Mas masarap si BYENAN-04

24K 49 13
                                    

Karla

Ramdam ko ang lamig ng aking kwarto dahil wala na ako kahit anong saplot sa katawan. Titig na tititg si Kian sa akin. Hindi ko akalain na mangyayari ito. Na guguilty man ngunit ano pang magagawa ko nandito na ito.

"Fuck ang ganda ganda mo tita Karla." Malamyos niyang saad. Hinalikan niya ako sa leeg habang humihimas ang kaniyang kamay sa aking balikat. Paulit ulit niya iyong pinisil pisil hanggang sa bumaba yon sa malusog kong suso.

"Uuhmmm..." kagat labi akong napapikit. Nilamas niya ng may pagiingat ang aking suso kahit ramdam ko ang kaniyang panggigigil. Tumigil siya sa paghalik sa akin at ang kaniyang mga kamay ngayon ay parehas ng nilalamas ang aking suso. Pinaikot niya ang hinlalaki sa aking utong.

"K-Kian.." hanggang sa gigil niyang sinubo ang aking utong. Para akong kinukuryente sa sarap. "Ooohh god! A-Ang sarapp.." ungol ko. Kinagat kagat niya ang utong ko sabay sipsip.

"Fuck, ang sarap sarap mo tita Karla.." nilabas niya ang dila habang nakatingin sa akin. Pinaikot niya iyon sa naninigas kong utong.

"Aaahhh..aaahhh.." napapaliyad ako sa kaniyang ginagawa. Ilang sandali ng tumigil na ito. Tumayo ito at naghubad ng kaniyang damit. Hindi niya inalis ang tingin sa akin.

"Oh my god Kian!" Napatakip ako sa bibig ng makita kung gaano kalaki ang kaniyang ari. Parang kinalabit ng kung ano ang aking klitoris nang makita kung gaano kahaba ang kaniyang tite.

"Yes, babaliwin ka nito tita Karla kapag nakapasok na ako sayo.." namula ako sa sinabi niya. Naimagine ko pa lang na papasok yon sa akin ay namamasa na ang aking lagusan.

"Aahh!" Napatili ako ng hilahin niya ang aking mga paa papunta sa dulo ng kama. Nakaluhod siya. Hanggang sa hawakan niya ang hita ko at ibuka iyon. Tinitigan niya ang aking maputing puke na para bang iyon ang pinakamagandang nakita niya. Sa pagkakataon na iyon ay nawala na ng tuluyan ang hiya at pagkailang na naramdaman ko kay Kian.

Bahagya akong bumangon itinukod ko ang aking kamay para hindi ako mangalay. Napatingin sa akin si Kian.

"Eat my pussy Kian.." malandi kong saad habang hinihimas ko ang kaniyang buhok. Para namang kumislap sa saya at libog ang lalake.

"Of course tita, kakainin ko to magdamag hanggang sa mamaga ito." Kinilig naman ako sa kaniyang sinabi. Nilabas niya mahabang dila at halos mapasinghap ako ng dilaan niya ang aking butthole pataas sa aking namamasa ng puke.

"Ooohhhh Kian!" Napatingala ako sa kaniyang ginawa. Napakasarap sa pakiramdam. "Ooohhh yeahhh! Kian ooohhh!" Parang vibrator ang kaniyang dila dahil sa sobrang bilis ng kaniyang pagdila sa aking klitoris. Pati ang loob ng aking bukana at pinasok pasok niya ang dila na nagpabaliw pa lalo sa akin.

"Aaaahh, shit yes,yes.. Kian aaahhh.." hindi ko napigilang sa bayan sa paggalaw ng aking katawan ang kaniyang pagdila sa aking mani.

"Shit! Shit! K-Kian... I'm-ohhhh I'm cumming!" Mas tumindi ang pagkain at pagdila niya sa aking puke. Halos maisara ko na ang hita dahil pakiramdam ko ay naiihi ako sa matindi niyang pagdila at pagkagat sa aking mani. Pero matindi niya pinigilan ang aking hita hanggang sa sumabog na ako.

"Aaaahhh! Ooohhh.." nanginig ang buong katawan ko. Pero patuloy parin siya sa kaniyang ginagawa. Pati ang aking tamod ay kaniyang sinimot.

"Huh..huh..." hingal akong napabagsak sa kama.

"Ang sarap." Saad niya habang malaking nakangiti sa akin. Kinuha niya ang aking kamay.

"Wait, I'm tired Kian." Hinihingal parin ako.

"Damn it no baby, hindi pa tayo tapos." Mas lalo naman akong kinilig sa pagtawag niya sa aking baby. Inalalayan niya akong makatayo hanggang sa binuhat niya ako kaya tumama ang basa ko pang puke sa kaniyang matigas na tite.

"Hey," nanataka kong saway.

"Sshhh, i know you will like it." Kumapit ako ng husto sa kaniyang matigas na braso.

"Saan mo ba ako dadalhin." Hindi siya sumagot hanggang sa makarating kami sa balkonahe. Nagulat ako ng isandal niya ako sa pader.

"Hey Kian! Baka may makakita sa atin?" Ngumisi naman ito.

"Sino? Remember tayong dalawa lang ang nasa bahay na to baby, kaya don't worry hmm, sa atin ang gabi na ito." Sinunggaban niya ako ng halik sabay pasok ng kaniyang malaking tite sa aking puke.

"Hmmm." Daing ko ng unti unti na siyang makapasok. Ang laki niya. 10 years na akong walang ka sex kaya masakit parin pala.

"Sshh, papasok na ang hari.." kinulbit niya ang aking utong habang nag espadahan ang aming dila. Nahihilo ako sa sarap. Nakapasok na siya ng buo. Pakiramdam ko bukang buka ngayon ang puke ko dahil sa laki niya.

"Ang sarap mo karla. Ang init sa loob mo at napakasikip." Tinaggal na niya ako sa pagkakasandal sa pader at bunihat ng maayos. Mas lalong bumaon ang kaniyang tite ng humigpit rin ako sa pagkakyakap.

"Uuuuhh." Napaungol si Kian. Binuhat niya ng maayos ang aking hita hanggang sa simulan na niyang bumayo ng dahan dahan.

"Ooohhh,. Fuck Kian..." unang bayo palang parang manginginig na ang kalamnan ko ng maabot niya ang dulo ng pagkababae ko.

"Ang ganda ganda mo shit... uuuhh... uuuhh!" Mas bumilis pa ang pagbayo niya sa aking puke. Napakasarap ng posisyon na ganito hindi ko akalain na maranasan ko pa ito.

"Ooohh yeah! Yeah! K-Kian aahhh, pl-pleaseeee, faster..." sinunod naman niya ang gusto ko. Iginalaw niya ang buong katawan ko habang buhay buhat. Napatingin ako sa aming mga ari na nagsasalpukan. Titig na titig ako kung paano maglabas masok ng kaniya malaking tite sa aking puke. Nasandal sa balikad ni Kian habang umuungol.

"Ughh..uughhh! Uughh! K-Kian! A-Ang sa-sarapppp!" Tumitirik na ang mata ko. Para lang akong isang laro na siya ang nagpapagalaw sa aking katawan.

"Ugghh, fuck ang sikip mo karla, baby ang sarap mo! Oohh fuck fuck... shit!" Mas bumilis pa lalo ang kaniyang pagbayo sa aking puke. Naglakad siya patungo sa kama habang bumabayo napakagaling niya. Inihiga niya ako sa kama na nakabaon parin ang kaniyang pagkalalaki. Nilagay niya ang binti ko sa kaniyang mga balikat kaya halos magdikit na ang mga tuhod ko saaking mukha.

"Ready baby?" Nang aakit niyang tono.

"Uhh, y-yea Kian.. hmmm.." napakapit ako sa kaniyang matikas na braso ng umpisahan niya bumayo nangmabilis. Sabay sa pagalog ang aking mga suso. Tirik ang aking mata habang umuungol.

"Ugh..Ughh...ugghh, ha-harder.." ungol ko nawawala na ako sa sarili. Napakasarap ng kaniyang malaking tite ramdam ko ang kapunuan ko.

"Ughh! Akin ka lang Karla! Tangina ang sarap m-mo! Oohhh fuck fuck...." siniil niya ako ng halik at mas lalo pang idiniin ang sarili sa akin.

"Ooh! Oohh! Im cumminggg... k-kian! I'm cumming! Aaahhhh, aaahhh!" Halos mapaos na ako sa malakas kong ungol. Hanggang sa tuluyan na akong sumabog pero si Kian ay patuloy parin ang pagbayo sa akin.

"Uughh, ang sarap mong t-tignan habang nilalabasan.." saad niya sa akin kahit nakapikit ako ay alam kong nakatitig siya sa akin. Parang humiwalay ang kaluluwa ko ng labasan ako.

"Oohh, i'm cumming too baby, ipuputok ko sa loob.. ooohh! Sarap!" Niyakap niya ako ng mahigpit at mas tinodo pa ang pagbayo niya sa akin. At naramdaman ko ang pagkalat ng tamod niya sa aking kalooban. Kusang napapikit ang aking mata at dinapo na ako ng antok.






****

GUYS! MAY TANONG LANG AKO. NA OOPEN NIYO PABA ANG STORY NA TO? MAY ISA KASI AKONG WATTPAD ACCOUNT THEN SINUBUKAN KONG I-VIEW ANG STORY NATO AYAW NAMAN MABUKAS. FAILED TO OPEN ANG NAKALAGAY? SANA HINDI MATANGGAL ANG STORY NA TO. MAKISAMA KAYO. PWEDE NIYO NAMAN SKIP ANG STORY NA TO PERO WAG NIYO NAMAN ISIPANG I REPORT HAHA KALOKA. HINDI NAMAN TO INCEST STORY KAYA WALA NAMAN PROBLEM DBA? WILD SPG PO ANG STORY NA TO PERO HINDI AKO NAGSUSULAT NG MGA INCEST STORIES NA YAN.  IYON LANG NAMAN. SALAMAT SA SAINYO💗

SECRET FILE COLLECTION⚠️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon