Zey
Yaaaahhhh!!!!!! Aaron!!!!!! Nyemas talaga toh oh.. sabing wag kang mag ba-boxer dito lalo na't andito ako!!!!
Pinagbabato ko ng mga unan ang hinayupak kong patid..
Tama bang pumasok dito sa room ko na nakaboxer lang. Take note wala pang pantaas yan ah..Takshit Zey!!! Will you please stop throwing those shitty pillows??
Oh-oh... tumigil na agad ako.. beastmode na ang isang toh eh..Bat ka ba nandito sa room ko huh?? I said while crossed arms and qith an eye brow raised..
Pake mo ba?
He said sabay higa sa bed ko. Abah at... sumusobra na tong hinayupakng ang toh ah..Huy Aaron..para po sa kaalaman mo.. KWARTO KO TOH KAYA PWEDE KA NG LUMAYAS DITO!!!
Yan sinigaw ko na sa kanya baka sa kaling makonsensya well kung meron nga..Tumahimik ka nga muna Zey.. matutulog lang muna ako.. please..
Wow biglang ganun?? Hahahahaha bait ah. Tsk.Well ganyan kami mag lambingan ng so-called brother ko.. yeah. Where not blood related.. alam nya rin naman un eh. Pero hindi sya nagalit kina mom nung nalaman nya yun. And until now hinahanap nya parin ung mga relative nya and also his long lost sister. According to my mom's story.. we don't know kung nasan na sya ngaun and kung ano ang name nya coz pinalitan na daw ng umampon dito ang name ng sister nya..
Pero wag kau love na love ko ang kuya kong yan.. i treat him as my own brother ganun din si ate sa kanya..