Erica
Im on my way to our house.. and i have a feeling that there's something will happen today?? Or maybe its just my imagination?? Hahaha.. im just ignoring my feelings.. xempre wag na problemahin ang mga hindi naman dapat problemahin kasi kung poproblemhin mo ang mga hindi naman dapat problemahin eh baka magkaroon ka nang poproblemahin.
Ano daw yun?? Naguluhan ako dun ah.. hahahahaaa..Busy ako sa paglalakad ng biglang nagvibrate ang cellphone ko.. storbo eh..-_-
From: Zey
Yow rica.. napublish na yung 4R.. hahahaha.. basahin mo huh?? chylLery yung name ng author.. hahahahahaha dun mo na lang ituloy yung naputol mong pagbabasa..
After kong mabasa yun napangiti ako.. hahahahahaha.. nawala lahat ng kung ano anong iniisip ko..
Pag dating ko sa bahay.. ang tahimik.. well ano pa ba ang aasahan mo.. only child ako and my parents are not there coz they are too busy with our business..
Since boring dito at wala akong maka usap..umakyat na lang ako sa room ko and I immediately open my desktop and open my wattpad account.. sinearch ko kaagad yung story and i started to read it.. ang ganda.. pero pagdating sa dulo naging kadramahan na.. after kong mabasa at mavote yun. inopen ko naman yung fb ko.. and O_O gosh!!!!!! 2days lang akong hindi nakapag online 75 notifications and 48 messages and 42 friend request?? seriously?????
Hirap maging peymus eh. HAHahahaInuna ko nang iopen yung friend request ko.. and bumalagta sa aking precious eyes ang mukha ni sexy boy.. i mean yung kapatid pala ni Zey.. so Aaron pala name nya?? Well narinig ko naman na tinawag sya ni Zey sa name na Aaron but still i dont believe. Hahahahahaha.. but the most surprising is NAG SEND SYA SA AKIN NG FRIEND REQUEST? for real??? Oh My!!!!!
Maya maya may biglang nagpop up na message na mas ikinagulat slash ikinabigla ko..
Gwapong Aaron:
Accept me... ;)Gosh!!!!! My heart beat becomes faster than to its normal heart beat.. i dont know what to do.. do i need to accept his request or just ignore him??
But my hands move without the command of my brain.. so the result is.. i accept him.. gosh!!!!!
After that accepting scene.. he began chatting me.. and for almost 3 hours of chatting I heard some noise outside.. im so confuse so i went outside of my room but before that i repied to Aaron that i need to do something..
Pagkalabas ko ng room ko I immediately go downstair.. parang may nagsisigawan kasi.. i dont know what they're talking about.. but I know the voice.. it was the voice of my parents.. so they are here??? Im really excited to see them but lets just set aside it first.. i wonder kung bakit sila nagsisigawan?? Di ko kasi masyadong marinig eh..
No!!! Di nya na pwedeng malaman toh.. she's fine!!
She has the right to know it!!! Pano na lang kung biglang dumating ang mga totoo nyang magulang??
Joseph.. Erica is fine now.. dont you think na pag nalaman nya toh pwede syang masaktan??
Habang palapit ako sa kanila ng palapit mas lumilinaw ang mga salitang sinasabi nila.. but i dont get them. What's with 'masasaktan ako?' Aish!!! I think Im going crazy!!!
Ennie!!! Mas masasaktan sya!! At isa pa baka mabigla sya lag dumating na yung time na magkita sila ng mga tunay nyang magulang..
Hearing those words from my dad makes me stop. I dont know how to respond.. tell me this is a dream right?? Im still dreaming right??
So all this time tinago lang nila sa akin na hindi nila ako tunay na anak?? so kung hindi ko pa ito maririnig parang tanga na ako??? Why did they do it to me??
Maya maya napatingin sila sa direction ko.. napayuko naman ako..sinusubukang pigilan ang mga luha kong nais ng kumawala..
K-kanina k-ka p-pa ba jan?
My mom ask me.. but instead of answering them, my tears fell down. Its too hurt!!
Mom, dad?? Why?? Bakit nyo itinago sa akin toh??
The only question that i could say as of now..Sorry Erica..
My mom said.. i dont know.. hindi ko alam ang gagawin ko.. masakit eh.. sobra..So.. who's my true parent?? What's my true name??
Nagkatinginan muna sila and parang nagtatalo ang mga tingin nila kung sino ba ang dapat magsasalita..