♥ Girl: Describe me in one word.
Boy: Mine
♥ Member ka ba ng GANG? GANG tingin lang kay crush! :D
♥ Mas pinoprotektahan pa nya yung base niya sa COC kesa sayo. Kawawa ka naman :(
♥ Stop talking. Please, nakakaoffend hininga mo :33
♥ Pen pen de sarapen long distance man, may spark pa ren :p
♥ Don't rush. When the time is right, it will happen.
♥ Magpupuyat na naman kahit may pasok pa bukas.
♥ Kung kamatayan lang ang kasagutan para makasama ka..NO THANKS! Gagala na lang ako with my friends!
♥ Yung moment na nakita mo lang si Crush for 3 SECONDS, feeling mo buo na yung 24 HOURS mo.
♥ Hindi kita nagustuhan dahil nilalandi mo ko, gusto kita kung sino't ano ka, hindi sa karisma kundi sa pagkatao.
♥ KUPAL ka ba? Ikaw kasi ang nasa isip KUPALagi.
♥ Kung naghahanap ka ng magmamahal sayo.. Sandali lang naman, maliligo lang ako.
♥ May mga tao lang talagang mas malaki ang bunganga kaysa sa utak.
♥ Hindi lahat ng sweet ay Mahal ka, tandaan mong ang candy ay matamis pero naka balot sa plastic.
♥ Toss coin tayo. Pag heads, akin ka. Pag tails, sa'yo na ko.
♥ Kapag nag-aalala mahal agad? Di ba pwedeng MAHAL NA MAHAL talaga. :">
♥ Ang sakit aminin na, hanggang ngayon, na-iinsecure ka pa din
♥ Susme, haba-habang mensahe para sa taong mahal mo. Pag nagbreak, bitter bitter.
♥ Hoy ikaw! Pakitago nga yang mukha mo. Sarap basagin eh.
♥ Hindi ko na kailangan gumawa ng rason para kainisan ka,dahil mukha mo pa lang, SAPAT NA. SOBRA-SOBRA PA.
BINABASA MO ANG
Quotes Compilation
РазноеQuotes compiled by me from different social medias. Hope you'll like it. *hearts*