Quotes 57

2.6K 33 2
                                    


♥ Dear Weekend.
Kumalma ka lang. Masyado kang mabilis.


♥ Forever? May rite med ba neto?


♥ Ang pag-ibig parang FERRIS WHEEL. Akala mo pinasaya ka, pinaikot ka lang pala.


♥ English: She can

    Tagalog: Manok


♥ Puro ka signs. Di naman nangyayare. Baka sign na yan para mag-aral ka muna.


♥ Pwedeng mapagod pero bawal bumitaw.


♥ I acted like I didn't care, but it made me miss you again.


♥ All women must be treated like a queen.


♥ I'm so tired of everything, sometimes I just wanna go to sleep and forget about everything.


♥ Natatakot ako na baka dumating yung panahon na magsawa ka na rin. Kagaya nila.


♥ Kung hindi ka nasasaktan, hindi ka tunay na nagmamahal.


♥ You're still young, enjoy life. Wag puro lovelife.


♥ Everything will be okay. Not today, maybe tomorrow.


♥ Never give up on someone you can't go a day without thinking about.


♥ Trust me when I say I love you because I will always mean it.


♥ I will love God forever.


♥ Whatever you do, good or bad, people will always have something negative to say.


♥ Hindi ko naman sinasadya na mahalin ka ng sobra nagkataon lang talaga na sayo ako nagiging masaya.


♥ May mga oras na bigla nalang talaga tayo malulungkot kahit na masaya tayo.


♥ Nakakamiss pala talaga kapag biglang nahiwalay sayo yung taong nakasanayan mo ng kasama.

Quotes CompilationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon