Erica
7:40 am
shhheeeettttt!!!!! 4 minutes na lang late na ako!!!! what the heck???!!! bat ba kasi na late ako ng gising???? waaaaaahhhh nyeta this day!!!
malapit na ako sa school!! nakikita ko na ung gate.. woooohhhhhh
7:41 am.. 3 minutes to go!!
kaya pa yanwoooossshoooo!!! nasa school gate na ako.. yung room na lang!!
.ai may flirt???
ooohhh?? sya ba un?
yayyyy!!! di lang sya flirt! manyak pa!! hahahaha
yeah right!!
ako ba pinaparinggan ng mga gagong langaw na un??
yeah langaw sila hindi bubuyog!! they are too dirty for my beloved eyes.. -_-excuse me..SOULS... are u insulting my beloved friend?? or you just referring to yourself?
wait boses ni..... boses ni Zey un!!! wait dont tell me late din sya??? Pero imposible.. and talking about late.. wala na.. wala na talaga.
tsk sayang lang ang pag takbo ko tapos male-late din naman pala..
kasalanan toh ng mga langaw na toh ehhhhhhh >.< ang hilig mah chismis..bakit totoo naman ung sinasabi naming manyak at malandi yang kaibigan mo ehhh .
wag mo ng pagtakpan!!
abah atttt!!!!!! -----
you shitty SOULS.. tigil tigilan nyo ang pagsabi ng kung ano anong walang katuturang bagay about her.. and ohhh look at yourself at ur own mirror baka namamalik-mata ka lang ehhh.. at baka marealize mo na ikaw ung MALANDI AT MANYAK jan!!
sagot ni Zey at inirapan ung mga langaw na un.. ai hindi pala inirapan.. hinead to toe nya pala..
and ooohhhh mga langaw na labas na ang kaluluwa...
aminado akong may pagkamanyak ako minsan.. no its not manyak pala.. green minded lang ako.. pero di ako manyak-----parehas lang yun!!
parehas?? seriously??? spelling palang magkaiba na ehh bobo ka ba????
and like what I've said earlier di ako manyak GREEN MINDED LANG!!! at kung inggit ka sa pagiging GM ko.. gumaya ka na lang.. tsk..