Ken
Ang tagal ng teacher namin.. Nakakabagot..
Huy Erica ano gusto mo paglaki?
Narinig kong tanong ng mga kaibigan nya sa kanya.. Dumami kaibigan nya eh..
Ahmm.. Doctor
Sagot nya naman..
Bat parang ako ang nagnanarate ng nangyayari sa babaeng yun??
Huy Ken! Titig pa more
Sabi ni John sabay batok sa akin.. Ganyan kami eh..Anong klaseng doctor ang gusto mo?
Tanong nung kaibigan nyang si Zey ata pangalan nun.. Ah basta yung lagi nyang kasama..Ewan ko pa eh.. Di ko pa naiisip
Sagot nya namanMag Obygiene (di ko alam spelling.. Feel free to correct me ^_^) ka na lang..
Sabi naman ng isa naming kaklase..
Bakit naman?
Takang tanong nya..Kami nakatingin lang sa kanila.. Pag kung sino ang magsasalita dun kami titingin..
Para lagi mong kaharap yung.. You know... Hahahahaha
Sagot naman ng isa..
Yung totoo.. Nakakahawa ba ang pagiging green minded??
Hahaha.. Oo nga noh?? Sige yun na lang kukunin ko..
Tunatawang sagot ni Erica
Ganun narin ako.. Hahahaha.. Same duty tayo Rica
Sagot ni Zey..
Ang loloko nila mga pre.. Pero maganda ding mag o-by.. Hahahaha.. Ganun na nga rin kukunin ko para laging nasa langit ang mga mata ko..
Tangna talaga tong si Francis.. Daming alam..
Huy kayong mga lalaki.. Bat nakatingin kayo samin??
Pagtataray sa amin ni EricaWag mo nga silang ganyanin byunts.. Baka naman nakikinig sila sa atin tas naging interesado sila sa topic natin..
Okay na sana eh.. Dinugtungan pa ng kalokohan..
Dahil di na namin makayanang tumagal pa sa loob ng silid na yun.. Lumabas na kami..