Chap 13: Dỗ dành

719 35 0
                                    

Gemini Norawit, anh không coi em ra cái gì nữa đúng không? Fourth bước từng bước bên cạnh Gemini người đang bất ngờ sau khi thấy Fourth lao vào đánh Shally. Liệu trong tương lai, người bị Fourth đánh có phải hắn không?

- Ờm, Nong Fourth anh đâu có yêu ả ta đâu, anh xin lỗi.

-Em giải quyết xong con ả Shally đó rồi, anh ăn ở nhà chưa đủ à?

- Đủ...Đủ rồi anh không như thế nữa.

Dưới ánh hoàng hôn, hai người cùng nhau bước đi trên con đường quen thuộc dẫn về nhà, nhưng sao hôm nay đường về xa quá, mãi không đến.

- Fourth, em đừng giận anh nữa. Anh mua cho em đồ ăn em thích, giảng bài cho em, dành cả tình yêu này cho em chỉ là xin em đừng giận anh nữa. Anh thấy mình sai thật rồi.

- Được thôi, anh đã nói vậy, tối nay sang mà dỗ em đến sáng mai luôn đi nhé.

Vừa nói xong cậu chạy một mạch về nhà mà không nghe thêm bất kì lời giải thích nào của Gem. Chẳng phải cậu đang cho hắn cơ hội được ở qua đêm với cậu hay sao?

- Khoan Fourth.. em cho anh sang nhà em tối nay sao....

*FOURTH POV

Nhìn Gemini lẽo đẽo bên sau dỗ dành tôi bằng những thứ đồ ăn thường ngày tôi thích nhất mà chỉ muốn cười trừ. Tại sao anh ấy có thể đáng yêu đến vậy? Quên mất, tôi còn đang giận anh ta tím mặt, cái tội đi với gái mà nói dối tôi. Đẹp trai quá cũng khổ. Kệ lời năn nỉ đằng sau, tôi chạy một mạch thật nhanh, chạy đến mức mà tôi không còn nghe thấy người đằng sau chạy theo và gọi tôi nữa. Lúc này, cảm giác dồn nén từ lúc gặp ả Shally đến giờ cũng bộc phát rõ. Tôi khóc, khóc như chưa từng được khóc, đây là cảm giác thất bại.... ghen tuông.....hay chỉ là tôi cảm thấy tôi không quan trọng đối với Gemini như tôi nghĩ.

Cũng đúng, hắn là chủ tịch hội học sinh, mẹ lại còn có chức vụ cao trong trường, bao nhiêu người theo đuổi vì sao hắn nhắm có mình tôi từng ấy năm. Tôi bình thường thậm chí còn quậy phá cộm cán trong trường nữa. Lọt vào mắt xanh của anh ấy cũng thật là tôi có phước phần. Chắc anh ấy làm vậy chỉ để thương hại tôi thôi, nhưng tôi đã trao thân tôi cho hắn tận hai lần chẳng lẽ sau đó hắn liền hết tình cảm với tôi.

*HẾT FOURTH POV

Trong đầu cậu một mớ suy nghĩ hỗn loạn khiến cậu đau đầu không thôi, càng nghĩ cậu càng khóc to, mắt cũng mờ dần đi theo ánh mặt trời. Về phía Gemini, hắn chạy đi tìm em bé của hắn, Fourth anh thật sự biết lỗi rồi mà, giọng nói nghẹn ứ trong cổ họng khó phát ra tiếng nói. Hắn tìm cậu quanh khu phố họ từng đi qua, tìm cả nhà cậu để hỏi tung tích nhưng cũng không có một thông tin gì, vốn chỉ là cậu bỏ chạy đi nhưng hắn cũng biết tâm lý của cậu bây giờ đang không ổn. Em bé là của hắn nhỡ có mệnh hệ gì chắc cả phần đời còn lại hắn cũng không cần nữa.

Hắn biết sợ rồi, sợ thật rồi, sợ tới mức bật khóc. Đột nhiên Gem nhớ ra còn một chỗ hắn chưa tìm được là công viên gần sông nơi mà hắn và cậu từng đi hẹn hò. Chạy một mạch đến nơi, hình ảnh đầu tiên hắn thấy là em bé của cậu, gục đầu trên chiếc ghế. Gò má, sống mũi ửng đỏ vì khóc, hai hàng lông mi đẫm lệ chắc cũng đã mệt lắm rồi mới gục ở đây. Gemini đi gần tời bên cậu, nhẹ nhàng đặt cậu trên lưng cõng về, phía trước còn đeo cả cặp của cậu và hắn, vừa đi hắn vừa lẩm bẩm xin lỗi cậu. Thêm vào đó là sự vui mừng khi tìm thấy em bé của cậu, lỡ cậu đi mất hắn cũng chẳng thiết tha yêu đương làm gì.

Tất cả những lời hắn nói đều được Fourth nghe thấy, cậu giả vờ ngủ trên lưng của Gemini. Giận thì có giận, tức thì có tức, buồn cũng có buồn. Thấy người mình yêu khóc, Fourth cũng không nỡ giận. Cậu nói hắn tối sang mà dỗ vì hôm nay mẹ cậu không có ở nhà. Tính cậu nhát gan, ở một mình sẽ bị thứ gì đó dọa sợ phát ngất mất nên mới nói hắn sang ngủ cùng cho đỡ sợ.

Cuối cùng cũng về đến nhà Fourth. Căn nhà tối đen như mực cuối cùng cũng được hắn và cậu mở đèn cho bừng sáng một góc phố. Hắn cõng cậu lên nhà, nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, đắp chăn rồi cất sách vở đi cho cậu. Xác nhận Fourth nằm ngoan rồi Gemini mới dám xuống nhà nấu đồ mang lên cho cậu. Chắc hôm nay Fourth khóc nhiều, cũng động tay chân với con ả Shally mà cậu còn bảo với hắn là không sao. Không sao của cậu là trên tay chi chít vết cào của cái con điên đó. Hắn sót em bé của hắn, không muốn cậu động vào bất cứ thứ gì.

Fourth sau khi thấy Gemini rời khỏi phòng thì liền chạy đi tắm. Thật sự mà nói, thời tiết Thái nóng nực, cậu động tay chân với con kia rồi còn ngồi khóc dưới ánh hoàng hôn, người thật sự rất khó chịu. Làn nước ấm nóng chảy xuống thân người dinh dính mùi mồ hôi của cậu, thoải mái chưa từng thấy. Mặc dù có mồ hôi như vậy nhưng Gem bằng một cách thần kì nào đó vẫn nói cậu thơm mùi sữa ngọt. Fourth đã từng vì câu nói khen ngợi của Gem mà ngửi đi ngửi lại cổ tay mình xem có mùi sữa thật không. Chắc người nào yêu vào cũng nghiện người yêu như vậy.
—————————17082023——————————
Trong tuần này tui có xảy ra hơi nhiều biến cố một xí, lý do lớn hơn là tui bị bí chữ, không có cảm hứng để viết nên ra chap mới hơi lâu, mng thông cảm nha

| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích màyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ