Sex In My Dream II

37.5K 53 0
                                    

(Rhina PoV)

"Di mo manlang ako ginising bago ka umuwi" saad ko.

"Pinagalitan ako ni mama Haha! kaya ayun dali dali akong umuwi, tsaka si tita na ang nagsabing wag ka ng gisingin eh."

"Gagi ka, wala akong suot na bra, pag gising ko wala na ung kumot at towel ko."

"Sus ano naman. Wala naman ibang papasok sa kwarto mo. Ayus lang naman kung makita un ng mama mo eh."

"Kahit na may lalaki pa rin sa bahay." Inis kong sinabi.

"Ah, si baby Primo? Naku mukha bang pagnanasahan ka nun. HAHAHA!" agad ko tong binatukan.

"Ewan ko sayo. Hays.. ang weird nga ng panaginip ko eh.." mahina kong saad.

"Uy ano? Ano bilis kwento mo." Biglang pumasok na si Mrs.Ramos na nakataas na naman ang kilay.

"Maya kwento mo ah." Diko sya pinansin mahirap na mapagalitan ni ma'am.


Natapos na ang dalawang subject nasa isip ko parin ang panaginip na yun. Hindi ko maintindihan ang mararamdaman pero ng mangyari iyon sa aking panaginip ay hindi ko ipagkakaila na masarap pala iyon. Kung paano niya lamasin ang aking dibdib, kung paano niya pasadahan ng kaniyang mainit na dila ang aking mga nipples at ang paghaplos ng mainit na kamay niya sa buong katawan ko. Mabilis kong kinurot ang aking daliri. Nababaliw na ata ako. Panaginip lang naman yun eh.














"San ang punta mo?" Tanong ko ng makalabas na kami ng school.

"Sa bar. Magkikita kami ni Jared." Hindi na ako nagulat kung makasama niya ang playboy ng school.

"Mag ingat ka na lang. Mamaya masabunutan ka ng mga Girlfriends niyan" iling ko pa.

"Kaya ko naman sila nu, pero baka wla ka naman gagawin sanyo? Samahan mo na lang kaya ako?"

"Loka, kaylan ba ako nag punta sa bar" wala na syang nagawa ng magpaalam na ako.






Pagdating ng bahay ay wala si mama agad akong nahiga sa sofa. Pagod na pagod ako marami kaming ginawa kanina sa school.

"Primo wait! Babe wait..." nakarinig ako ng mga yabag sa hagdan agad akong napaupo. Nakita ko si kuya Primo na nakatayo habang nakatingin sa akin samantalang bigla na lang may sumulpot na babae. Maganda ito at sexy kung manamit.

"Sinabi ng wait eh. Bakit mo ba ako iniwan dun? Nag uumpisa pa lang tayo eh." Maarteng sabi ng babae. Napatingin ako muli kay kuya Primo na ngayon ay nakatingin na sa aking hita na hindi ko namalayang nataas na pala ang aking palda kaya mabilis akong tumayo.

"Oh, eto ba ang kapatid mo. Hi, i'm Dianne. Girlfriend ni Primo." Nagulat ako ng mabilis na hilahiin nito ang kamay ni Dianne at kinaladkad papalabas ng bahay. Umakyat na lang ako sa kwarto para magpalit ng damit ng matapos ay agad akong bumaba dahil narin sa nagugutom ako.

Naabutan ko si kuya Primo na nasa mesa na habang kumakain samantalang ang kabila niyang kamay ay nakahawak sa libro niyang binabasa. Hindi ba pwedeng ituloy na lang niya ang pagbabasa hindi magandang tignan na kumakain siya habang nagbabasa ng libro.

"Eat, mamaya pa makakauwi si Tita." Tahimik akong nagulat ng magsalita ito dahil bihira lang niya ako kausapin ng ganun kahabang salita.

"Okay po. Salamat." Hindi ko akalain na magluluto siya para sa hapunan. Nang matikman ko ang luto niya beef steak ay hindi ko napigilang ngumiti.

"Masarap po pala kayo magluto kuya Primo." Saad ko pero natigilan na naman ako ng makitang titig na titig siya sa aking labi. Hindi ko alam kung bakit mabilis na nag init ang mukha ko kaya hindi ko napigilang kagatin ang aking labi.

"Damn it..." nagulat ako ng bigla itong tumayo at basta na lang umalis. Naiwan namana akong nagtataka sa kanyang inasal. Masama naba ngayon pumuri ng magandang ginawa ng isang tao?

Matapos kong kumain ay umakyat na ako sa kwarto para maligo.

***

(Third Person PoV)

Samantalang sa kabilang kwarto ay abala ang lalaki sa kaniyang laptop habang nagtataas baba ang kaniyang palad sa kaniyang matigas at tayong tayong ari.

Abala ito sa panunuod sa babaeng hubu't hubad na naliligo sa banyo. Mas lalong bumilis ang kaniyang pagjajakol ng humarap ang babae kaya tutok na tutok ngayon ang camera sa matambok na puke ng dalaga.

"Fuck! Ugh! Ang sarap mo... shit!" Tumayo ang lalaki at tinutok ang matigas na tite sa screen ng kaniyang laptop kung saan kitang kita ang matambok na puke ng dalaga. Paulit ulit niyang kinikiskis ang tite iniimagine nito kung paano naglalabas pasok ang kaniyanv tite sa matambok na puke nito ilang sandali pa ng sumabog ang kaniyang katas sa screen ng laptop. Napangiti ang lalaki ng makitang magkalat ang kaniyang tamod sa screen habang naroon parin ang puke ng dalaga. Mabilis niyang kinuha ang camera at kinuhaan ito ng larawan.









SECRET FILE COLLECTION⚠️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon