(Mia PoV)
Napadilat ako ng hilahin ni alfred ang aking mga paa. Inayos nila ang aking pagkakahiga sa kama. Hinawakan ni alfred ang aking hita at binukaka ito sa kanyang harapan. Kita kita niya ang pagalalawa ng aking hiyas.
"Ang sarap nito. Sobrang madulas hindi ako mahihirapan pumasok." Ngiting sabi ni alfred. Samantalang si mikel ay abala sa aking mga suso nilalamas at dinidilaan ang aking utong.
"Handa kana ba mam mia? Sisiguraduhin na hndi kana makakalakad." Sabay na tumawa ang dalawa na mas lalong nagpa excite sa akin.
"Ooohhh!" Ungol ko ng ihampas niya ang kaniyang tite at sinabayan ng pagkiskis na nagpasarap pa lalo sa akin.
"Shit! Shit!" Malakas kong tili.
"Uuggghh!" Bigla na lang nitong pinasok ang kanyang burat, nakaramdam ako g kaunting hapdi dahil sa mataba niyang tite.
"Puta! Tanginaaaa!" Gigil na sabi ni alfred. Kinagat kagat pa nya ang aking hita sabay inilagay sa kaniyang balikad ang aking dalawang binti. Umalis na sa dibdib ko si mikel at pinanuod niya kung paano ako kantutin ni alfred.
"Uughh! Ugghh! A-ang saraaapp!" Mabilis at madiin kung bumayo si alfred gigil na gigil ito sa pagkantot sa akin na mas lalo kong nagustuhan.
"Ooohh! Uuuhhh! Tangina ang sarap m-mo mam miaaa!" Nakapikit ang mata ni alfred habang nakatingala ng bahagya. Ako naman ay tinititigan kung paano mag labas masok ng kaniyang tite sa aking puke.
"Oooh shit! Faster alfred!! S-sge paaa!!" Mas lalong bumilis ang kanyang pagbayo sa aking puke halos hindi na lumabas ang kaniyang tite sa loob ng aking puke dahil sa sobrang bilis niyang kumantot.
"Ugh! Ugh! Ugh! I'm cumminggg! I-iputok mo s-sa loob!" Sigaw kong ungol namimilipit na rin ang aking daliri sa paa hudyat na malapit na akong sumabog.
"T-tangina m-mo! Lalaspagin ko ang puke mo mam m-mia!" Namumula na ang mukha ni alfred handa ng sumabog!
"Aaahhh! Uuuuhhh! Shit fuckk!
"Putaaa, uuuuhhhmmm..." sobrang diin ng kaniyang tite sa aking puke, ramdam ko ang init ng kanyang tamod.
Tirik na tirik ang aking mga mata. Halos mawalan ako ng ulirat ng sabay kaming labasan ni alfred. Nanatili akong nakapikit. Umalis na rin sa ibabaw ko si alfred. Napadilat ako ng lumubog ang kama. Nakita ko sa gilid ko si Mikel. Nilamas lamas nito ang aking suso at pinatagilid ako. Pagod na pagod ako ngunit bigla nyang inangat ang aking hita parehas kaming nakatagilid.
"Ako naman mam mia. Kakantutin kita ng sagad, hindi na kita papalakarin" ngising sabi nito. Nakapaikot ang kaniyang isang braso na lumalamas sa aking suso habang ang kabila niyang braso ay nakahawak sa aking hita para maibuka ito ng husto. Inabot ng kaniyang kamay anv aking tinggil at pinaglaruan niya iyon na siyang nagpaungol sa akin.
"Uuuhhmm..." kagat labi kong ungol ng ipasok na niya ang mahaba niyang tite sa aking basang basang puke. Hindi katulad ni alfred si mikel ay dahan dahan muna akong kinakantot habanv sinasabayan ang paglamas sa aking suso at pagpapaikot ng daliri sa aking tingil na mas lalong nagpapatirik sa akin. Masasabi kong mas magaling si mikel dahil nagpagsasabay niya ang pagpapasarap sa akin.
"Kakantutin kita ng matindi, papasok ung tite ko sa basa mong puke." Hindi ko akalain na sasabayan niya pa ng dirty talk ang kaniyang pagkantot sa akin. At mas nakakalibog pala kapag tagalog. Hindi katulad sa mga foreigner na nakaka one night stand ko.
"Sige lang, oohh! Kantuntin mo lang ako ng kantutin hanggang sa mamaga ang aking pussy, uuuhhhmmm..."
"Oohhh yeah! Yes!yes!yes!" Tili ko ng mas bumilis pa ito. Ramdam ko na malapit na naman akong labasan dahil natatamaan niya ang aking g-spot na mabilis makapagpalabas sa akin..
"Fuck ohh yeaah! Mikel fuck me harderrr!"
"Wag mo kong ma english english mam mia! Isusubo ko sayo ang tite ko gusto mo!"
"O-oo naman... ugh! Ugh!!!"
"Lalabasan na ako mikel, ugh!"
"Sandali lang mam mia, kinakantot pa kita antayin mo ko tangina ka!" Nagulat ako ng tumigil ito at hinila ako patuwad at diretsong pinasok ang tite niya tigas na tigas.
Wala na akong lakas kaya si mikel ang bumayo ng bumayo sa aking likuran. Hawak niya ang aking puyetan at kumatot ng kumantot.
"Oooohhh! Uuuuggghhh! Shit shit shit!" Tuluyan na akong nilabasan. Ilang saglit pa ay sumirit na ang tamod ni mikel sa aking kalooban. Ramdam kong punong puno na ako.
"Uuuhhh! Gago ka mam mia. Ang sarap mo hayup!!" Sinampal sampal pa ni mikel ang aking matambok na puwetan.
Napahiga na ako tumabi sa gilid ko si Mikel humiga na rin si alfred sa kabila ko pang gilid. Nakapikit ako at dama ko ang pagod at antok. Ramdam ko ang kamay ni mikel sa aking puke habang si alfred ay sa aking suso.
"Gago pare, diko akalain na makaka jack pot tayo sa ganitong kagandang babae."
"Tama ka pare, matagal ko na ngang sinisilipan yan si mam mia eh. Diko akalain na dadating ang araw na matitikman ko ang masarap niya puke. Napangiti ako ng marinig iyon.
Simula ng may mangyari sa amin nina alfred at mikel ay ilang beses na iyong na ulit. Hindi na rin ako naghahanap ng ka one night stand sa dating app. Dahil sina alfred at mikel na ang pumupunan ng kalibugan ko.
"Oooohhh!" Tirik na tirik ang akig mata sarap na sarap sa dalawang tite na nasa loob ko. Si mikel ang nasa likod ko habang bumabayo sa puke ko si alfred. First time ko ito maranasan, sa porn ko lang ito napapanood at ngayon ay nararanasan ko na sa dalawang lalaking ito. Para akong mababaliw sa sarap.
"Oooohhhh shit!"
"Aaahh putangina!"
"Uuuuhhhh!" Sabay sabay kaming nilabasan. Sabay nilang pinuno ng tamod ang aking kalooban.
THE END...
BINABASA MO ANG
SECRET FILE COLLECTION⚠️
RomanceSPG‼️SPG‼️SPG‼️ WARNING⚠️ MATURE CONTENT ⚠️ WAG NG SUBUKANG BASAHIN KUNG WALA KA PA SA TAMANG EDAD‼️