Kandong kay Ninong #3

14.5K 41 4
                                    


Super saya ko dahil palagi na akong may nakakasama mag movie marathon. Tatlong araw na palagi kaming magkasama ni ninong Bryan. Wala naman siyang trabaho dito sa pilipinas dahil nasa ibang bansa ang work niya. Nandito siya para makapag bakasyon.

"Iiihhh... i forgot my towel, omggg..." nagmamadali akong lumabas ng bathroom habang hubo't hubad. Tumakbo ako papunta sa closet at agad na kumuha ng towel. Ngunit natigilan ako ng makita si ninong Bryan na nakatulalang nakatingin sa akin. Nag init ako sa hiya dahil nakita niyang nakahubad ako kaya agad kong sinuot ang towel sa katawan ko.

"Uhm.. ninong bryan, hehe na-nandito na po pala kayo.." tumalikod ito at paulit ulit na nagmumura..

"Fuckk! S-Sorry Rica.. hindi ko alam na nandito ka sa..sa kwarto mo. Nakasalubong ko si manang sa baba ang sabi niya nasa garden ka at kapag dumating ako ay dito ako sa kwarto mo tumuloy." Tuloy tuloy na saad ni ninong bryan.

Napahawak ako sa noo. "Hindi siguro ako nakita ni manang na bumalik ako sa kwarto ninong.. ayos lang alam ko naman pong hindi niyo sinasadyang makita ang katawan ko." Wala naman siyang kasalanan. Ako ang may kasalanan dahil nalimutan ko ang towel ko at hindi ko nilock ang pinto.. pero kasi hindi talaga ko naglalock ng pinto.

"Damn.. okay please Rica.. pumasok kana sa bathroom." Halata ang hirap sa kaniyang pagsasalita kaya nag lumapit ako kay ninong.

"Ninong bryan.. ayos lang po ba kayo?" Humarap ito sa akin na madilim ang tingin halatang galit.

"Sinabi ko ng pumasok ka sa bath—" agad kong hinawakan ang magkabilang pisngi ni ninong dahil sa pulang pula ito. Baka may lagnat siya. Akma akong magsasalita ng parehas kaming natigilan. Unti unting bumaba ang tingin ni ninong bryan sa aking dibdib na wala ng takip ng towel.

Hindi ko pala naikabit ang towel kaya nalaglag iyon sa aking katawan ng tanggalin ko ang aking mga kamay.

Nakatitig lang ako kay ninong bryan dahil parang natutuwa ako sa nakikita ko sa kaniyang mga mata. Parang gandang ganda siya sa akin.

"Ninong bryan?.. hmm maganda po ba ako?" Nahihiya kong tanong. Pero biglang dumilim ang tingin nito sa akin kaya kinabahan ako.

"U-Umalis ka." Madiin nitong saad habang nakapikit at paulit ulit na lumulunok.

"P-Po??"

"Pakiusap Rica.. umalis ka at... at pumasok kana sa banyo." Tumalikod ito at lumabas na ng aking kwarto. Kinabahan ako dahil bakit parang galit sa akin si ninong bryan.


_____
Bryan's Pov




Fuck!fuck! Oh god please ilayo mo ako sa tukso!

Nandito ako sa sala nina Rica. Lumabas ako sa kwarto nya at baka hindi ko mapigilan makagawa pa ako ng kasalanan.

Magandang dalaga si Rica. Napakaperfect niya masyado dahil maganda sexy pa. Kahit sino magkakagusto sa kaniya lalo kapag nakalabas na siya sa mansyon na to.

Hindi ko gustong makita ang hubad na katawan ni Rica. Aksidente yon pero lalaki parin ako at may epekto sa akin ang hubad na katawan ni Rica lalo sa pangalawang beses kong makita iyon at malapitan pa.

Sariwa pa sa alalaala ko ang malaki nyang suso mamula mulang utong. Ang mala cocacola body niya. Pati narin ahh fuckk... pati narin ang kaniyang pagkababae na matambok at walang kabuhok buhok kaya kitang kita ko kung gaano katambok iyon.

Napatingin ako sa alaga kong tigas na tigas na. Namumukol na yon sa pantalon ko masakit dahil parang hindi ako makahinga dahil nasisikipan ang alaga ko.

Dumaan si manang kaya tinanong ko kung nasaan ang banyo nila.

"Kaliwa lang po dyan sir Bryan."

"Salamat po manang." Madali akong pumasok sa banyo agad na nilabas ang alaga kong nasa 8 inches. Hinagod ko ito.

Sorry Rica pero kailangan kong ilabas to. Pangako ngayon lang kita pagpapantasyahan.

Sinimulan kong hagurin ang aking humihindig na tarugo. Agad na pumasok muli sa alaala ko ang mamula mulang utang ni Rica, sinubo ko iyo at sinipsip ng paulit ulit na parang matatanggal na ang kaniyang utong. Ang kabila kong kamay ay nilamas ang kaniyang malaking suso.

"Ooohhh.." hindi napigilang umugol ngunit mahina lang iyon.

Ang sumunod sa alaala ko ang matambok at na puke ni Rica. Sinimulan kong itutok ang ulo ng burat ko sa maliit niyang hiya at sinimulan kong ikiskis ang burat ko sa puke ni Rica..

"Ooohh fuck Ricaa.. aaahhh." Mas lalong bumilis ang paghagod ko sa burat ko ng maimagine kung paano ko inihiga si Rica at unti unting binuka ang kaniyang hita. Kitang kita ko ang namumula niyang puke kaya agad kong kiniskis ang matigas kong burat..

"Uugghh.. uggghh Ricaaaa.." paulit ulit akong bumabayo ang sarap makita kung paano kumiskis ang burat ko sa mamula mulang puke ni Rica.

"Shit..shit Rica.. uuhhmm im fucking cumming ooohhhh..."  ilang sandali pa ay lumabas ang tamod ko. Iniwas kong malagyan ang pantalon ko. Hingal na hingal akong napatingin sa salamin. Pulang pula ang mukha ko at bumakat ang mga ugat ko sa leeg.

Agad din akong naglinis. Nahihiya akong naglinis ng pader ng banyo nila Rica. Pangalawang boses kong mag mariang palad. Naaalala ko noong binata ako unang beses na nasubukan ako ito. Pero noong magkaroon ako ng girlfriend ay hindi ko na nagawang magsarili dahil nabibigay naman ng mga naging girlfriend ko ang sex na gusto ko. Kaya hiyang hiya ako sa sarili ko nagawa ko tong muli at hindi lang iyon pinagpantasyahan ko pa ang sarili kong inaanak.

'Fuckyouu Bryan!'










Happy Wet Reading💦

TO BE CONTINUED..

SECRET FILE COLLECTION⚠️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon