Quotes 45

3.4K 63 1
                                    


♥ Dear FAKE FRIENDS.
First of all, you should know that I'm typing this with my middle finger.


♥ Naniniwala ako sa forever. Sayo ako di naniniwala.


♥ Wagas makasabe ng plastik. E sya nga 'tong mukhang DISPOSABLE!


Pangit kana nga, nakasimangot ka pa. DOUBLE KILL!


Ang pasensya ko, parang battery ng cellphone. Madaling maubos. Lalo na pag PINAGLALARUAN mo pa!


♥ Yung alam mong maraming tinatago. Tsk. Tsk. Iba-iba sinasabi every time.


♥  Ang band aid, minsan solusyon sa maliliit na sugat, minsan remedyo sa wasak mong puso.


♥ Minsan ba tinanong ka niya kung okay ka lang?


♥ Perfect ka na sana e, nang-iwan ka lang.


♥ Yung mas madalas niya hawak cellphone niya kesa sa kamay mo. Aba, matinde!


♥ I just hate not knowing.


♥ The past, no matter how far, can always hurt us. Those unresolved issues and unanswered questions are ghosts that will always hunt us.


♥ Sometimes we never ask what's wrong because we're afraid to know that it's beyond our expectations.


♥ You get caught up with your own thoughts. Stuck in a war of what ifs and what could have beens inside your head. Most of the time, you lose.


♥ Laruan (n.)

    Minsan nireregalo sa mga bata.

    Madalas ikaw at pag-ibig mo.


♥ Minsan akala mo okay lang sa kaniya, pero sa totoo nasasaktan na siya.


♥ I need the sea because it teaches me...What it taught me before, I keep. It's airceaseless wind, water and sand.


♥ The simplest things like "How's your day?" or random coffee surprises sometimes mean more than the extravagant stuff.


♥ Selfish. (Adj)

    Ito yung description sa 'yo ng kaibigan mo kasi pinaglalaban mo yung tingin mo ay dapat sa 'yo.

    Pwede ring Tanga. (Noun)


♥ Minsan, kailangan ka lang niya kasi may kailangan siya sa 'yo.

Quotes CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon