Sexy Boy 2

297 7 0
                                    

Boy

Grabeh.. Ano daw yung sabi nung babae?? Sexy?? Hahaha di ko sya masisisi sexy naman talaga ako.. Hoy kayo huh?! Lalaki po ako!!! Isang gwapong lalaki!!! Hahahaha.. Ang lakas na ba ng hanging taglay ko?? Yaan nyo.. Magpatangay na lang kayo.. Malay nyo tangayin kayo papunta sa akin..hahahahaha

Huy pre makangiti wagas ah!
Naalala mo na naman ba si Cute Girlna pinagkamalan kang sexy kahit di naman?

Gago!!!

Sabi ko sabay batok sa kanya.. Ang gago eh..

Huy Aaron.. Magpantalon ka nga.. Di ka na nahiya.. Lumalabas ka ng nakaboxer eh ang daming babae sa labas!!
Sigaw ni Ate Sachie sabay hagis sa akin ng pantalon ko..

Ayoko nga!! Sachie naman.. Alam mo bang ang init init??

Isa pa tong babaeng toh eh.. Mas marunong pa kesa sa akin..

Di nya ako sinagot at umupo sya sa sofa..

Ano ba naman kayong dalawa!!Tanghaling tapat ang iingay ng mga bunganga nyo!! Manahimik nga kayo jan!
Bungad sa amin ng kakalabas lang na si Zey..

Mas maingay pa ang bunganga nya eh..

Sumunod ka na nga lang Aaron.. Ang ingay ingay ng bahay dahil sa inyong dalawa. Ang tatanda nyo na pero kung magsigawan parang mga bata..
Naku si Nanay Zey.. Nanermon na hahahahahaha

Sinong nagsabing tumawa ka jan huh Hans??? Sapakin kaya kita jan??
Grabeh.. Ang galang nya noh??
.para sabihin ko po sa inyo.. Bunso po yang si Zey . panganay si Sachie sunod ako tas sya.. Si Hans.. Pinasan namin pero mas matanda parin kay Zey.. Kaedad kasi ni Hans si Sachie which is one year lang ang tanda nya sa akin..

Di na kami sumagot kay Zey.. Mainit ulo nyan. Di suguro nakumpleto ang tulog.. Ganyan yan eh..

Umupo ako sa tabi ni Sachie.. Tas si Zey naman sa gitna ninSachie at ni Hans.. Nakisiksik pa ang sikip na nga..

Seating arrangement:
Ako--Sachie--Zey--Hans

Oh diba.. Mga busy yang mga yan.. Si ate nag ccp.. Si Zey.. Naglalaptop.. Si Hans busy sa pag aaral ng math.. Genius eh.. Hahahahahaha at ako naman.. Pinapanuod lang sila..

Biglang may nag ring na cp.. Akala ko akin. . parehas kasi ng ringtone eh.. Kay zey lang pala..
..

-ano???!!! Oo nandito ako.....gue lang..... Bala ka...... Gue.... Edi wow!!!-
Kahit kausap sa telepono ang taray.. Pero infairness.. Wala akong naintindihan sa mga sinabi nya..

Mga 5 minutes din tumayo di Zey at lumabas ng bahay.. Pasaan na naman kaya yun??

15 minutes na simula umalis yung si Zey. Pero itong dalawang toh di parin alam na nawawala na si Zey..

Kayong dalawa.. Tumigil nga muna kayo jan!!

Lahat sila napatigil at napatingin sa akin bigla.. Si Ate nga nabitiwan pa yung cp nya.. Buti nga di nasira eh.. Nakacarpet naman kasi kami..

Ano na naman ba?
Iritang tanong nya..

Nakita nyo si Zey??

Huh?? Ayan oh..

Nagpalinga-linga muna si Ate sabay turo sa may pintuan kung saan nakatayo ang babaeng si Zey na may kasamang isang babae.. Nakatalikod yung kasama nya kaya di ko makita yung mukha nya.. Pero wala naman akong paki kung sino sya..

Ahmm guys.. Meet ------

Ikaw????????
Di na tapos ni Zey ang sasabihin nya dahil sa pagsigaw namin ng babaeng toh.. Sya yung babaeng nagsabing sexy daw ako..

Wait.. Magkakilala na ba kayo? Tanong ni Sach sa akin at lumipat ang tingin nya sa babaeng kasama ni Zey..

Pre sya ba yung sinasabi mong si---

Shut up!!

Peste!! May balak pa atang mambuking itong si Hans.. Subukan nya.. .

Mula sa pagkakaupo tumayo na ako at pumunta sa kwarto ko..

Bat ba ang liit lang ng mundo??

Erica

Tinawagan ko si Zey kasi gusto kong pumunta sa kanila.. Di pa kasi ako nakakarating sa bahay nila .. Kaso parang wrong idea ata na pumunta ako dito..

Magkakilala na kayo ni Kuya?
Bulong sa akin ni Zey..

Ahmm.. Nope..
Simpleng sagot ko.. Totoo naman eh di ko kilala yung si Sexy Boy nakita ko lang naman sya eh.. TT_TT

Tara dun tayo sa kwarto ko
.
Sabi ni Zey at hinila ako papuntang kwarto nya.. Grabeh ang dami nilang kwarto dito nakakahilo..

Tumigil kami sa isang kwartong kulay blue.. Di rin halatang may galit sya sa blue noh? Sa labas ng kwarto nya blue.. Pagpasok blue parin.. Di ba sya nauumay?? Hahahaha




BYUNTAE GirLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon