A/N: Sa mga may oras diyan, lol. Visit my profile for my other stories (one shots and novels) Komawoyeo!
Quotes 74
🌸 I say "I don't know" to everything when I'm in a bad mood.
© Anxiety🌸 The sad truth is that the truth can make us sad.
© Anxiety🌸 Judge me when you're perfect. Shut up when you're not.
© Anxiety🌸 The true mark of maturity is when somebody hurts you and you try to understand their situation instead of trying to hurt them back.
© Anxiety🌸 Don't fight for someone's attention. If they really care, you shouldn't have to.
© Anxiety🌸 I whisper "what the fvck" to myself atleast 20 times a day.
© Anxiety🌸 Tinalikuran ko ang lahat para sa 'yo tapos ako, tatalikuran mo lang?!
© Hugot Snap🌸 Buti pa yung lindol nagparamdam. Ikaw, kailan mo balak?
© Hugot Snap🌸 Minahal ko yung taong minumura lang dapat.
© Hugot Snap🌸 Sana hindi ka nalang nagbigay ng motibo kung hindi mo rin lang ako sasaluhin. Puta ka!
© Hugot Snap🌸 Gusto kong bumalik sa nakaraan kung saan okay pa ang lahat.
© Hugot Snap🌸 Una palang kitang makita, alam ko na kaagad na paasa ka.
© Hugot Snap🌸 Minsan, sampal lang talaga ng katotohanan ang kailangan.
© Hugot Snap🌸 Kakapit pa ba ako o bibitaw na? Hihintayin pa ba kita o titigil na?
© Hugot Snap🌸 Paano ba maging sapat sa mga mata mo?
© Hugot Snap🌸 Once na ma-attach ka, mag-ready kana sa mga hurt hurt moments.
© Hugot Snap🌸 Sawa na ako sa larong ikaw lang lagi ang panalo.
© Hugot Snap🌸 Sana lagi ka nalang bored para ichachat mo ako.
© Hugot Snap🌸 Alam naman nating wala tayong karapatan pero bakit tayo nasasaktan?
© Hugot Snap🌸 Ginawa kitang priority pero option mo lang ako?
© Hugot Snap
BINABASA MO ANG
Quotes Compilation
RandomQuotes compiled by me from different social medias. Hope you'll like it. *hearts*