Nakakatuwa tong si Erica..
Naniwala daw bang byuntae ako? Hahaha.. Actually may pag kabyuntae ako pero mild pa lang naman. Naaagapan pa kung sa sakit..Sa mga hindi ako kilala.. Im Zey Marie Havana. Matalinong slow. At mataray sabi nila. Pero sabi ng sarili ko MABAIT ako!!
Huy pasan ka?
Tanong ko kay Erica..Sa field.. Kakain na nga tayo diba?
Tss.. Sa tingin nya ba jan yung dan papuntang field..
Sa kanan yung daan
wala sa satili kong tanong..Nagsimula na kaming kumain.. After nun..
Nakita naming papunta sina Ken sa lugar namin. Di naman ata napansin ng isang toh. Pano titig na titig sa pagkain nya.. Okay iba na naman iniisip ko.Hai girls
Bati sa amin ni Ken.ngumiti lang ako pero itong si Erica no response kasi nga diba TITIG NA TITIG?? At maniniwala ba kayo kung sasabihin kong hindi nya pa nagagalaw ang pagkain nya?
Titig na titig ka jan sa hotdog ah.. Hahaha.. Malaki ba??
Sa sinabing yung ni Carl.. Grabe ang pamumula ng mukha nya.. Hahaha.. Dun nya lang ata napansin tong tatlong toh.. Nanlaki pa kasi ng mata.. Hahahaha.. Nakakatawa sya..
-tss-
Pagbulong ni Erica. Hahahahaha..Girls pwede bang samahan nyo kami? Please..
Pag mamaka awa ni Francis sa amin. Naka pout pa nga eh. Hahaha
Pasan ka ba?
Tanong ni Erica.. Inunahan ako??May bibilhin lang kami.. Please..
Oo na.. Tara na..
Niligpit na ni Erica yung pagkain nya.. Hahaha. Buti na lang binawasan nya yun kahit kunti
Nag lakad na kami paalis.. May 20 minutes pa naman kami eh..
Ano ba kasing bibilhin nyo? Pag kami nalate humanda kayo!
Yun oh. Nagbanta ako.. ^__^ ako.. Hahaha..
Itlog para sa may birthday
Oo nga pala may birthday sa room.. And ugali na kasi naming basagan ng itlog ang may birthday
Kahit di na kayo bumili meron naman kayo.
Sabi ni Erica.. Nanlaki naman ang mata nilang tatlo..hahaha..
Kaya nga eh . aksaya pera lang kayo.. Meron na nga kayo.. Paryida dalawa pa yun huh?!
Sabi ko.. Mas lalong lumaki ang mata nila.. Pero kami ni Erica tawa lang ng tawa.. Hahahaha..
Subukan nyong tanggalin baka matanggal..
Sagot ni Carl.. Hahahaha..
Di na kami sumagot. Pumunta na kami dun sa tindahan na nakita namin...
Ate may itlog po kayo? .
Tanong ni Ken..
Wala eh..
Hahaha.. Sa palagay ko iba iniisip ni ate.. Hahahaha
GM din si ate eh.. Tara dun na lang tayo sa bininilhan namin dati.
Yaya ni Francis sa amin.. 10 minutes pa..Pagkarating namin dun. Bumuli na agad kami.. Kaming dalawa namanni Erica ang inutusan nila.. Bakla daw kasi yung nagtitinda..
Pabili nga po ng... ng..ng.. Hahahaha..
Pagtawa ni Erica.. Di manlang nya nasabi..Ano bang bibilhin nyo?? Tawa kayo ng tawa eh..
Galit na sabi ni beki...
ITLOG!!!!
Sabay na sabi namin ni Erica tsaka tumawa na naman.. Hahahahaha..Namula pa nga si Bakla.. Hahahaha..
Woooohhh..
Okay kami ng BYUNTAE... hahahahhaha.. Ang sarap ng itlog parang gusto ko kumain. Hahahaha
Hoy yung mga byuntae jan!! Tigilan nyo yang kakaisip ng kung ano ano.. Hahahaha