How To Make......

267 3 2
                                    

Erica

Umaga na naman. Papasok na naman ako.  Tas makikita ko na naman si Zey.. tas kukulitin nya na naman ako.  Paulit ulit na lang.. haaaayy.. the wheel of life. Ai meron ba nun?? Hahahaha..

Nakakatamad pumasok. May math na naman kaming subject tas 2 hours pa yun.. haaaayy.  What a boring life..
Yun oh ENGLISH. hahahahaha..

Erica!!!!! Lumabas ka na nga jan!!
Bigla akong napabalikwas mula sa pinaghihigaan ko ng marinig ang boses ni Zey. Scandakosa talaga yun.. buti na lang di sya sinaway ng kapit bahay namin. ..
At dahil sa pagiging scandalosa nya binuksan ko na yung pinto namin at tiningnan sya..
At ang gaga nakangiti lang..

Tara na..
Bored nya sabi.. bipolar eh. Kanina kung makangiti wagas tas ngaun nakapoker na naman..

Tss. Tara.. istorbo ka eh..
Sabi ko sa kanya.. buti nalang naisipan ko ng mag uniform.  Hahaha..

At bakit naman ako naging storbo aber?
Taas kilay nyang tanong..

Wala. Never mind na lang.  -_-

waaaahhhh!!!! Istorbo naman kasi eh.. T_T ganda na ng pinapanuod ko tas bigla syang dadating? Ansaklap..

Muntanga yang itsura mo rica.. -_-
Pano ba naman kasi eh.  ISTORBO KA!!!!!

ano ba kasi problema mo Erica Abegonia????
Lah nagalit na sya..

wala..
Matamlay ko paring sagot malapit na kasi matapos ung pinapanuod ko eh. Nasa climax na yun eh.....

Waaaahhhh!!! Zey!!!! Balik tayo sa bahay.. tatapusin ko lang yung pinapanuod ko please..
Naiiyak na talaga ako.  Nandun na eh..
Ang ganda na nung scene eh.  Waaaaahhh

Ano ba kasi pinapanuod mo??? Malelate na tau eh!!
Naiirita na sya..waahahahahaha.

Ano... how to make a........

Ui!!! Nanunuod ka ng mga ganun????? Ambastos talaga nitong bruhang toh.. kababaeng tao eh.. pero tara balik tau.  Manunuod din ako. Hahahahaha.. half day na lang tau..

Basta talaga sa kabalastugan game tong babaeng toh.. pero wag kau maniwala jan. Di po ako nanunuod ng ganun..

A: bat ka depensib?? Napaghahalataan ka eh

Lah.. muntanga rin tong author na toh eh..

Shizz di talaga ako nanunuod nun.. gaga lang talaga si Zey..

Wala akong nagawa hinigit ako ng babaeng toh pabalik sa bahay.. tsk..

Pagkarating ko sa bahay bigla syang tumakbo papunta sa kwarto ko.. oo na sya na ang may ari ng bahay na toh..tinalo pa ako eh..
No choice...sinundan ko na sya.. baka mangalkal pa sa tong bruhang toh sa mga gamit ko.. mahirap na..

Pag pasok ko sa room ko bumungad sa akin ang isang Zey na nakaharap sa laptop ko at nangangalkal na..

San ba dito Erica? Wala akong mahanap eh. Tining nan ko na rin sa history..
Shizz.. sabing di nga ako nanunuod ng ganun eh..

Talagang wala kang makikitang ganun.. di naman kasi ako nanunuod ng ganun eh
Tsk..
Umupo ako sa tabi nya at kinuha sa kanya yung laptop ko..

Owss?? Baka dinelete mo?
Mukha namang ewan toh eh..

Tsk di ah..

Owss?? Eh ano ung sinasabi mong pinapanuod mo??
Tsk..makulit talaga toh si Zey eh..

How to make a......

A what?? A baby?? Waaaahhh!!! Erica!!!

Taina tumahik ka nga jan!!! How to make a cute a key chain made of crocheting.. tsk..libog mo kasi eh..

After konh sabihin yun.. bakas sa mukha nya ang dismaya..

*tsk. Sayang pag late ko.  No absent at late pa naman ako. *
Narinig kobg bulong nya..hahahahaha..

Wag kasi umasa masasaktan ka lang. Hahahaha..HUGOT!!!





BYUNTAE GirLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon