⚠️⚠️⚠️
"Uuhhhh!" Malakas na ungol ni Mia habang pabilis ng pabilis ang kaniyang pag finger sa kaniyang puke na ngayon ay naglalawa na at malapit ng labasan.
Nanonood ito ng porn sa kaniyang makaking t.v kaya kitang kita kung paano kumadyot ang lalaki sa video.
Ilang sandali pa....
"Aaaah! S-shit sarap!!" Tumitirik ang mata ni Mia ng labasan ito ng kaniyang katas. Ilang segundo pagpapahinga ni Mia at nanatili ang kaniyang mata sa t.v na kung saan sinusubo ng babae ang malaking burat ng lalaking kasex nito. Napakagat labi ito. Namimis na niyang makatikim ng tite. Isang linggo pa lamang sila simula ng maghiwalay ng kaniyang ex na si John ay namimis na niya ang pagkantot sa kaniya nito.
Ilang sandali ay tumataas na naman ang libido ni Mia.
"Tangina, hindi sapat ang daliri ko, gusto kong mapasukan ang aking puke ng malaking burat!" Parang mababaliw si Mia kung hindi niya iyon matitikman.
Walang tao ngayon sa kanilang bahay. At ang lalaking kasama niya lamang ay ang tubero na nagaayos ng restroom nila sa baba. Napahawak sa puke si Mia ng maalala ang matikas na pangangatawan ni Alfred. Hindi naman iyon ganon kagwapo ngunit panalo naman ang katawan nito. Suplado si Alfred matagal ng gustong tikman ni Mia si Alfred ngunit ilag ito masyado dahil narin sa takot nito kay Daddy.
"Fuck! Fuck! Hindi ko na kaya." Bumaba si mia na naka pulang dress na sobrang ikli at kaunting tuwad lamang nito ay kitang kita na ang kaniyang mamasang puke,hindi narin siya nag abalang magpanty dahil aakitin niya si Alfred ngayong araw.
Pagkababa ay naabutan ni mia si alfred sa kusina, kumakain ito ng tinapay at juice. Napatayo naman si alfred.
"Mam mia. Nagpapahinga lang po ako saglit at maya maya ay babalik na rin ako sa aking trabaho." Kinakabahang sabi ni alfred.
Ngumit ng nakakaakit si mia.
"Sige lang kumain ka lang dyan at magpahinga. Iinom lang ako kaya ako bumaba." Ngiting sabi ni mia at tumungo na sa ref. Pagbukas niya ay tumuwad siya at kumuha ng pitsel. Ngunit tinagalan iyon ni mia dahil alam nito na nakikita na ni alfred ang kaniyang puwet at puke. Sa isipang iyon ay talagang nagiinit na si mia. Iba ang pakiramdam sa kaniya kapag may naninilip sa kaniyang puke."Hmm... Wala na palang juice..." Kunwaring naghahanap si mia. Umayos na ng tayo si mia at isinara ang ref at hinarap si alfred na ngayon ay tulalang nakatitig sa kaniya. Namumuo narin ang pawis sa kaniyang noo. Mas lalong lumakinang ngiti ni Mia ng makitang ganun ang itsura ni alfred.
"Alfred, pwede bang makihingi ng juice." Sabi ni mia at lumapit kau alfred na bumalik na sa wisyo. Napaiwas ito ng tingin.
"A-ah.. o-oo naman po ma-mam mia."
"Salamat." Ngiting sabi ni mia. Lumapit siya kay alfred at kinuha ang pitsel na may lamang juice. Nang makakuha si mia ay naupo siya sa tapat ni Alfred na ngayon ay ilang na ilang kay mia.
Sa isip isip ni Alfred...
'Tangina alfred, ikalma mo ang tite mo. Hindi mo pwedeng kantutin si mam mia dahil siya ang amo mo at baka mapatay ka pa ng daddy niya.' ngunit kakaiba talaga ang naramdaman ni alfred ng makita ang puke ni mam mia. Napakasarap non paniguradong dilaan. Napakaputi at mamasa masa.
"Alfred,bakit wla ka pang girlfriend?" Biglang tanong ni mam mia.
"Naku ma'm, w-wala pa po iyon sa isip ko. Kailangan ko pa munang tulungan si nanay."
"Ibig sabihin since birth kang walang jowa?" Namamanghang tanong muli ni mam mia.
"Opo ma'm.." pero kahit wala pang nagiging jowa si alfred ay may karanasan naman siya sa pakikipag sex. Nakakasex lang niya ang mga nakakainuman niya. Minsan isinasama si alfred sa club ng kaniyang kaibigan at doon siya nakakakantot.
"Wow, nice naman... Ouch!" Nagulat si alfred ng biglang napaaray ang kaniyang mam mia.
"Bakit po anong nangyari mam mia?"
"Shit, parang nakagat ata ako sa paa ng langgam. Ang kati!" Inis na sabi ni mam mia.
"Alfred, pakikamot naman ang paa ko oh.." malanding saad ni mia.
"P-Po??" Parang biglang tumigas ang tite ni alfred. Dahil alam ng lalaking walang panty ang kaniyang mam mia kaya paniguradong makikita na naman niya ang magandang Puke nito. Pero may bahagi kay alfred na nananabik muling masilayan ang magandang hiyas ng kaniyang amo.
"Sige na please..." Wala nagawa si Alfred kundi tumango kahit pabor iyon sa lalaki. Pumunta sa ilalim ng lamesa si alfred at bumulaga sa kaniyang ang magandang tanawin. Ang puke ni mam mia.....
To be continued...
Disclaimer: Please ang story na ito ay para lamang sa 18 pataas. Kung bata kapa ay wag ka ng magtangkang basahin ito. Ang story na ito ay puno ng kalibugan lamang. Ngunit hinding hindi po ako gagawa ng mga incest story na katulad sa iba na nababasa niyo, kaya maeenjoy niyo ang pagbabasa ng aking story.
BINABASA MO ANG
SECRET FILE COLLECTION⚠️
RomanceSPG‼️SPG‼️SPG‼️ WARNING⚠️ MATURE CONTENT ⚠️ WAG NG SUBUKANG BASAHIN KUNG WALA KA PA SA TAMANG EDAD‼️