi đến bên giường, bàn tay thon dài lau từng lọn tóc, hít từng chút cái mùi mà anh ấy gọi là sữa ngọt. Gemini biết tôi đói nên cũng cho tôi mấy miếng gà ngồi gặm trong lúc anh ấy sấy tóc cho tôi. Gà gemgem làm là ngon nhất đứng sau mỗi mami thôi.
- Sao không mặc quần áo hẳn hoi vào Fourth, em không sợ ốm hả?
- Không sao tý nữa anh sẽ biết sao em lại mặc bộ này. Ra ăn đi không đồ nguội mất ngon. Uổng công chồng nấu cho em.
- FotFot em nói cái gì?
- Lời quan trọng em chỉ nói một lần. Vừa dứt câu, tôi đút luôn miếng gà ăn dở vào miệng anh ấy. Ánh mắt vô tri của Gem cứ dán chặt lên người tôi. Kế hoạch cũng một phần thành công rồi.
- Bước 1: Trêu ngươi - hoàn thành
- GemGem anh ăn xong thì tắm sạch sẽ đi nha, quần áo lấy của em mặc cũng được, để em xuống rửa bát tiện cho anh uống thử nước em làm.
- Fourth anh rửa bát được.
- Em bảo gì thì anh cứ làm đi, anh chắc là anh không muốn uống nước em làm đúng không? Chê à?
- Đâu có chê, nãy giờ anh đâu có nói chê.
- Vậy ăn nốt miếng này đi, há miệng ra em đút cho miếng cơm ngon nào, ăn đi rồi đi tắm nhaa.
Tôi đút nốt miếng cơm cho Gem rồi đẩy anh ấy vào phòng tắm, Gemini sợ nhất là tôi dỗi anh ấy nên việc gì cũng nghe theo tôi tất, giờ anh ấy cũng sắp sinh nhật tuổi 19 rồi tặng cho anh ấy món quà tôi chuẩn bị. Mong anh ấy yêu tôi nhiều hơn.
Tôi pha nước cho cả anh và tôi, tiện tay đổ thứ bột mà tôi đã mua vào cốc sữa của cả hai. Chút nữa thôi anh ấy sẽ xuống đây và rủ tôi ra phòng khách ngồi xem phim. Chỉ cần anh uống hết cốc sữa này thôi, anh ấy từ nay mãi là của tôi. Đừng hòng có con ả nào cướp được anh ấy từ tay tôi. Qua vụ con ả Shally tôi nhận ra rằng nếu thả lỏng anh ấy, thì có ngày Gemini Norawit sẽ không còn là của tôi nữa. Tôi yêu anh là thật, nghiện anh cũng là thật. Đã là thói quen nói từ bỏ một người làm sao dễ như lời nói được. Nghĩ lại đến lúc có con ả nào mà đến cướp lấy anh ra khỏi tay tôi, bất giác thuốc trong cốc sữa của anh ấy tôi đổ càng nhiều. Tác dụng của thuốc tôi biết, không nguy hiểm mới dám dùng nhưng đổ nhiều thế này, tới đêm người mệt là tôi không phải anh ấy.
- Bước 2: Thuốc - Hoàn Thành
- FotFot chúng ta xem phim gì?
- Hnm phim kịch tính chút đi, em pha xong sữa rồi chúng ta cùng uống.
- Phim ma nha.
- Sữa đây anh uống đi tự tay em pha luôn ấy.
Tôi giơ cốc sữa nóng ấm ra trước mặt Gemini. Anh ấy không do dự mà uống hết nửa cốc, tôi ngồi dựa vào người anh vừa uống sữa vừa xem phim, chill thật sự. Ít ra thuốc có tác dụng sau nửa tiếng uống nó. Như vậy, tôi và anh ấy cũng có thể ngồi xem hết 1/3 bộ phim ma anh ấy chọn. Cũng đúng kịch tính của anh ấy, là phim ma kinh dị. Tôi sợ ma, rất yếu bóng vía nên suốt 15 phút đầu tôi chỉ dám he hé mắt nhìn chiếc màn hình to trước mặt.
- Fourth... sao..ao không mặc quần áo hẳn hoi vào. Em ốm anh biết làm thế nào đây Fot.
Cậu ấy nhìn tôi vẫn choàng chiếc áo tắm quanh thân mà hỏi. Tiện tay anh ấy đắp luôn chiếc chăn mỏng nên người tôi rồi ôm gọn vào lòng.
- Không ốm được. Mà sao anh mở phim gì kì vậy? Con ma kia nhìn hai vợ chồng hành sự à?
- Đâu có, anh lựa bừa...
Tôi biết anh ấy không cố ý bật phải cái phim này nhưng mà cũng báo hiệu một chút nữa con ma có trong nhà tôi sẽ như con ma ở trong phim vậy.
Mà hình như thuốc phát tác dụng rồi. Người tôi nóng ngứa muốn phát điên. Hơi thở của anh ấy cũng nặng nề hơn lúc đầu.
- Fourth... A...anh khó chịu quá có phải cảm nắng rồi không?
- Trán anh đâu có nóng đâu, không có ốm. Lật chiếc chăn quấn quanh người tôi ra, ngồi gọn lên đùi anh ấy. Mặt đối mặt, chẳng phải hứng rồi sao? Trong đầu bây giờ cũng trống rỗng tôi không biết mình nên làm gì tiếp theo nữa. Gemini nhìn tôi mặc nửa kín nửa hở khuôn ngực trắng nõn không nhịn được là luồn tay vào áo tôi.
- G...giu..giúp anh, nóng quá..
Thuốc tác dụng với anh rồi và còn tác dụng cho cả tôi nữa. Cả người ngứa ngáy đến phát cáu, chỉ mong có ai gặm nhấm người mình cho hết sự ngứa ngáy này thôi. Quét một lượt, thuốc kia cũng đúng như lời giới thiệu, Gem nhìn tôi như con mồi béo bở trước mặt anh ấy vậy. Nhìn là muốn cấu xé cả đêm không dừng. Thật để mà nói tôi đã đủ 18 rồi, không cần phải dùng bao nữa đâu.
Hết Fourth'POV
- Anh hứng lên kìa Gem...
Fourth ngồi lên đùi hắn cọ sát hai vật đang to dần kia, đây chẳng phải lần đầu cậu làm với hắn, nhưng chắc chắn đây là lần đầu cả hai làm có sự nhúng tay của thuốc. Hắn hôn lấy đôi môi đỏ mọng ấy, tay cũng không yên phận mà kéo dần chiếc áo choàng xuống khỏi người cậu, một thân trắng nõn hiện ra trước mắt. Hắn cắn nhẹ vào môi cậu, hai đầu lưỡi gặp nhau quấn quýt không thôi. Phía trước phim vẫn chiếu, đối diện màn hình là hai con người đang hứng tính đến phát điên. Khi hôn hắn chưa bao giờ cậu không bị hụt hơi, dòng nước bọt cứ thế theo mép miệng chảy ra, sợi chỉ bạc hiện lên lúc môi hai người vừa tách ra khỏi nhau. Cậu thở lấy từng ngụm không khí khó khăn đến nhường nào.
- Cho anh làm được không?
Đến giờ này rồi, hắn vẫn hỏi cậu cái câu này để làm nền cho cuộc vui đêm nay. Hỏi ý kiến cậu trước, trả lời có hay không cuối cùng cậu vẫn bị ăn thịt sạch sẽ.
Cậu hôn nhẹ lên cổ hắn- Được....
Hắn nghe câu trả lời của cậu cũng không còn phòng bị gì nữa, kéo hết chiếc khăn choàng rồi vứt xuống nền đất. Cậu thân trần rên rỉ từng tiếng một trước người mà đang mút từng tý một ở ngực cậu. Hắn làm như trong đấy có sữa vậy, bú mút như em bé thèm ti mẹ ấy. Hơi thở ngày càng khó khăn. Tác dụng của thuốc này khiến lỗ nhỏ của cậu rỉ nước ướt một phần đùi non của hắn.
Gemini biết nhưng hắn đang bận hành sự với bộ ngực trắng nõn được điểm thêm bởi nhũ hoa đang căng cứng đỏ ửng kia. Hai tay hắn thì bóp nắn đào xinh, nhiều lúc còn tét vài cái nữa. Tay cậu cũng chẳng vừa hết sờ soạn đến đũng quần hắn lại đến vòng qua đầu ôm chặt hắn vào lồng ngực.
- Gem...Gemini em ngứa...
Cậu một cánh tay ra khỏi cổ hắn rồi di chuyển xuống dưới cái huyệt hoa đang rỉ nước kia. Một ngón tay cậu từ từ cho vào bên trong, người cậu giật nảy mình, hắn ở trước mặt cũng rời ngực mà xem Chuột nhỏ của hắn đang làm gì. Hai ngón rồi ba ngón cậu tự lới lỏng cái nơi huyệt mật đấy. Chẳng trách Gemini yêu Fourth đến vậy, dâm quá mà, ai nhịn được. Cậu khó khăn di chuyển ba ngón tay của mình trong người. Miệng vẫn thốt ra những câu ai nghe cũng phải ngượng chín mặt.
- An...ah...anh gi...giúp..e..em ah...um...
- Được anh sẽ giúp em.
Hắn để lộ nhỏ Gemgem của hắn khiến cậu nhìn mà nuốt từng ngụm nước bọt khó khăn. Nó to, gân guốc nhìn phát sợ. Rút ngón tay ướt dâm thuỷ của mình ra khỏi huyệt, thứ nước đó cũng trào ra ngoài lăn trên đùi non của cậu lẫn hắn.
- Tay bẩn mất rồi... Cậu ngước ánh mắt ngây thơ lên nhìn hắn.
- Bẩn rồi, anh lấy giấy lau cho em nhé. Nói xong hắn đặt cậu ngồi xuống bên cạnh rồi đi lấy khăn giấy cho cậu.
Ngồi trên chiếc ghế sofa trong căn nhà của mình, cậu cũng không nghĩ tới có nhìn mình sẽ làm ở đây. Nhặt chiếc áo choàng che thân, chân cậu còn dang rộng hình chữ M phô bày hết thân trắng ra trước mặt người cậu yêu. Gemini đi lấy giấy lau tay cho cậu quay lại, đập vào mắt hắn là hình ảnh bé con của hắn đang làm cái gì kia.-Fourth Nattawat em học ở đâu ra vậy? Đưa tay đây anh lau đừng quậy nữa.
- Em không có quậy, ngứa ngứa nóng nóng khó chịu lắm.
Hắn biết cậu khó chịu, biết cậu ngứa ở chỗ nào hắn cũng rõ nhất, chỉ là giả vờ xem bé nhà hắn có chắc chắn không thôi. Bế thốc người cậu lên, hai chân Fourth quấn quanh eo của hắn, Gem nhỏ cũng thuận thế mà đâm thẳng vào hậu huyệt lấp ló đầy dâm thủy của cậu.
- A...Ah
Cậu thở dốc, dựa thân trắng nõn vào lồng ngực của hắn, bình thường hắn chỉ dám từ từ vào bên trong, sao hôm nay dám làm vậy hay do tác dụng của thuốc. Fourth bám víu vào người Gemini như con gấu koala vậy. Hắn đặt lưng cậu lên sofa, nhẹ nhàng chuyển động hông. Hậu huyệt cũng tiết ra dâm thuỷ giúp hắn chuyển dễ dàng hơn.
- Sao đã làm với anh bao nhiêu lần rồi, mà chỗ đó vẫn khít như vậy? Chặt chết anh mất, thả lỏng ra nào Fourth.
- Im đi đau chết em rồi!
Hắn dựa người cậu đến bên tường, chuyển động bên dưới càng ngày càng nhanh, điểm G của cậu cũng được hắn tìm thấy mà thao động không ngừng,
- Hm.... a ah~~ Gemm~~ a...anh là ...của ..em đúng k..không?
- Em là vợ anh rồi...hmm
Cả buổi đêm đấy cậu và hắn làm không biết trời đất sao trăng gì hết. Từ sofa phòng khách, bàn ăn phòng bếp, bàn học, giường ngủ đều có dấu vết làm tính của hai người. Thuốc này đúng là hiệu nghiệm mà, hắn còn chưa uống hết cốc sữa đã khoẻ như trâu như bò, hết cốc sữa chắc làm đến sáng.
- GemGem~~ nếu em có thai con của anh thì sao?
- FotFot~ em làm sao mang thai được.
- Tưởng tượng tý đi xem nào? Hay anh định bỏ của chạy lấy người đấy.
- Đâu có anh có nói câu đấy đâu. Giờ em và anh tốt nghiệp cấp 3 rồi. Có thì cũng chẳng sao, anh thiếu tiền đâu. Đủ nuôi em với cả một đội bóng đấy
- Hội trưởng hội học sinh của em, nếu em có con thật thì sao? Em đọc trên báo người ta ghi một số trường hợp nam giới có baby đó anh.
- FotFot em ham có em bé không muốn chơi anh thoải mái nữa hay gì?
- Không có, em chỉ là muốn trói anh là của mãi thôi.
Hắn ôm chặt cậu trong vòng tay, hai thân trần như nhộng nằm trên chiếc giường lộn xộn chăn gối do hành sự. Cũng đúng hắn làm cậu lạc giọng vì rên dưới thân Gemini rồi mà. Hắn cũng bắn vào cậu cũng không phải 1-2 lần mà là 6-7 lần gì đó rồi. Cậu vẫn còn hỏi hắn những câu vô tri như vậy, sức cậu cũng đâu có vừa.
Ngày anh học cấp 3 là ngày tôi học được cách yêu một người.
Ngày mà tôi tốt nghiệp cầm tay tôi vẫn là người tôi thích thầm vào năm lớp 10 ấy.
Và cả những ngày trong tương lai, Norawit cũng chỉ có mình Nattawat, người cùng cậu trải qua năm học cấp 3 lên đại học và cả tương lai nữa.
Mãi mãi về sau, không chia lìa, khi chết xác kề xác, khi sống tay kề tay.
End
—————————————————————
Mấy ní muốn nhìn gemfot có baby jumini khong ? Cmt rùi có gì tui viết chap đặc biệt 👼🏻👼🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/