Quotes 44

3.6K 59 1
                                    


♥ Yung kaibigan mong mas malupit pa sa abortionist kung manlaglag :3


♥ Sabe ng Nanay ko, walang taong panget. Ewan ko nalang 'pag nakita ka n'ya. Di ko sure.


♥ Tindera: Ano pong gusto?

    Ako: Crush ko. Meron kayo?


♥ When you hear footsteps behind you, it's not m running after you. It's KARMA chasing you Bitch!


♥ Hindi lahat ng may Check, masaya. "✔ SEEN 12:40 PM"


♥ Kapag niloko ka na, niloko ka na. Walang second chance yan.


♥ Bandaid, (n)

    Minsan ginagamit sa sugat madalas ikaw, panakip butas. Tsk.


♥  Niloloko ka na nga, kinikilig ka pa.


♥ MONDAY NA NAMAN! Nakakapagod parang love! Pero go lang ng go!


♥ Pag-aaral nga niya di niya magawang seryosohin, ikaw pa kaya?


♥ Yung sobrang sama na ng loob hindi mo na siya maconvert into words.


♥ Minsan ikaw yung mas magmamahal sa isang relasyon, yung mas masasaktan. Pero ikaw din ung masaya palagi kasi ikaw yung nagmamahal ng totoo.


♥ Madali pumasok sa isang relasyon. Ang mahirap, yung manatili dito. Yung panindigan yung commitment. Yung magmahal ng walang pasubali.


♥ Sometimes i just want to be alone with my heart. In all silence.


♥ A: Anong password mo?

    B: Ano e, uh, ano, hmm. Gusto mo ng ice cream?

    #TakasPaMoreXD


♥ Sometimes we can't expect people to equate our efforts, actions, and thoughts. The things we can give, most of the time, other people can't.


♥ Mahirap naman magpanggap na okay palagi ang lahat pero yung totoo, sira na talaga.


♥ How can we care and put so much effort for the wrong person and not do better, worst neglect, the right one?


♥ Ex mo nga di ba. Bakit pa kayo nag-uusap? O tapos may number ka pa? Na sa yo pa email? Ex nga ba? O EXcited balikan?


♥ Pain changes people. Even the kindest of hearts can turn grim at the taste excruciating pain. Only ourselves can protect us from it.

Quotes CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon