Quotes 48

3.1K 53 0
                                    


♥ DEFINITION OF F.I.N.A.L.S

Fvck! I never actually learned shit!


♥ Hwag kang magtaka kung iniwan ka niya. Summer ngayon kaya nasa BITCH sya.


♥ Walang reply means walang pake. Ukie?


♥ Ang pagmamahal ko sayo ay FOREVER. IT DOESNT EXIST!


♥ "Ah talaga?" "Okay." "Ah sigesige" Wow ang sarap mong kausap.


♥ Isa sa mga pinakamasakit na bagay sa mundo ay 'yung kung sino pa ang inaasahan mong pagkukunan mo ng lakas, siya pang magbibigay sa'yo ng kahinaan.


♥ Masarap magmahal ng taong maraming iniisip na paraan para MAHALIN ka, at walang maisip na DAHILAN para IWANAN ka.


♥ Ang pagiging sweet sa isang tao ay nagagawa ng kahit sino. Pero ang effort? Nagagawa lang yan ng taong seryoso at nagmamahal sayo ng TOTOO.


♥ Ang SELOS ay isang malupit na salita.. pag naramdaman mo to.. parang gusto mong pumatay. pero ang SELOS ay isang malupit na patunay na.. sagad sa buto ang pagmamahal mo sa isang taong AYAW MO MAWALA SA BUHAY MO.


♥  May mga bagay kasi na di na pwedeng ipilit pa.


♥ Pen pen de sara pen, forever mo wala paren!


♥ Maganda ka? Sige talikod ka, baka sakaling mahanap ko sa likod mo yang gandang sinasabi mo.


♥ Hindi porket sinabihan ka ng I love you eh mahal ka talaga niyan. Sa panahon ngayon I love you is just a word nalang.


♥ Famous ka ba para mag-unfollow?!


♥ Meron talagang tao na kahit walang ginagawa sayo maiinis ka.


♥ I act like I don't care but deep inside tangina wala talaga akong pake! Magsama kayong dalawang malandi.


♥ Tanga ka o tanga ka? Alin sa dalawa?


♥ You'll always be my moon even though I'm not your star.


♥ Galit na galit sa malalandi pero pag siya ang nilandi abot langit ang ngiti.


♥ Hindi ko alam kung pano mo nakakayang maging tanga araw-araw

Quotes CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon