Taho x Tubero III

32.4K 41 3
                                    

(Mia Pov)




"Sandali lang mam mia..." Tumango ako at inayos ang aking dress. Maya maya ay sumunod na ako kay alfred.

"Mangheheram sana ako ng bike ang kaso ayaw akong pahiramin ni aling trina puntahan daw kita at sayo ako magpaalam pre. Ibabalik ko kasi itong mga gamit sa factory." Bumungad sa akin ang lalaki. Gwapo ito medyo payat nga lang. Sa tabi niya ay may nakalapag pang lagayan ng taho.

Umangkla ako sa braso ni alfred na ikinagulat ng lalaki.

"Matagal pa ba yan alfred.." malambing kong sinabi. Tinitigan ko ang lalaking nakatingin rin sa akin. Napatingin ako sa kaniyang gitanang pantalon. Namamangha akong tinitigan iyon dahil umbok pna umbok ang kaniyang tite.

'Shit, bat parang mas malaki pa ata ang tite nito kay alfred. Partida hindi pa yan matigas, pano ba kaya kapag matigas at tayong tayo yan.'

Parang biglang pinitik ang tinggil ko. Iniisip ko palang na nasa loob ko yon ay nasasakal na ang puke ko.

"Hi, im mia. Pasok ka muna.." hinila ko ang braso nito na ikinagulat ng lalake.

"Ay, mam mia wag na po. Uuwi narin yan si Mikel." Sabi ni alfred ngunit inilingan ko ito. Nilingon ko si lalake.

"Hi mikel, nice to meet you. Wait may sasabihin lang ako kay alfred." Mabilis na tumango ang lalaki. Hinila ko si alfred at binulungan.

"Alfred, pwede natin isama si mikel sa laro natin.." malandi at nakangiti kong sabi. Nanlaki naman ang mga mata nito.

"Ha? S-sigurado ka po b-ba, mam mia?" Tumingkayad ako at dinilaan ang kaniyang labi.

"Siguradong sigurado ako.." kindat ko pa. Tulala lang na nakatingin sa aking si Alfred. Lumapit na ako kay Mikel at pinapasok ito. Nagtataka nitong tinignan si alfred.

"Pre, san tayo pupunta?" Tanong ni mikel. Nasa likod ko sila at nasa harap nila ako rinig ko ang kanilang paguusap.

"Sa kwarto ni mam mia. Siguradong magugustuhan mo to pre." Sabi ni alfred.

"Tangina, ano yan ah. Totoo ba pare." Rinig kong gulat na sabi ni mikel. Napangiti naman ako.

Nakarating kami sa kwarto agad na bumungad sa kanila ang malaking t.v na ang palabas ay porn. Saktong threesome ang nasa t.v.

'Mukang matutupad ang pangarap kong may kumantot sa aking dalawang lalake. Fuck mahihimatay ako sa sarap nun panigurado.'

"Pasok kayo.." sabi ko at walang pasubaling hinubad ang dress. Halos lumuwa ang mga mata ng dalawang lalaki.

Humiga ako sa kama at tinitigan silang dalawa. Dahan dahan kong ibinuka ang aking hita. At ngayon ay harap harapan na nilang nakikita ang aking puke.

"Alfred please. Eat me again. Ang sarap ng ginawa mo." Malandi kong sabi at hinagod ang sarili kong kepyas.

"Gagu, heheramin ko lang naman sayo ang bike mo pare, pero hindi ko akalain na makakain ako ng mamahalin at masarap na putahe ngayon ah." Libog na libog na sabi ni mikel.

"Ako nga nagpapahinga lang at nagmimiryenda kanina. Diko akalain na mamimiryenda ko ang puke ni mam mia." Mas lalo akong nalibugan sa usapan ng dalawang ito. Pinanuod ko kung paano sila maghubad.

Malaki at matikas ang katawan ni alfred. Pero kung sa mukha ay mas gwapo si Mikel. Payat naman si mikel na medyo matangkad.

"Oh my God!" Tili ko ng makita ang kanilang tite. Lalo na si Mikel. Nasa walong pulgada ang kaniyang burat samantalang kay alfred ay anim at kalahiting pulgada ngunit mataba naman ito. Tumayo ako at kumawit kay alfred. nag simula kaming maglaplapan. Bumaba ang kamay niya sa aking puwet at nilamaslamas. Hanggang sa maramdaman ko sa likod ko si mikel. Tumama sa puwet ko ang mainit niya tite.

"Tangina ka mam mia. Lalaspagin ka namin ng kaibigan ko hanggang sa hindi kana makalakad." Bumaba ang halik ni Alfred sa aking suso samantalang si mikel ay ang batok ko ang hinahalika. Para akong nasa langit ganito pala kasarap kapag dalawang lalaki ang kakantot sayo shit......

Ramdam ko ang pagtusok ng tite ni alfred sa aking puke samantalang ang tite naman ni Mikel ay tumutusok sa aking puwet.

"Oohhh god! Shit!" Napaungol ako ng sabay na kalikutin ni Alfred at ni Mikel ang puke ko. Ang daliri ni alfred ay nasa tinggil ko at ang daliri naman ni mikel ay naglalabas masok sa aking bukana.

"Ooh! Oooohh! Yes! Yes! Yes! Uuhhmmmm..." Ang sarap.... Nababaliw ako sa mg ginagawa nila. Paano pa kaya kung pasokan nila ako pareho s aaking puke...

"Ooh yeaaa! Ooohh yeahhhh!!" Pabilis ng pabilis ang pag finger sa akin ni mikel ganun din ang pagkalabit ni alfred sa aking tinggil.

"Ang sarap mo mam mia." Hayok na sabi ni mikel.

"Oh god! I'm cumming, please faster! Faster!!" Hanggang sa ilang saglit ay lumabas ang aking tamod. Nanginig ang buo kong katawan at napahawak ng matindi sa braso ni alfred.

"Ooooohhh!!" Nanginginig kong ungol.

"Hindi pa kami tapos mam mia." Sabi ni alfred ng akmang uupo ako sa kama dahil sa sobrang panginginig..

"Palit tayo pre, ako kakain sa puke ni mam mia." Sabi ni mikel mas lalo akong napangiti sa aking narinig. Makakain na naman ang aking puke na kanina ay si alfred ang kumakain hihi...

Lumuhod sa harap ko si mikel. Nginitian ko ito ng matamis at hinagod ko pa ang buhok habang sinusubo ko ang daliri ko. Inangat niya ang binti ki at ipinatong sa kama kaya kitang kita na niya ang puke kong naglalaway dahil sa tamod.

"Ay puta pre, jackpot ako nito! Ang puti ang kinis at matambok pa. Sa lahat ng nakantot ko ikaw lang ang pinakamagandang puke na nakita ko mam mia." Kinilig naman ang tinggil ko ng sabihin iyon ni mikel.

"Wag mo na akong bolahin at kainin mo na ang mamasa masa kong puke."

"Uuuhh!" Agad na nilamutak ni mikel ang aking puke. Samantalang sa likod ko ay paulit ulit na sinasampal ni Alfred ang aking puwet. Binuka niya ang pisngi ng aking puwet at dinilaan ang aking butthole.

"Fucking shit! More baby alfred! Ang sarap!! Uuuhhhmmm!!" Napatingin ako sa salamin ng aking kwarto. Mas lumala ang libog ko ng makita ang repleksyon ko sa salamin kung paano sambahin nina alfred at mikel ang aking puwet at puke. Ang sarap tignan na nasa harap at likod ang dalawang lalaking ito.

"Oooohhh! Uuuh! Uuuhhh! Shhhhiiiittt!" At sa pangatlong pagkakataon ay nilabasan ako sa pamamagitan ng kanilang mga dila. Hingal akong napahiga sa kama.





To be continued.....

SECRET FILE COLLECTION⚠️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon