Chap 3: Ở Chung

890 56 0
                                    

Sau khi Gem nói với tôi rằng có bất ngờ khi sang ở nhà nó một tuần, tôi cảm thấy có gì đó không ổn, sao một người hiệu trưởng có thể đồng ý nhanh đến như thế? cô dễ tính đến vậy sao? Tôi ngồi ngờ nghệch hỏi bản thân mình.
- Fourth đã sắp đồ chưa cần mẹ giúp không con? Fourth, sao con ngồi ngơ ra vậy? Fourth
- Hả... Dạ mẹ con nghe này mẹ nói lại được không?
- Thằng quỷ nhỏ này, mẹ hỏi con là cần mẹ giúp không? Con được ở cùng bạn mà vui đến mức ngơ người luôn rồi kìa.
- Con đâu có vui, con bị ép đến đấy đó mẹ à.
- Thôi sắp đồ đi sáng mai mang đồ sang nhà bạn sớm còn đi học nữa.
- Vâng ạ.
Tôi ngơ ra một lúc và giật mình bởi tiếng mẹ tôi gọi. Chính ra tôi ở chung với thằng Gem là bị ép tại sao vẫn thấy vui trong lòng lại còn cảm thấy háo hức nữa. Hay tôi thích thằng Gem chết tiệt này chăng.
Thời gian tôi qua ở cùng Gem càng đến gần bây giờ là 5 giờ sáng, tôi dậy tất bật với đống đồ trong hẳn một tuần sống ở nhà Gemini. Nhưng mỗi ngày đều chạm mặt hiệu trưởng, không phải tốt đẹp gì mà khiến tôi vui.
- Alooooo, Fourthhhh tôi đến rồi!
Giọng nói của Gemini từ dưới cổng nhà vọng lên tận trên phòng tôi " Moẹ thằng này ăn gì giọng khoẻ thế?" tôi ngó đầu ra ban công nhìn thấy nó đứng dựa vào chiếc ô tô dưới nhà mà không ngừng cảm thán, "wtf nó biết đi ô tô à"
" nó đi an toàn không thế?"
- Fourthhh cậu có nhanh lên không? tôi vào bế cậu đi luôn giờ.
- Tao xuống rồi. Mày làm gì phải giục tao như thế mới có 5h30 sáng không để ai ngủ à.
- Fourth lên ghế lái phụ ngồi đi, tôi ra sau cất đồ đã. Trong xe có đồ ăn vặt đấy lấy mà ăn.
- Sao đột nhiên mày tốt với tao vậy Gem ? mày mời thì tao không khách sáo đâu nhé!
- Ăn đi. *Tôi mua cho em mà Fot Fot của tôi*
Trên đường tới nhà của Gem, tôi ngáp ngủ rất nhiều. Chắc một phần do tôi thức dậy sớm cộng với việc tôi ngủ muộn vào hôm qua. Chỉ một lúc sau, tôi đã ngủ gật trên ghế lái phụ.
*lời của Gemini
Thấy Fot ngủ gật trên tay vẫn cầm gói bánh ăn giở, tôi chỉ nhìn cậu ấy mà cười trong vô thức, người gì đâu mà đáng yêu hết phần thiên hạ vậy. Tôi lấy gói bánh cất đi và lấy chăn đắp lên cho Fot, nhìn cậu ấy ngủ ngoan mà tôi chỉ mong cậu mãi là của tôi. Chắc chắn mai sau cậu ấy sẽ thuộc về tôi, của mình tôi, Gemini Norawit tôi thôi.
Fourth ngủ ngon khiến tôi không dám phát ra tiếng động mạnh, sợ phá hỏng giấc ngủ của cậu mà sinh ra cáu gắt với tôi. Mở cửa xe, tôi nhẹ nhàng đỡ đầu của cậu dựa vào vai, tay ôm chặt lấy người đang ngủ say bế vào nhà.
- Gem, con về rồi.
- Bố giúp con cất xe vào sân nhà được không?
- Bế bạn lên phòng đi con, đừng đánh thức bạn hôm nay 8h mới vào học . Mẹ tôi nhìn tôi bế Fourth tủm tỉm cười.
- Bố Gem có thấy hai đứa nó hợp nhau không? Em mong thằng bé đó có thể làm con dâu mình anh ạ.
- Mẹ nó nghĩ quá, Gem nhà mình mới học được nửa kì lớp 12 thôi! Từ từ cho con nó học xong rồi tính yêu đương.
- Không nhanh để vụt mất thằng bé đó thì sao? Bố nó không hiểu gì hết.
/Trên Phòng/
Tôi đặt Fourth xuống giường nhẹ nhàng, kéo chăn đắp cho Fourth. Từ trước đến nay, tôi chưa quan tâm ai như vậy kể cả bố mẹ tôi. Fourth nằm ngủ trên chiếc giường của tôi, và cả một tuần nữa. Mới nghĩ đến thôi mà tôi đã có cảm giác vui khó tả. Nhìn Fourth ngủ ôm lấy con gấu bông trên giường tôi cười thầm trong lòng, tưởng tượng con gấu bông nó là mình mà ngại đỏ cả tai. Bước từng bước chậm đến bên người con trai đang ngủ kia, không ngần ngại hôn lên trán cậu ấy một cái *chụt
Một nụ hôn mang cả tính yêu từ lớp 10 của tôi đến bây giờ gửi cho cậu. Mong cậu sẽ đón nhận tôi, yêu tôi, chỉ mình tôi có được cậu ấy mà thôi.
----------------18062023----------------------

| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích màyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ