Từ một học sinh không chú tâm vào học hành, Fourth yêu Gemini đã thay đổi một cách không ai ngờ tới chỉ vì lời hù dọa của Gem: " FotFot em không học tôi đè em ra làm ngay giờ luôn đó". Sau câu nói ấy, hắn còn nở nụ cười hiền từ nhìn vào Fourth. Đúng thật, mới làm tình với Gemini hai ngày đầu mà người câu cả tuần như không còn sức sống. Chân tay tê mỏi, chiếc hông đau nhức, nhũ hoa bị gặm nhấm nhiều đến sưng tấy. Gemini là cái đồ không thương hoa tiếc ngọc gì hết.
Fourth và Gemini cùng nhau trải qua kì thi cuối kỳ này, thật sự thi xong thấy rất thoải mái nhưng cậu sẽ không được ngủ cùng người cậu yêu và hắn cũng vậy. Cô hiệu phó cũng đã về, cậu không ở thêm được một ngày nào nữa. Thật sự rất rất nhớ Fourth. Gemini vì nhớ mùi cậu mà đêm cũng khó ngủ hơn nhiều, hắn thức sang ngày mới rồi mới chợp mắt ngủ. Hai con người từng ghét, từng không ưa nhau giờ lại trở thành người yêu. Đúng thật là ghét của nào trời trao của đó.
Hiện tại đang là tháng 5, chỉ còn 1 tháng nữa thôi là Gemini tròn 18 tuổi. Cậu muốn tạo bất ngờ cho hắn bằng cách rủ hắn đi biển vào trước ngày sinh nhật của hắn vài ngày. Đau đầu vì phải suy nghĩ quà tặng cho Gemini mà cậu quên mất một điều, cậu chính là món quà vô giá đối với Gem. Dạo quanh một vòng trung tâm thương mại tìm quà cho hắn, chính mắt cậu trông thấy Gem cùng với một cô gái khoác tay nhau cười nói rất vui vẻ. Từ khoảnh khắc đó, cả một mớ suy nghĩ về quà tặng sinh nhật cho hắn tan biến hết. Trong mặt cậu hiện giờ, chỉ còn hình ảnh cô ta khoác tay người cậu yêu đi vui vẻ với nhau.
- Rõ ràng, Gemini bảo anh ấy đi học thêm cùng đám bạn mà. Cô gái đó chính là đám bạn của anh ấy sao? Fourth ngờ vực tự hỏi bản thân mình, cảm xúc cậu dần hỗn loạn, nước mắt cũng dần lăn dài trên gò má ửng hồng. Giơ chiếc điện thoại lên chụp đôi cẩu nam nữ ríu rít với nhau. Trong tim cậu tan thành từng mảnh vụn li ty khó mà hàn gắn được. Cậu tự trấn an bản thân là do cậu nhìn nhầm, do cậu cận lên mới sai người. Nhưng cái dáng vẻ của chàng trai ấy chính là của người yêu cậu sao có thể nhầm được. Cô gái đang đi bên cạnh Gemini còn là cô bạn Shally lớp bên cạnh nữa. Cậu cũng chơi khá thân với Shally, cũng không ngờ có ngày lại bắt gặp được bạn thân mình đi chơi với người yêu mình đấy, bất ngờ thật sự.
Vào insta của Shally, cậu thấy story mới đăng cách đây 8 phút, ấn vào hình ảnh đầu tiên hiện ra trước mắt là hình ảnh Shally và Gemini cùng nhau đi mua kem. Biểu cảm trên khuôn mặt cô ta mãn nguyện lắm. Nước mắt cậu lăn dài, cầm trên tay trước điện thoại run run, chân như sắp không đứng vững nữa rồi. Fourth tìm đại một chiếc ghế ngồi và gọi cho Shally.
- Shally, mày đang ăn kem ở đâu vậy? Fourth mặc dù đã biết Gemini đi với cô ấy nhưng vẫn cố nói với bản thân rằng thứ cậu nhìn thấy không phải sự thật.
- Ờm... T..Tao đang ở trung tâm thương mại ăn kem, m..mày có chuyện gì sao Fourth?
- May quá, tao cũng đang ở đó, mày share vị trí đi tao đến ăn cùng cho vui. Fourth nén nuốt nước mắt vào trong. Ánh mắt đằng đằng sát khí tiến đến cái chỗ mà Gemini và con ả bạn thân kia đang ngồi.
- Fourth từ từ, mày không được đến đây. Giọng nói của Shally run lên như chột dạ, ả ngăn cản cậu đi đến chiếc bàn đó.
- Mày ngửa đầu mày lên nhìn tao đi. Cậu cũng không muốn nhịn nhục làm gì. Một đứa là bạn thân một đứa là người yêu, chúng nó đi riêng với nhau nhìn có nhịn được không?
- Fourth, khoan không giống mày nghĩ, Fourth....
Gemini nghe thấy Shally gọi tên Fourth thì quay người lại. Hắn thấy cậu sát khí đùng đùng bước đến và ngồi xuống bên cạnh hắn.
- Gemgem, chẳng phải anh bảo với em rằng anh đi học nhóm với đám bạn anh sao? Ánh mắt Fourth nhìn Gemini trìu mến khiến cho chủ tịch hội học sinh phải run sợ.
- Fourth ờm thì... anh..a.nh
- Fourth đừng tra hỏi Gemini như thế! Shally chen vào lời nói của Gem, lên tiếng bênh vực chủ tịch hội học sinh. Bênh nhau như thế à?
- Mày câm mồm vào cho tao, tao hỏi người yêu tao, tao không hỏi mày. Fourth chỉ thẳng tay vào mặt cô ả rồi lôi Gemini đi chỗ khác.
-Gemini Norawit anh còn gì muốn giải thích với em không ?
- FotFot, nghe anh giải thích cô ta bám theo anh hai ngày trời rồi. Không tha anh bất kì lúc nào ngủ cũng không xong nữa. Gemini bất lực nhìn mèo nhỏ giận dỗi.
- Em nên tin hay không đây? Fourth nước mắt lăn dài trên khuôn mặt trắng nõn. Cậu lấy tay gạt đi hàng nước mắt yếu đuối thêm nhiều chút ghen tuông.
- Fourth anh xin lỗi đã giấu em. Đừng khóc nữa anh đau lắm. Gemini ôm cậu vào lòng vỗ về, tính ghen tuông vẫn hừng hực trong người cậu làm sao mà xin lỗi là bỏ qua nhanh như vậy được.
- Gemini nghe em, anh đứng đây, ngoan đứng im đây đợi em một lúc không để anh chờ lâu đâu.
Vừa nói dứt lời cậu đi đến nơi mà con ả Shally đang ngồi thưởng thức vị kem vali mà ả vòi từ tiền của Gem nhà cậu. Nhìn cô ta mãn nguyện lắm.
- Au Fourth, Gemini đâu, anh ấy đâu? Shally thấy cậu quay lại một mình thì tỏ vẻ lo sốt vó cho Gem.
- Mày yên tâm, C.H.Ồ.N.G tao có tao quản không cần đến mày bận tâm. Nói xong cậu liền cầm cốc kem đổ thẳng lên đầu Shally.
- Fourth Nattawat, mày quá đáng rồi đấy!
- Mày làm phiền chồng tao làm anh ấy mất ngủ, thì mày nghĩ tao tôn trọng mày được nữa à? Fourth tát mạnh vào mặt Shally khiến má cô ta ửng đỏ.
- Mày... Mày liệu hồn tao, Gemini Norawit vốn là của tao mày mới là người xen vào.
- Con mẹ mày, mày còn già mồm à? Có tin tao cào rách người mày ra ngay tại đây không?
- Fourth tao thách mày luôn đấy.
- Shally, mày ăn gan hùm mới động đến người tao yêu. Mày tới số rồi con...
Cậu nhào vào cào xé mặt ả Shally đó. Mọi người xung quanh thấy đánh nhau nhưng không ai giám can ngăn. Trên người cậu bây giờ toả ra toàn sát khí, ai cũng sợ.
- Gemini, để em xem anh có sống yên được với em không?
———————06082023——————————
BẠN ĐANG ĐỌC
| GemFourth| Chuột nhỏ, tao thích mày
Romancetruyện dựa trên phim + ý nghĩ riêng của tớ, không có thật ngoài đời -------------------------- /FotFot em cứ hư như này đừng trách tôi phạt em thật nặng/