- FotFot mở cửa ra cho tôi lấy sách vở rồi chúng ta học thôi.
- Tao..Ta...Tao muốn ở một mình, mày đừng vào vội được không?
- Fot đây là nhà tôi không phải nhà cậu đâu Fot, mà cậu ngại tôi à? Tôi nói thật lòng mình....
Chưa nói hết câu, Fourth đã mở cửa ra và đưa cả cái cặp sách cho Gemini, sau đó đuổi Gemini xuống nhà.
- Mày xuống nhà đi, tao muốn ở một mình.
- Nhưng cô bảo tôi kèm cậu mà FotFot, nếu như thế thì kèm học thế nào?
-Tao không biết, mày xuống dưới nhà mà học, tạm thời phòng mày là phòng của tao.
-Au Fottttt.
Gemini hụt hẫng, cứ tưởng mình sẽ được dạy kèm crush, nghĩ sâu hơn là ngủ cùng crush nhưng Gem không ngờ rằng mới ngày đầu Fourth ở nhà mình, cậu đã lỡ mồm nói ra bí mất cậu cất giấu bao lâu nay trong lòng. Rằng cậu thích Fourth, miệng nói với Fourth là thích nhưng thật ra đã yêu từ lâu rồi. Gem yêu cái má phúng phính đỏ hồng của Fot, yêu cái nụ cười làm tan chảy trái tim cậu, yêu đôi mắt, yêu cả giọng nói lẫn tính cách của cậu. Gem yêu Fourth từ cái nhìn đầu tiên. Và Fourth cũng là người đầu tiên khiến con tim sắt đá của Gem tan chảy.
Ở phòng khách, Gem ngồi trên sofa nhìn vào hư không một hồi lâu đơ cả người. Cậu nghĩ về Fourth, nghĩ về lúc Fourth ngại ngùng khi cậu nói cậu thích Fourth, nghĩ về khi cậu đút cơm cho người cậu yêu, lúc bế trên tay người cậu muốn bên cạnh cả đời. Nghĩ thôi, khiến Gem cười ngại ngùng, hai tai đỏ chót từ lúc nào không hay. Bỗng có giọng nói vang lên từ trên tầng.
-Ây Gem, tao muốn xuống nhà uống nước. Geminiiiiiiiii.
- Em FotFot, cậu nói gì thế?
- Tao khát nước. Gemmm
- Cậu ở trên đấy đi, tôi mang nước lên cho.
-Cậu hết ngại tôi rồi à? Gemini cất giọng nói hỏi người bên cạnh mình.
- T...Ta..Tao hỏi mày cái này được không? Fourth nhìn thẳng vào mắt Gem ngập ngừng nói :"Nếu giờ tao bảo tao cũng thích mày từ lúc mày hôn lên trán tao thì mày cả...." Chưa nói hết câu, Gem kéo sát mặt mình vào cậu mà đặt một nụ hôn lên môi Fourth.
- Um...Ư....
Cảm giác được đặt nụ hôn thật sâu trên môi người mình yêu thật thích làm sao, nhất là khi họ cũng có tình cảm với mình. Hai người ngồi ở mép giường trao cho nhau chiếc hôn chan chứa tình cảm tuổi học trò nồng nhiệt, mang theo cả mối tình đơn phương cuối cùng cũng có hồi kết. Đó là một cái kết đẹp.
- Ưm... Gemm. Fourth đẩy người con trai vừa lúc nãy còn làm cậu ngại đỏ cả mặt, bây giờ đã lấy đi nụ hôn đầu của cậu. Gemini nhìn Fourth thở dốc mà cười.
- Cậu vừa nói cái gì? Nói lại tôi nghe xem?
- Gem, tôi cũng thích cậu, cậu không cần đơn phương tôi nữa đâu.
Vừa nói Fourth vừa ngại ngùng, mặt cậu đỏ ửng trông rất đáng yêu. Gem nhìn muốn cắn cái má phúng phính không buông.
- Được thôi, từ nay cậu chỉ được là của tôi thôi.
- P'Methun, anh chắc không? Fourth ghé sát vào tai Gemini nói thì thầm.
- Em FotFot gan to vậy sao? Em thử gọi lại lần nữa xem tôi sẽ làm gì em.
- P'Methun, anh định làm gì em nào?
Mặc cho chân còn nhức vì ngã cầu thang, Fourth vẫn ngồi dáng chữ W, trên thân mặc độc nhất chiếc áo tanktop form to, che đi nhũ hoa hồng hào thoát ẩn thoắt hiện. Chiếc quần ngắn cũn khoe trọn đào xinh căng tròn của Fourth.
- Giờ em lộ ra bản tính vốn có của mình rồi à?
Gem si mê nhìn lên đôi môi căng mọng của Fourth với ánh mắt thèm khát. Trái tròn tròn trên cổ Gem lên xuống không ngừng. Nhìn mĩ cảnh trước mặt, lại còn là người cậu yêu nhất chẳng có thằng nào chịu được hết. Nhưng Gemini không phải người tuỳ tiện, cậu muốn xem chuột nhỏ FotFot của mình làm gì tiếp theo.
Fourth cẩn thận bò đến bên Gem, từ góc nhìn của Gem quả thật đây là tiên cảnh khó ai có được khi nhìn vào Fourth. Góc nhìn của Gem thấy rõ được khuôn ngực trắng nõn, hai nhũ hoa hồng hào được phô ra trước mặt Gemini. Không đoán trước được điều gì hết, Fourth ngồi lên đùi Gem, tay ôm lấy cổ, mặt đối mặt.
-P'Gemm~~~
Tay của Gem cũng bất giác đặt lên trước eo thon của Fourth.
- Fourth~ Em biết em đang làm cái gì không?
Ngón tay nhỏ của Fourth đặt lên môi Gem.
- Em biết mình đang làm gì. Fourth bỏ ngón tay của mình ra khỏi môi Gem và hôn lên cái miệng đang cười thầm kia.
Hiện tại, Fourth nghĩ mình đang là thế chủ động, nhìn vào đồng hồ mới có 9h hơn, cậu nghĩ Gem cũng sẽ không dễ gì mà ăn cậu ngay đâu, con cô hiệu trưởng phong thái điềm đạm, khó gần khó ưa hôm nay lại đặt tay lên eo Fourth, hôn cậu, nhìn cậu với ánh mắt khát tình chưa bao giờ cậu được thấy.
Nghĩ mình chủ động Fourth cũng lơ là đi một người vì cậu mà khát tình đến phát điên đang được cậu ngồi lên đùi.
- Gem... e.. em không thở được....Ha.. h....
Trong lúc Fourth vì hôn cậu mà thở dốc, hai bàn tay hư của Gem bắt đầu lộng hành. Cậu dùng một lực mạnh kéo sát thân hình bé nhỏ của Fourth vào thân cậu. Hai nhũ hoa của Fourth vì chạm vào người Gem mà căng cứng. Cậu bé FotFot phía dưới cũng chạm vào con quái vật khát tình trong người của Gemini.
-Ưm~~ P' Methunnn....
Giọng nói cùng với ánh mắt quyến rũ của Fot khiến cậu nhỏ kia cứng không thôi. Hai tay Gemini không yên phận ở eo mà một tay cậu luồn vào áo nhào nặn nhũ hoa đang căng cứng kia. Tay còn lại mò xuống đào xinh mà bóp nắn. Đêm nay còn ai sướng được bằng Gemini không?
———————-04072023———————————
Sawadikha, tớ viết H không phải sở trường lắm nên có gì mng cmt nha ạ .
💕💕
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/