Erica
Amboring ng araw na toh.. Pinapasok kami pero wala naman kamong gagawin..
Teh Erica paturo sa math..
Hayy.. Yan na naman sila.. Hirap talaga pag matalino sa math noh?? Hahahaha..
Sige kuha ka ng papel at ballpen
Utos ko kay Claire.. Sya yung nagpapaturo eh..Ako din teh
Sabi naman ni ChaNagsi kuha na sila ng mga papel at ballpen at lumapit sa akin..
Bigay ka ng iso-solve namin..
Sige.. Ito oh.. Sulat nyo..
xsquared minus twenty-two x equals negative onehundred twenty one.. Solve nyo gamit ang completing squares..(Hirap itype!!! Hahaha)Kanya kanya naman silang sulat..
Sali ako tewchew wica
Pagbaby talk ni Zey..Komopya ka kay Cha..
Sinunod nya naman yung sinabi ko.. Kaso nga lang..
Ayaw ko na!! Di ko na kaya!! Ang hirap!!
Pag suko nya.. Hahahaha.. Hirap na hirap talaga sya sa math.. Naalala ko pa nga umiyak toh eh.. Di nakayanan yung lesson ni ma'am
Dahil sumuko na si Zey.. Pumunta na lang sya sa ilalim ng lamesa at nahumiga.. Pinagkasya nya po ang sarili nya..
Ako naman humiga sa tabi nya.. Di na ako pumasok sa ilalim di na kami kasya eh.. So bale nasa labas ako..
Ginagawa mo dito?
Antaray talagaHihiga bakit masama ba?
Oo masama lalo na kung ginagawa mong unan ang bag kong bigay ni Ace..
Ambisyosa!!
Adik na adik toh kay Ace..
Di naman sya kilala.. Haaayyy..ewan ko sa kanyaJoke lang naman..
Sabi nya.. HahahahaSya parin eh..
Bigla nyang sinabi yun..Nung una naguluhan ako pero sa dulo nagets ko rin.. Hahaha
Di ka maka m.o noh??
Alam nya na meaning ng m.o na yan..Lah?? Joke lang noh.. Wala na talaga..
Sabi nya na pilit pinipigilan ang pag tawa..
Naku ako pa ang lolokohin nya..Wag mo akong lolokohin Zey..
Sabi ko sa kanya.. Nakita ko namang medyo umiba ang expression ng mukha nya..hahahahaMay kwento ako sayo Zey.. Tungkol sa kanya..
Sa sinabi kong yun.. Napatigil sya.. At handang makinig.. Yan ang sinasabing move on at wala na huh??
Ganito kasi yun guys.. Si Zey may gusto sya sa isa naming kaklase.. Kaso yung boy wala namang gusto sa kanya.. Iba kasi ang gusto nung boy..Basta ganun..
Edi yun.. Kinuwento ko na ang nangyari.. Ganito kasi yun.. Yung kaklase naming gusto ni Zey may gusto sa kaklase din namin..
Iba pa po si Ace okay?? Talande eh.. Hahaha..So kwento ko sa inyo.. Nung na karaang araw kasi gumala kami nina Gab.. Name ng crush ni Zey.. Kasama namin si Tiffany.. Yung crush ni Gab.. Eh nagpaturo si Tiffany sa akin mag bike edi yun tinuruan ko sya at natuto naman sya.. Yung time na bag babike na sana sya mag isa.. Pinigilan naman sya ni Gab.. Kasi andaming tambay sa kanto at isa pa nakapalda pa si Tiffany.. So it means protective si Gab kay Tiff.. Oh diba??
Tas itong si Zey naman after ko mag kwento ayun.. Nagpipilit ng ngiti.. Haayyy.. Ewan ko sa kanya!! Martyr!!!! Hahahaha
Teh Erica tapos na kami..
Sabi ni Claire at pinacheck na sa amin ang mga papel nila..Inisa isa ko naman..
Mali si Claire.. Kulang sya ng negative sign kaya lumaki ang sagot nya..
Nagulat ako sa nagsalita.. Bumangon na pala tong martyr na toh..Mali di si Cha.. Dapat one hundred twenty one ang ipa-plus dun.. Hindi one hundred..
Chineck nya rin pala??Oo nga noh??
Mga bebe.. Mali kayo.. Claire.. Ikaw dapat magiging negative toh.. Ikaw naman Cha.. One hundred twenty one dapat kasi ganito yan..
Mahaba-habang explaination ang ginawa ko.. Si Zey naman bumalik sa lungga nya.. BH sya eh.. (Broken Hearted) hahahahaha..
Naku naman.. Puro numero!! Makaalis na nga muna!
Umalis na si Zey sa lungga nya..Excuse PO!! paharang harang eh..
Sabi nya sa isang grade 8 na nasa room namin..
Antaray nya talaga.. -_-
At tuluyannna nga pong lumayas si Zey at ako naman back to work..
Explain lang naman ako ng explain.. Ganyan talaga pag matalino.. Peymus!!! Hahahaha
Alam mo Erica.. Matalino ka sana eh.. BYUNTAE ka lang!!"
Nandito na naman si Zey?? Akala ko lumabas toh??Di ako tumuloy na lumabas.. Badtrip eh.. May dems kasi -_-
Hahahaha.. Kilala ko tinutukoy nya.. Walang iba kundi si Gab!!Hahahaha.. Ang bitter talaga nito pag dating kay Gab..
Bahala sya jan.. Mahal nya naman yan eh.. Hahahaha