Habang Tulog si Ate⚠️

31.2K 37 4
                                    



Abala ako sa paghuhugas ng pinggan ng bigla na lang may yumakap sa akin. Ganun na lang ang kaba ko ng makita si Kuya Nelson.

"Sandali kuya, nandyan si Ate." Napatigil ako sa paghuhugas para itaboy sya.

"Tulog sa sala. Mabilis lang, Leng." Hindi na ako nakagalaw ng hawakan niya ang suso ko pinasok niya ang kamay at nilamutak ang utong ko.

"Shit.." mahina kong sabi. Tanginang to kakatapos lang namin kaninang madaling araw.

Dahil maluwag ang short ko ay madali lang niyang nahawi yon. Ipinatong niya sa lababo ang isa kong hita at mabilis na pinasok ang kaniyang naghuhumindig na tite.

"Aaahhh, puta ka kuya Nelson.." mabilis siyang kumantot sa aking likuran. Ang sarap sarap niya at ang galing galing. Hindi man ganun kahaba ang kaniyang burat mataba naman ito kaya sarap na sarap ako sa kaniya.

Kinurot kurot niya pa ang aking utong.

"Aaahhh, sarap mo Leng, ooohhh palagi na lang kitang kinakantot, hindi ako magsasawa sa puke mo Leng.. ughhh.."

"Shit shit.... Bilisan mo pa kuya Nelson, ugghhh uggghh... baka ma-magising si ate.." rinig na rinig ang tunog ng paglabas masok ng kaniyang tite sa aking basang basang puke.

"Aaahhh putangina... lalabasan na ko Leng, sarap sarap ng puke mo Leng..." mas bumilis pa ang pagbayo niya sa aking likuran. Kinagat ko ang labi ko dahil malapit na akong labasan.

"Uughh..uuughhhh.. malapit na rin ako kuyaa..." mahina kong ungol. Hanggang sa tuluyan na akong labasan. Muntik pa akong matumba dahil sa panghihina at panginginig mabuti na lang mahigpit akong niyakap ni kuya Nelson.

Nagulantang kami ng umiyak si Ryza ang anak nila ate Cara at kuya Nelson.

"Tangina kuya, bilisan mo na dyan.." kinakabahan ako baka magising bigla si ate.

"Oo uugghh. Eto na eto na.. ooohhh sarappp.."

"Kuya wag ko iputok sa loob.." tumango naman ito at ilang sandali ng hugutin niya ang burat at hinampas hampas sa aking puwetan. Ramdam ko ang init ng kaniyang tamod. Ako naman kahit nang hihina ay kinuha ko ang bote sa ref para ibigay sa pangmangkin ko. Inayos ko rin ang short ko.

"Ay, nagising na pala ang bebe Ryza na yan, heto na ang milk mo." Kinuha ko si Ryza at pinadede sa kaniya ang gatas niya. Sakto naman na nagmulat si ate ng mata.

"Ate nakatulog kana dyan, umakyat kana kaya sa kwarto mo." sabi ko kakauwi lang ksi niya galing trabaho at nakatulog sa sofa.

"Oo nga eh, sige akyat muna ako. Nasaan pala ang kuya Nelson mo?" Kinabahan ako.

"A-ah, nakita ko kanina sa labas ate kausap si kuya Reynold." Tumango lang ito at umakyat na sa kwarto nila. Nakahinga ako ng malalim. Kapatid ko si ate Cara. Kinuha nila akong taga bantay sa baby nila dahil sa work ni ate Cara. Kaya si kuya Nelson ang nakakasama ko dito. Gwapo naman talaga si kuya Nelson hindi iyon mapagkakaila. 5 months na ako dito noon nang nagsimulang may mamagitan sa amin. Sakto rin na palagi ng abala si ate at wala ng oras sa pagtatalik kay kuya. Hindi ko alam basta mabilis ang pangyayari na nagugustuhan ko na si kuya Nelson at ang ginagawa namin.

Napalingon ako sa kusina ng lumabas si kuya. Hubad ang pang itaas at pawis na pawis.

"Hinahanap ka ni ate." Sabi ko at napatingin kay baby Ryza tapos na siya magdede at nakatulog narin kaya binuhat ko ito para makadighay.

"Umakyat ka muna kuya hinahanap ka ni ate Cara." Pero hind naman ito nakinig at naupo sa tapat ko. Nakangisi habang nakatingin sa hita ko. Alam kong may natulong tamod ko dun dahil sa kakamadali ay hindi kona napunasan.

"Tumigal ka muna kuya Nelson. Pinagbigyan na nga kita buti hindi tayo nakita ni ate."

"Ang sarap sarap mo Leng. Kahit kailan hindi ako magsasawa sa puke mo. Kahit pa kinakantot ko si Cara ikaw parin naiisip ko." Pasimple akong napangiti.

"Bola pa, umakyat kana dun." Hinele hele ko si baby Ryza. Ilang sandali ay inihiga ko na sya sa kuna.

"Linisin ko muna yang Puke mo Leng. Malagkit yan panigurado." Binato ko siya ng unan.

"Kaya ko kuya. Tumigil ka dyan." Dumiretso na ako sa banyo.








Matapos kong maligo ay umakyat ako sa kwarto nila ate. Si ate Cara lang ang naabutan ko, habang nasa kuna si Baby Ryza. Alas dies na ng gabi kaya pinainom ko muna ito ng milk niya. Matapos noon ay hinele kong muli ang pamangkin ko para patulugin. Ilang sandali ng makatulog na si baby Ryza at inilagay ko na sa kaniyang kuna. Malaki ang kwarto nila ate Cara. Napadesisyonan kong mahiga muna sa kama nila habang nagcecellphone.

Nang makaramdam ako ng antok ay itinabi ko ang cp ko at umiglip sandali dahil nakapatay ang ilaw kaya mabilis lang akong nakatulog.




Naalimpungatan ako dahil parang may kung anong nasa pagkababae ko. Dahil madilim ay hindi kopa ganoon maaninag. Nagising ako ng tuluyan ng pisilin ang aking utang. Gulat ako ng makita sa likuran ko si Kuya Nelson. Agad niyang tinakpan ang aking bibig ng akma akong magsasalita.

'Tang ina ka kuya!' Saad ko sa isipan. Napalingon ako kay ate Cara tulog na tulog na nakatalikod sa amin. Nilingon kong muli si kuya Nelson na abala sa pagbayo sa aking likod. Patagilid kaming nakahiga. Nakausli ng kaunti ang aking puwetan. Nasa binti ko na ang aking short.

"Sssh, wag ka maingay Leng, hmm tangina.." takot ako na mahuli ngunit nangibabaw na ang kalibugan ko ng itaas niya ang isang binti ko kaya mas lalong bumaon ang kaniyang burat.

"Hhmmm." Nakatakip ako ng bibig. Gustong gusto kong umungol ngunit hindi pwede. Kagat labi ako ng umulos na si kuya Nelson.

"Sarap diba leng, ganito kita kantutin, baon na baon ang tite ko sa basa mong puke.." bulong niya sakin habang kinakantot ako. Napatingin ako kay ate ng gumalaw ito paharap sa amin pero tulog parin. Napakapit ako kay kuya ng medyo bumilis eto. Halos hindi na lumabas ang tite niya s aaking puke para hindi tumunog ang salpukan ng aming mga ari.

"Leng, tangina nakakagigil ka.. uhhhmm... sarap mong kantutin habang natutulog." Patuloy parin siya sa pag dirty talk habang bumabayo. Ako naman ay tirik ang mata habang kagat labi.

"Ku-Kuya.. bilis pa kuy Nelson.. uhhhmmm.." diniin niya pa ang tite hanggang sa bumilis nga ito.. parang wala na siyang pakialam kung mahuli kami at ganun din ako, libog na libog na ako sarap na sarap na ang puke ko sa mataba niyan tite..

"Ayan na Leng... lalabasan narin ako.. ooohhh sabay tayo Leng...." Napakapit ako sa unan ng sumabog ang tamod ko at nadagdagan iyon ng maramdaman ko ang pagkalat ng tamod ni kuya Nelson sa loob ko. Mahigpit ang yakapan naming dalawa dahil sa panginginig.

Agad ko namang kinuha ang short ko at sinuot. "Balik na ko sa kwarto kuya Nelson." Hingal na hingal ito habang nakatihaya labas pa rin ang burat niyang nanlambot na.

"Sige Leng, mamaya gagapangin ulit kita papahinga lang si Kuya." Hindi ko na siya pinansin at tumakbo na sa kwarto ko.





End....

SECRET FILE COLLECTION⚠️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon