Chap 9: ngon ngọt như mật ong

696 38 0
                                    

Sau khi ăn xong bữa trưa, chiều Gemini lẫn Fourth đều không có tiết học, lịch trên trường luân phiên nên cứ cách một ngày hai đứa lại được nghỉ buổi chiều. Như lời Gem đã hẹn, Fourth ăn trưa nhanh rồi chạy ra xe với Gem. Thân hình bảnh bao ngồi trong chiếc xe ô tô đỗ đối diện cổng trường đợi, từ trong xe nhìn ra Gem thấy hình ảnh em bé của mình chạy lon ton đến phía trước xe. Dù sao tối qua làm nặng thật nhưng cũng không đến mức cả sáng không đi lại được huống hồ gì đây sáng còn đau mà trưa đã chạy như vậy. Xem ra Gemini tối qua cũng nhẹ nhàng.

Mở cửa xe, thân hình nhỏ bé ngồi vào ghế lại phụ tươi cười kể cho Gemini các nhiệm vụ mình đặt ra đã được hoàn thành trong ngày. Một trong các nhiệm vụ đó có cả đi học với hội trưởng hội học sinh.
" GemGem, hôm nay anh hẹn em về phòng làm gì?" Fourth hướng ánh mắt về phía người ngồi ở ghế lái.
" Bí mật" Gem nhìn lên gương mặt trắng bóc, đôi môi căng mọng, hai má bánh bao đỏ hồng, đôi mắt long lanh mà trong lòng tự cảm thán rằng * Ohoo người yêu ai mà đẹp như vậy trời~~~~ Trên đường đi, hai người nói với nhau những câu chuyện từ chân trời đến đáy bể. Đúng là người yêu nhau không bao giờ hết chuyện để nói mà, nói cả ngày cũng không chán. Gem yêu Fourth vào là điên tình lúc nào không hay.
* Về đến nhà*
Gemm~~~~
Krap nủ~~ Gem đáp lại lời gọi của Fourth một cách ngọt ngào như tình yêu hắn dành cho cậu vậy. "Gem lên đây nhờ chút được không???" Fourth lên tắm trước còn hắn ở dưới nhà pha nước uống để chuẩn bị cho buổi kèm học chiều. "Đợi anh xíu...." Gem cất vội bình trà vào tủ lạnh rồi chạy lên với thiên thần của hắn.
"Gem lấy cho em cái quần đi" FotFot ngó đầu ra từ phòng tắm, những giọt nước li ti từ mái tóc còn ướt nhỏ từng giọt xuống khuôn mặt hồng hào của Fourth. " Quần đây.., sao không mang vào nhà tắm mà lại để trên giường hay vậy? Em muốn bị thịt nữa à?" Gem nhanh tay đẩy cửa vào phòng tắm. Hơi nước bốc lên từ nước tắm làm căn phòng nóng bức hơn bao giờ hết. Trước mắt Gem là thân hình nhỏ nhắn, mái tóc ướt, chiếc đùi non chi chít vết tình, cái cổ còn tím vết hôn mà hắn tạo ra. Nhìn tổng thể em bé nhà hắn đúng là một thiên thần xé từ tranh bước ra.
" Fourth anh có câu này muốn nói...."
" Anh nói đi, đưa quần đây..." Fourth đưa tay với lấy chiếc quần trong tay Gem không cần thận mà nhào vào lòng hắn.
" Em biết không một thằng đẹp trai ôm không ấm bằng một thằng nhiều tiền, nhưng rất tiếc anh có cả hai.." Gem cười khoái chí ôm chặt lấy eo nhỏ nhấc bổng cậu lên.
" Gem bỏ em xuống em chưa kịp mặc thêm quần đùi nữa, Gemmmmm.." Cậu giãy giụa trong vòng tay của Gem một cách vô vọng. Từng chiếc gân tay nổi lên như dây điện, trông ra đấng nằm trên, giờ cậu muốn lật kèo cũng khó lắm. Hắn đặt cậu xuống một góc giường, giúp cậu lau tóc, sấy khô mái tóc bóng mượt đầy hương thơm ngào ngạt.
Hắn vùi mặt vào mái tóc thơm ngát hương sữa rồi cất giọng nói trầm ấm của mình lên.
" Mỗi khi hít thấy mùi hương trên mái tóc em, anh chỉ muốn em là của anh mãi mãi, từ kiếp này sang kiếp khác, không chia lìa. Thiếu mùi em anh không sống được, 3 năm thích thầm tỏ tình và được em đồng ý trao thân cho anh, anh nguyện dùng cả đời để yêu thương em." Gem nói xong thì cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn, nó không mãnh liệt, mạnh mẽ như hôm qua mà chỉ nhẹ nhàng nhưng lại chuyền được tình yêu từ trong hắn sang trái tim cậu.
Hắn nhìn cậu trìu mến, mới có cuối cấp 3 mà hắn đã suy nghĩ sau rước em về làm vợ, làm con dâu của cô hiệu trưởng trường em học rồi.
Một cuộc điện thoại cắt ngang khoảnh khắc tình cảm ấy. Cuộc gọi thông báo rằng hắn có cuộc họp của hội học sinh từ 2h30 chiều đến 6 giờ tối. Cuộc họp chen ngang lịch học của cậu và hắn. Đúng là quá ác rồi mà!
Gem chuẩn bị quần áo ra lên trường, cậu thì đóng vai người vợ đảm đang là áo cho chồng, hắn mang từ dưới nhac lên cốc trà hoa cúc hắn pha cho cậu. Uống rất vừa miệng, rất ngon. Fourth là áo xong cũng là 2 giờ rồi cậu cũng chuẩn bị lấy sách vở ra học, không có hắn bên cạnh cuộc đời cũng nhàm chán đi một chút. Gem xuống nhà chuẩn bị đồ, cậu muốn tạo bất ngờ cho Gem. Fourth đánh cược thân thể với thời gian của Gem, cậu mặc chiếc áo sơ mi rộng của hắn, bên dưới mặc đúng chiếc boxer. Chạy xuống dưới nhà chào hắn. Gemini thấy thế thì em nhỏ bên dưới cũng chặng chịu được. " Anh sớm về với em nhé" cậu nói xong rồi hôn cái chụt lên môi của Gem. Hai tay quấn lấy cổ hắn, đầu rúc vào hõm cổ lấy mùi hương. Tay Gem cũng không yên mà vòng qua eo nhỏ siết chặt. " Fourth em ngon chết mẹ.." Hắn nhìn em rồi nói, phía dưới cũng căng tức đến khó chịu muốn được giải toả ngay. " Anh họp về rồi em có thú vui cho anh hưởng nha~~ giờ em lên học sắp thi tốt nghiệp rồi." Fourth lấy đủ hơi Gem nói thế rồi chạy lên phòng. " Anh sẽ sớm về để xem rằng thú vui em nói là gì"
Họp hội học sinh lúc 2h30 nhưng hắn thân là hội trưởng lại đến muộn 15 phút vì bé ở nhà quấy không muốn đi.
/Em ngon chết mẹ ... anh sống sao nổi với em đây/
—————210723———————————————
Mấy bồ muốn ít H hay nhiều H nà. Tui chạy deadline của cô trên trường nên ra ít chap mọi người thông cảm nhaaaa

| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích màyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ