Quotes 58

2.7K 36 0
                                    

BEST FEELING: Makasampal ng Malandi.


♥ Tanggapin mo na kasi. Mas maganda talaga yung background kesa sayo.


♥ Madalas talagang kasunod ng salitang kumusta ay ang 'Pwedeng pa-favor?' kakapal ng mukha ng mga punyeta!


♥ Ganyan ka naman e. Minsan magpaparamdam, bukas hindi na ulit ;(


♥ Sleeping is hard when your mind is full of thoughts.


♥ Minsan talaga kapag galit ka, pati yung mga walang kasalanan nadadamay.


♥ Yung wala ka ng magawa kundi magpanggap na masaya.


♥ "Bahala ka" also means, "Kahit ayaw ko, pero dahil gusto mo kaya sige."


♥ Yan ang mahirap eh. Kapag may bagong nakilala, ikaw na dating kausap niya, kakalimutan ka na niya.


♥ Hindi man tayo para sa isa't isa atleast dumating yung araw na sumaya ako nung nakilala kita.


♥ Ang tunay na kaibigan laging nandyan kahit walang kailangan.


♥ Sa bawat araw na hindi ka nagpaparamdam, wag kang mag-alala, magugulat ka na lang hindi na kita kilala.


♥ Mas maraming nakakaalam, mas maraming nakikialam.


♥ Happiness is a choice. Choose it.


♥ Kung matagal ka ng naghohold on at wala pa ding nangyayari, hindi let go ang solusyon dun kundi acceptance.


♥ A person who seems jealous or clingy is actually someone who cares the most.


♥ Ang sarap sa feeling na masabihan ng: "Ang swerte ko sayo".


♥ Hindi ko naman hinihiling na ako ang unahin mo. Ayoko lang maramdaman na parang wala lang ako sayo.


♥ Sabi mo walang magbabago pero ano? Ibang iba ka na ngayon.


♥ I can be a choice, a priority, a reason, but never an option.

Quotes CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon