Quotes 49

3K 55 1
                                    


♥ Girl: Truth or dare?
   Boy: Dare.
   Girl: Okay. I dare you to love me.
   Boy: No baby, thats the truth ♥


♥ Finally ariel happen to me. Torpe sya, manhid ka. Lovelife nyo 50/50.


♥ How to make your crush fall for you? Patirin mo.


♥ Paanong hindi aasa, eh pinaulanan mo ng motibo!


♥ Para kang ads sa Youtube. PAPANSIN!


♥ Yun bang pareho pala kayong naghihintayan kung sino ang mauuna.


♥ Nananahimik ka tapos kakalampagin ka ni puso dahil dumadaan na si crush.


♥ Bat kaya ansaket ng rejection?Walang sinabi ang Injection.


♥ Breakaway from the habit of regretting.


♥ Same possibilities different results..


♥ Rule No.1 Aral muna bago landi.


♥ Ulat panahon: Umiiral ang mainit na panliligawAt namumuo ang isang relasyon. Asahan sa Feb 14 ang pagbuhos ng mga YES at OO.


♥ Madaming sala ula. Pase pasensya nalang. Pasko naman.


♥ Hindi muna ako kekembot baka mag new year agad.


♥ Saktong-sakto amoy mo sa new year ah.


♥ Dear Crush, hinay hinay lang sa pagtakbo sa isip ko. Makakarating ka din sa puso ko.


♥ Hindi ka naman talaga mabilis magsawa. Nawawalan ka lang ng gana kapag lagi kang binabalewala.


♥ May mga sikretong kaya mong sabihin sa kaibigan mo, pero 'di mo kayang sabihin sa magulang mo.


♥ Ang girlfriend parang gobyerno madaming ipinagbabawal, samantalang ang boyfriend parang pulitiko puro pangako.


♥  Kahit paulit-ulit mo pa sabihin na mahal mo ang isang tao, kung hindi mo rin naman maiparamdam, wala rin 'yun kwenta.

Quotes CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon