Quotes 47

3.2K 51 1
                                    


♥ YOLO aka You only live once is literally false statement, You live everyday, You only die once.


♥ Kapag may tumawag sayong panget ka, huwag kang lilingon, MAGPAKIPOT KA MUNA


When everything seems so DARK,

    Hubarin ang SHADES!


♥ BOY: Iiyak ka ba kapag namatay ako?

   Girl: Oo naman.
   Boy: Talaga?
   Girl: Syempre. Di naman mapipigilan ang TEARS OF JOY.


♥ Iginoogle ko yung ganda mo. Sagot saken "Sorry it can't be found" :33 Bakit kaya?


♥ Gusto mong magreklamo, magdemand, na sana ikaw na lang, ikaw na lang talaga, pero alam mong wala ka sa lugar.


♥ Even if you're better, doesn't mean s/he will trade you for his/her girlfriend.


♥ He loves you, YES. But he loves her more. You're the pasttime, the dispensable alternative, the easy to let go option.


♥ Don't go into a situation where you think you can handle it, but in reality you can't.


♥ When hearing him say "I love you" already hurts. It's time to go.


♥ So feeling mo iiwan niya girlfriend niya para sa 'yo? Asa ka pa.


♥ Sabi niya di ka niya iiwan. Narinig mo na yan dati pa e. Anyare?


♥ Even if you're the best option at the end of the day you're still an option. JUST A FUCKING OPTION.


♥ Hindi ka naman tanga pero nagtatanga-tangahan ka. Mas malala pa yun sa tanga talaga pagdating sa pag-ibig.


♥ Alam mong mali na pero ginagawa mo pa din.


♥ Hanapin mo yung taong gagawin kang priority , hindi yung gagawin kang temporary.


♥ Ayaw mong niloloko, pero ikaw mismo tuwang tuwa sa panggagago.


♥ Next time, tuturuan kita magsinungaling. Yung walang butas. :) Kulang pa skills mo e.


♥ Minsan nakakapagod din magpasensya, 'di naman ako si Globe, o Smart, o si Sun na may unliPatience na puwedeng i-subscribe.


♥ May mga taong sobrang talino pero kapag na-inlove na, boom, tanga na ang peg nila. Yung tipong makikihati pa sa oras ng iba para lang sumaya.

Quotes CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon