Zey
hala ambilis umuwi ni Erica kahapon..
nasa akin tuloy yung wallet nya... ooooiiii di ako magna ahhhh... sadyang naiwan nya lang talaga.. tsk.. -_-sooo sunday ngaun at etoh ako nasa school ulit.. oohhh diba.. mahal na mahal ko na ang school ko na halos buong linggo nandito ako..
k.. ang daldal ko na..
ehhh pano naman kasi nakakainip!!!!!!!! ilang minuto na akong nag aantay dito tas wala pa sila... sabi 7 ang call time.. ehhhh anong oras na???? 7:03 na, kanina pang 6:30 ako nandito.. jusme.. nababaliw na ako!!!since ang boring boring talaga dito... as in sobrang boring, kinuha ko na lang ung flute ko mula sa bag ko. buti na lang dala dala ko toh.
River Flows In You
by: YirumaE G C2 B C2 / B C2/ G C2
FEF GED
C2BC2
G C2 D2 E2
E2 F2 G2/ F2 E2 D2Shizzz.. di ko pa talaga sya master.. ang hirap.. huhuhuhu
*clap clap clap*
huh??
ehhhh?? may tao?? bukod sakin?? o baka guni guni ko lang.... shizzz katakyut.. hahahaha.. k. baliw na ako.. sorna..lumingon lingon ako sa paligid ko. nasa field kasi ako ng school namin. at sa field namin may mga kubo kung saan pwede kang tumambay anytime you want.
huy!!!!
ai pusang gala!!!
letche tooohhhh nanggulat pa.. at ang tanga ayun tumawa pa.. letche talaga.. walang magawang matino.. -_-
tinitingin tingin mo jan?? dukutin ko mata mo ehh
tsk.. as if kaya nya.. bwisit tohhhkilala kita??? pang iinis ko sa kanya..
ohhh umagang umaga away na naman.. - - claudette..
tskumalis na lang ako dun.. wala ehhhh sira na ang araw ko.. may di kanais nais na nilalang akong nakita ehhh..
maya maya pa.. may isang pamilyar na tao akong nakitang naglalakad.. bigla tuloy nawala pag kabadtrip ko.. talande bhee hahaha
ui... birthday mo daw ngaun?? waaaahhhh seryusli??? my crush talk to me?? what kind of expression do i need to show?? (wrong grammaring bwahahahaha XD)
aiii hindi.. baka today yung birthday ko.." lahhhh nu daw sinabi ko????? takte i can't take this anymore!! hiyang hiya na ako tehhh.. huhuhuhu
dahil sa sobrang kahihiyan ko... umalis na ako dun.. hanap na lang ako ng bagong tatambayan..
pumunta ako sa pinaka dulong kubo... mas okay dun tahimik walang tao ehhhh..
kaso after some minutes ng pagiging tahimik ng mundo ko.. ayun umingay ulit.. pano kasiii... dun din pumwesto sina John.. huhuhu ung puso ko.. ambilis ng tibok..
aiiiii hala ka... ako nga pala ang nag papa attendance.. tsk..
buti na lang always ready ako..sinulat ko muna ang pretty name ko.. at ung oras kung kelan ako dumating..
ui attendance ohhh
sabay abot ko kay John ng papel at ballpen ko na faber castell..tinggap nya naman ito at ngumiti.. aiii pusang gala... feeling ko ang pula pula ko na.. huhuhuhu
si ate abby naman na nasa tabi nya.. ayun bingyan lang ako ng nakakalokong tingin at ngiti.. waaaaaahhhh naku tehhhhh pasalamat ka pinsan ka ng mahal ko.. aii nuh daw un?? wala akong tinaype na ganun.. guni guni nyo lang un...
pag katapos nilang mag sign sa attendance paper tumahimik ulit... shizzz.. ung atmosphere biglang umiba.. biglang naging ahhhh akward???
naku naman ohhhhhh
ui bat di ka na active sa coc??
(kaway kaway sa mga coc addict.. hahahaha)
nabigla ako ng magsalita si John..busy ehhh tsaka ung main accnt ko ung ginagamit ko.. akward talaga... huhuhu..
ilan ba accnt mo? - - ate abby
ahmmm.... lima??? di ko sure.. basta tatlo lng ung nagagamit ko ehh pag eexplain ko..
isang tanong isang sagot ang drama ko..
nakakabaliw pala pag kaharap mo si crush of your life noh?? nakakaubos ng words na sasabihin.. gossssssshhhhhhhhh -_-